Review Sống lại tuổi 20: Hành trình theo đuổi giấc mơ của cô nàng tuổi 38

Sống lại tuổi 20 là bộ phim truyền hình được lên sóng vào năm 2015, nhưng dạo gần đây bộ phim lại gây sốt trở lại trên các trang mạng xã hội Việt Nam. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Sống lại tuổi 20

Sống lại tuổi 20, review phim Sống lại tuổi 20, diễn viên phim Sống lại tuổi 20, nội dung Sống lại tuổi 20

Trạng thái: Full 16/16 Vietsub

Đạo diễn: Kim Hyung Shik

Thời lượng: 60 phút / tập

Năm sản xuất: 2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Lee Sang Yoon, Kim Min Jae, Choi Ji Woo, Choi Won Young, Jung Soo Young, Kim Kang Hyun, Son Na Eun, Park Hyo Joo, No Young Hak, Choi Yoon So

Nội dung phim Sống lại tuổi 20

Sống lại tuổi 20 là bộ phim kể về câu chuyện của Ha No Ra. Han No Ra là một cô nàng đã 38 và khi còn trẻ cô đã từng có ước mơ làm một vũ công. Thế nhưng, khi chỉ mới 19 tuổi, No Ra lại bất ngờ mang thai, cô dừng lại việc học và kết hôn với Kim Woo Chul. Sau khi có con No Ra toàn tâm toàn ý chăm lo cho con và mái ấm nhỏ của mình mà từ bỏ luôn ước mơ thời trẻ của mình.

Vào năm con trai cô lên 20 tuổi, thì chồng của cô là Kim Woo Chul đã đòi ly hôn với cô vì lý do trình độ học vấn thấp của No Ra không hề xứng với một giáo sư đại học như anh. Cùng lúc đấy No Ra được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối và được chẩn đoán là chỉ còn 6 tháng. Vì thế, No Ra quyết định ghi danh đi học đại học với hi vọng sẽ được trải nghiệm cuộc sống đại học mà cô đã từng bỏ lỡ.

Sống lại tuổi 20, review phim Sống lại tuổi 20, diễn viên phim Sống lại tuổi 20, nội dung Sống lại tuổi 20

Trùng hợp thay No Ra lại ghi danh vào đúng ngôi trường đại học mà con trai cô cũng sắp ghi danh theo học. Hơn thế nữa đây cũng là ngôi trường mà gần đây chồng cô đã nhận công việc giảng dạy tâm lý, cùng với đó mối tình đầu của cô cũng đang làm giáo sư nghệ thuật sân khấu tại đây. Từ đó, No Ra phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc, dở cười tuy nhiên đây cũng là cơ hội để No Ra tìm lại được chính bản thân mình.

Diễn viên phim Sống lại tuổi 20

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo sinh ngày 11 tháng 6 năm 1975, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Choi Ji Woo là một trong những ngôi sao hạng A đình đám nhất nhì showbiz Hàn thế hệ đầu. Choi Ji Woo sở hữu một nét đẹp dịu dàng, trong sáng, đầy ngọt ngào, nên khi vừa mới ra mắt cô đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ các đạo diễn.

Nhờ tham gia vào bộ phim Mối tình đầu mà Choi Ji Woo bắt đầu gây chú đến khán giả, đến năm 2002, Choi Ji Won gây bão toàn Châu Á với vộ phim Bản tình ca mùa đông, đây cũng là một trong những bộ phim giúp cho Choi Ji Won trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Hàn Quốc. Ngoài ra cô còn tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Những ngày tươi đẹp, Nấc thang lên thiên đường, Cám dỗ, Chuyện tình luật sư, Nữ quản gia bí ẩn,…

Sống lại tuổi 20, review phim Sống lại tuổi 20, diễn viên phim Sống lại tuổi 20, nội dung Sống lại tuổi 20

Trong bộ phim Sống lại tuổi 20, Choi Ji Woo đảm nhận vai Han No Ra. Han No Ra là một quý cô đã 38 tuổi, vì thiên chức làm mẹ nên cô đã chọn từ bỏ ước mơ tuổi 19 của của mình để chăm lo cho gia đình. Thế nhưng ở độ tuổi 38, cô quyết định đi theo đuổi lại đam mê của mình một lần nữa.

Choi Won Young

Choi Won Young sinh ngày 10 tháng 1 năm 1976, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Choi Won Young ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2002, với bộ phim Sex Is Zero. Tham gia đóng phim từ sớm nhưng mãi đến năm 2011, tên tuổi của Choi Won Young mới nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả thông qua bộ phim While you were sleeping. Ngoài ra Choi Won Young cũng đã tham gia vào nhiều bộ phim khác như A hundred year legacy, The Heirs, Your time is up, Hello Monster, The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop,…

Sống lại tuổi 20, review phim Sống lại tuổi 20, diễn viên phim Sống lại tuổi 20, nội dung Sống lại tuổi 20

Trong bộ phim Sống lại tuổi 20, Choi Won Young đảm nhận vai diễm Kim Woo Chul. Kim Woo Chul là một giáo sư đại học, khi con trai vừa tròn 20 tuổi anh đã đề nghị ly hôn với Han No Ra vì cho rằng trình độ học vấn của cô không tương xứng với anh. Anh là một trong những lý do khiến No Ra đi học đại học ở tuổi 38.

Đánh giá phim Sống lại tuổi 20

Sống lại tuổi 20 là bộ phim truyền hình tình cảm của Hàn Quốc, phim mang đến cho khán giả một câu chuyện hoàn toàn mới. Sống lại tuổi 20 không tập trung khai thác câu chuyện tình cảm, ước mơ của những người trẻ mà lại xoay quanh câu chuyện của những người lỡ thì, vì một lý do nào đấy mà đã vô tình đánh mất ước mơ, hạnh phúc của mình.

Ta có một Ha No Ra vì thiên chức làm mẹ mà đã bỏ lỡ ước mơ vào đại học cũng như là ước mơ được làm vũ công của mình. Sống lại tuổi 20 mang đến cho khán giả một câu chuyện vô cùng nhân văn và sâu sắc đó chính là dù bạn là ai, dù bạn có như thế nào thì hãy dũng cảm bước ra vỏ bọc an toàn của bản thân để thực hiện, theo đuổi niềm đam mê của mình.

Sống lại tuổi 20, review phim Sống lại tuổi 20, diễn viên phim Sống lại tuổi 20, nội dung Sống lại tuổi 20

Với sự tham gia của các diễn viên được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt như Choi Ji Woo, Choi Won Young, Jung Soo Young, Kim Kang Hyun,… Các diễn viên đều thực hiện khá tốt vai diễn của mình, mang đến cho khán giả những thước phim đầy chân thực.

Đánh giá bài viết này nhé!