Luyến mộ (The King’s Affection): Màn giả trai xuất sắc, phản ứng hóa học tuyệt vời

Luyến mộ (The King’s Affection) – bộ phim truyền hình mới nhất của đài KBS 2TV chính thức phát sóng tập đầu tiên vào tối ngày 11/10 với sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của “The King’s Affection” đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 6,2%. 

Đây là một sự khởi đầu ấn tượng đối với một bộ phim truyền hình. Vậy nội dung phim Luyến mộ là gì? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Tóm tắt nội dung phim Luyến mộ

Luyến mộ là một bộ phim truyền hình lãng mạn lịch sử lấy bối cảnh ở triều đại Joseon (Hàn Quốc). Câu chuyện bắt đầu khi thái tử phi hạ sinh một cặp song sinh gồm 1 trai, 1 gái. Đây được coi là một điềm xấu. Cô con gái sinh đôi lẽ ra bị giết để tránh xui xẻo, nhưng mẹ cô đã cầu xin để cứu sống cô. Cô con gái song sinh sau đó bị đuổi ra khỏi cung điện. Vài năm sau, người con trai song sinh Lee Hwi qua đời vì bạo bệnh. Thái tử phi quyết định giấu kín cái chết của con trai và đưa người con gái song sinh của mình trở lại cung điện và nuôi dạy cô bé trở thành Thái tử Lee Hwi (Park Eun Bin).

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Tuy nhiên, Thái tử Lee Hwi lại nảy sinh tình cảm với giáo viên của cô, Jung Ji Woon – một nam nhân đẹp trai, thông minh và có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Liệu thái tử Lee Hwi sẽ chọn làm nhiệm vụ của mình trong cương vị Thái tử hay cô ấy sẽ đi theo sự mách bảo của trái tim mình? 

Nhân vật và diễn viên trong phim Luyến mộ

Thái tử Lee Hwi (Park Eun-bin)

Lee Hwi là một nữ nhi nhưng lại phải cải trang thành nam nhi và sống cuộc sống của người anh trai song sinh đã chết của cô. Vì là một hoàng tử giả nên  Lee Hwi không ngừng chiến đấu với chính mình từng ngày. Bởi vì lo sợ rằng danh tính thực sự của mình sẽ bị bại lộ nên Lee Hwi luôn tỏ ra khó chịu, xa cách, không gần gũi với bất cứ ai và che giấu cảm xúc thật của mình với người khác. Cho đến khi cô gặp thầy giáo Jung Ji-Woon, người xuất hiện và mang lại sự tươi mới cho cuộc sống của cô.

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Park Eun-bin sinh ngày 4 tháng 9 năm 1992 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nhận được nhiều lời khen cả về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất trong nhiều thể loại khác nhau. 

Trong bộ phim Luyến Mộ, tạo hình giả trai của Park Eun-bin nhận được nhiều lời khen ngợi. Mặc dù chỉ trang điểm nhạt, thậm chí là để mặt mộc nhưng nhân vật thái tử Lee Hwi của Park Eun-bin vẫn xứng danh mỹ nam với vẻ ngoài lạnh lùng, chính trực. Với khả năng diễn xuất của minh, Park Eun-bin chắc chắn sẽ dẫn dắt khán giả vào vòng xoáy cảm xúc lãng mạn khó quên.

Jung Ji-Woon (Rowoon)

Jung Ji Woon là giáo viên của Thái tử Lee Hwi. Anh là một nam nhân có vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú, dũng cảm và ngoan cường, luôn lạc quan về cuộc sống. Là con trai của một quan chức trong triều đình, tương lai của Jung Ji Woon đã được định sẵn tuy nhiên, anh ấy lại có tình cảm với Thái tử Lee Hwi và lựa chọn cho mình một con đường khó khăn.

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Rowoon, tên thật là Kim Seok-woo, sinh ngày 7 tháng 8 năm 1996 và là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam K-pop SF9 và còn được biết đến với vai trò diễn viên trong một số bộ phim như Phải chăng ta đã yêu, Nơi vì sao rơi, Tiền bối đừng đánh màu son đó, Cậu thật phi thường.

Những lý do tạo nên sức hút của Luyến mộ

Câu chuyện hoán đổi giới tính nhiều thú vị

Đây không phải là bộ phim truyền hình cổ trang (lịch sử) đầu tiên xoay quanh vấn đề về tráo đổi giới tính, nữ cải trang nam nhưng điều đặc biệt của bộ phim Luyến mộ là người cải trang thực sự là người thừa kế ngai vàng hợp pháp.

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Thông thường, trong các bộ phim cổ trang, nhà vua sẽ phải lòng một người ngoài hoàng tộc nhưng trong bộ phim Luyến mộ, vị vua (hay đúng hơn là một vị vua cải trang) sẽ phải lòng một nhân vật thuộc gia đình quý tộc. 

Luyến mộ là một câu chuyện tình yêu lịch sử lãng mạn, nhiều bất hạnh chắc chắn sẽ làm rung động trái tim người xem. 

Dàn diễn viên nổi tiếng được mong đợi

Bộ phim Luyến mộ  tự hào có dàn diễn viên đầy màu sắc. Nữ diễn viên xinh đẹp Park Eun-bin không còn xa lạ với các bộ phim cổ trang hay phim truyền hình nói chung vì cô đã tham gia diễn xuất từ ​​năm 5 tuổi.

Là một diễn viên tài năng có khả năng diễn xuất tốt, chắc chắn  Park Eun-bin sẽ thể hiện trọn vẹn tính cách của một vị vua và một thiếu nữ.

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Rowoon thành viên của nhóm nhạc nam SF9 đang thể hiện rất tốt vai trò diễn viên của mình sau khi đóng vai chính trong bộ phim Cậu thật phi thường (Extra Anything You). Luyến mộ là bộ phim cổ trang đầu tiên của Rowoon và hứa hẹn sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Hai diễn viên chính đáng yêu này sẽ khắc họa một câu chuyện thú vị vừa khiến khán giả xúc động lại dở khóc dở cười.

Câu chuyện của những bí mật

Trong số tất cả các nhân vật, Yi Hwi là người nắm giữ bí mật lớn nhất nhưng khi câu chuyện tiến triển, các nhân vật khác sẽ dần tiết lộ bí mật của riêng họ.

Sự hấp dẫn của Luyến mộ xoay quanh những suy nghĩ, hành động của kẻ giữ bí mật và kẻ vạch trần bí mật. Yi Hwi sẽ làm mọi cách để giữ bí mật của mình đồng thời cô phải đối mặt với những kẻ đang cố tình đào sâu vào điểm yếu của cô đe dọa quyền lực của cô ấy.

Luyến mộ, (The King's Affection), review Luyến mộ, nội dung phim Luyến mộ, diễn viên phim Luyến mộ

Giữa một cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt như vậy, câu chuyện tình lãng mạn rung động trái tim của 2 nhân vật chính là một sự cân bằng lại cảm xúc và mang đến cho bạn những trải nghiệm cảm xúc thú vị.

Bộ phim Luyến Mộ được phát sóng vào 19h30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2 từ ngày 11/10/2021, phát lại trên Netflix từ 30 phút đến 1 giờ sau. Bộ phim có tổng cộng 20 tập với thời lượng phim khoảng 70 phút/tập.

Đánh giá bài viết này nhé!