Hospital Playlist 2: Bộ phim y khoa hấp dẫn nhất Hàn Quốc đã trở lại

Năm 2020, sự xuất hiện Hospital Playlist mùa 1 với một nhóm gồm 5 bác sĩ vô cùng hài hước và tài giỏi đã mang đến cho khán giả toàn cầu những cung bậc cảm xúc thú vị, nhiều niềm vui, tiếng cười và cả những nỗi buồn. Hiện Hospital Playlist đã trở lại với Hospital Playlist 2 hứa hẹn nhiều khoảnh khắc tuyệt vời và những câu truyện truyền cảm hứng.

Nếu bạn là một người thích xem các phim truyền hình chủ đề y khoa thì Hospital Playlist là một bộ phim truyền hình nên xem. Mặc dù thời lượng mỗi tập phim khá dài, nhưng tất cả các khoảnh khắc trong bộ phim đều vô cùng đáng xem.

Sau đây, mời bạn cùng Tung Tăng điểm qua những điểm nổi bật của Hospital Playlist mùa 2.

Hospital Playlist, Hospital Playlist 2, review Hospital Playlist

Những điểm nổi bật của Hospital Playlist 2

Mỗi bài hát thể hiện nội dung của từng tập

Trong Hospital Playlist 1, các diễn viên Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myeong và Jeon Mi-do đã thể hiện rất xuất sắc một số bài hát trong các tập phim. Từ bản cover của các bài hát nổi tiếng theo phong cách cổ điển như “Aloha” và “A Chance Encounter”. Điều này cũng được tiếp nối trong phần 2.

Phần 2 của Hospital Playlist vừa bắt đầu, diễn viên Kim Dae-myeong đã mang đến cho khán giả một ca khúc đầy mê hoặc, đó là bài “In Front of the Post Office in Autumn” . Đây là một bản ballad nhẹ nhàng về tình yêu hoài cổ, đã được BTS ‘Jin cover lại vào năm 2018 trong lễ kỷ niệm Festa hàng năm của họ. Ca khúc được phát sóng trong hai tập đầu tiên của chương trình, khi các nhân vật đang ổn định trong giai đoạn mới của cuộc đời. Thời gian cũng hoàn toàn phù hợp, bởi vì phần mới bắt đầu với mùa thu, đúng vào dịp lễ Giáng sinh.

Hospital Playlist, Hospital Playlist 2, review Hospital Playlist

Mỗi bài hát đều được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với nội dung trong mỗi tập. Trong tập 3, nhóm đã thể hiện ca khúc “I Like You”. Trong cùng một tập, chúng ta thấy rằng tình cảm của Chae Seong-hwa đối với Ik-jun đang có sự phát triển mới. Seong-hwa thích Ik-jun, nhưng cô ấy lo lắng và e ngại khi nghĩ đến việc tình bạn của cô với anh ấy sẽ phát triển theo một khía cạnh mới.

Cuộc sống là một cuộc đua nước rút

Một điều làm cho Hospital Playlist trở nên đặc biệt đó là lời thoại trong phim rất xúc động, ấn tượng. Các biên kịch và diễn viên trong phim đã có sự kết hợp tuyệt vời giữa ngôn từ và cảm xúc khiến tâm trí khán giả mãi vương vấn về bộ phim ngay cả khi nó đã kết thúc. Trong tập 2 của phần 2, chúng ta bắt gặp mẹ của Eunji đang an ủi mẹ của Min-chan và cô gọi cuộc hành trình của họ là một “cuộc thi marathon’”.

Hospital Playlist, Hospital Playlist 2, review Hospital Playlist

Phải trong bệnh viện đã là một tình huống căng thẳng và thậm chí còn khiến trái tim tan nát khi một thiên thần nhỏ bé phải trải qua những khó khăn. Mẹ của Eunji gọi cô và mẹ của Min-chan là “những người chạy marathon”, những người vừa phải chấp nhận một cuộc đua dài để phục hồi sức khỏe cho con mình. Mặc dù khoảng thời gian chờ đợi có thể lấy hết sự kiên nhẫn của một người, nhưng con người ta phải biết hy vọng và tích cực trong mọi tình huống. Mẹ của Eunji tỏ ra rất vui vẻ và tích cực khi nói chuyện với mẹ của Min-chan, nhưng như trong tập 3, khi thấy con gái tội nghiệp đang khóc một mình vì nỗi buồn. Cô ấy đã giấu nỗi buồn của mình với hy vọng rằng tinh thần tích cực của cô ấy sẽ giúp con gái hồi phục nhanh hơn. Đến tập 4, nhờ một phép màu, cuối cùng bố mẹ Eunji cũng nhận được thông tin có người hiến tạng và đến cuối tập, cả hai bà mẹ đều về đích của trận đua “marathon”.

Hospital Playlist, Hospital Playlist 2, review Hospital Playlist

Các mối quan hệ là trọng tâm của bộ phim

Nếu phần 1 tập trung vào việc giới thiệu các nhân vật thì trong phần thứ hai, các mối quan hệ như tình bạn, tình yêu và gia đình – sẽ được chú trọng với sự xuất hiện của các nhân vật mới 

Mỗi tập phim sẽ xuất hiện những bệnh nhân đặc biệt cùng những câu chuyện ấm lòng và đẫm nước mắt của họ.

Hospital Playlist, Hospital Playlist 2, review Hospital Playlist

Thời lượng phim dài với những câu chuyện ý nghĩa

Một số người đánh giá Hospital Playlist 2 đang diễn ra với tốc độ chậm, với thời lượng chiếu gần hai giờ trong mỗi tập phim. Nhưng đối với những bộ phim như thế này việc trao tặng những bài học trân quý từ cuộc sống và tình yêu, thì cần phải có thời gian. Việc nhấn mạnh vào tình bạn giữa nhóm 5 bác sĩ, các giai đoạn phát triển trong mối quan hệ của họ (cặp đôi Iksong, Wintergarden, Bidulgi) hay tình bạn thân thiết giữa tiền bối và hậu bối…đã giúp cho người xem có một chuyến tàu cảm xúc vô cùng ý nghĩa.

Đánh giá bài viết này nhé!