Doona! (2023): Phản ứng hóa học bùng nổ của Suzy và Yang Se Jong trong phim mới

Chỉ sau khi được ra mắt 3 ngày, bộ phim Doona! Đã nhanh chóng nằm trong top phim hot của Hàn Quốc. Bộ phim đặc biệt gây chú ý khi có sự góp mặt của Suzy và Yang Se Jong. Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Đằng sau kẻ phản diện (2023): Bộ phim tâm lý tội phạm mới nhất của Hàn Quốc

Buôn bán bạn bè (2023): Bộ phim tâm lý, tội phạm mới nhất của Hàn Quốc

Tội ác kinh hoàng (2023): Ji Chang Wook tái xuất với thể loại phim hành động

Thông tin phim Doona!

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Tựa gốc: 이두나!

Đạo diễn: Lee Jung Hyo

Biên kịch: Jang Yu Ha

Ngày phát hành: 20/10/2023

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tuổi thanh xuân

Số tập: 9

Nền tảng phát sóng: Netflix

Diễn viên: Suzy, Yang Se Jong, Ha Young, Park Se Wan, Kim Do Wan,…

Tóm tắt nội dung chính phim Doona!

Doona là bộ phim được thực hiện dựa trên webtoon nổi tiếng có tên là The Girl Downstairs. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Doona và Won Jun. Doona vốn là một nữ thần tượng Kpop hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc Dream Sweet, mặc dù đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thế nhưng cô lại bất ngờ tuyên bố giải nghệ, rời xa hào quang sân khấu.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Khi giải nghệ, Doona đã chuyển đến sống tại một căn nhà chung của sinh viên. Trái ngược với hào quang trên sân khấu, Doona ở ngoài là một cô gái có tính cách nóng nảy, bất cần, thích gì làm nấy. Và thực sâu bên trong con người cô lại là một người khá cô đơn, chịu nhiều bất hạnh từ gia đình.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Tại đây, Doona gặp gỡ và quen biết với Won Jun. Won Jun là một sinh viên chỉ biết tập trung cho việc học và làm thêm, Won Jun không hề biết Doona từng là một ngôi sao nổi tiếng. Hai con người ở hai thế giới khác nhau vô tình quen biết và bỗng sống chung dưới một mái nhà. Doona và Won Jun đã cùng nhau trải qua nhiều hiểu lầm để rồi dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, Doona sau đó buộc phải trở lại sân khấu, cả hai đã phải chia tay nhau. Hai năm sau họ lại vô tình gặp lại nhau. Liệu chuyện tình của Doona và Won Jun có đi đến cái kết đẹp hay không, hãy cùng theo dõi bộ phim này cùng với Tung Tăng nhé!

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Suzy có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong phim

Vai diễn Doona trong bộ phim Doona! chính là vai diễn đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên Bae Suzy sau hơn 1 năm kể từ thành công của bộ phim Anna. Với lần trở lại này, Suzy sẽ đảm nhận vai nữ chính Lee Doona – thành viên của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Mặc dù đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng Doona lại bất ngờ tuyên bố giải nghệ và chuyển đến sống trong một nhà trọ sinh viên. Tại đây cô gặp được Lee Won Jun, người mà cô sẽ yêu sâu đậm sau này.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của mình Suzy thường được khán giả ưu ái gọi với biêt danh là “tình đầu quốc dân”. Cô nàng có xuất phát điểm là một thành viên trong nhóm nhạc Miss A. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2017, Suzy tiếp tục hoạt động solo và chuyên tâm phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Đây cũng chính là một trong những lợi thế của Suzy khi vào vai Doona, nhờ có xuất phát điểm là một idol Kpop mà nữ diễn viên có thể dễ dàng thể hiện nhân vật với những yếu tố liên quan như ca hát, vũ đạo, thần thái,…

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Không chỉ vậy, Suzy cũng đã không làm cho khán giả phải thất vọng về diễn xuất của mình. Nếu gần đây nhất, Suzy đã có một màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong bộ phim Anna gây sốt một thời thì đến với Doona! diễn xuất của cô nàng được đánh giá là còn tiến bộ hơn cả bộ phim trước đó.

Trong phim Doona!, nhân vật mà Suzy đảm nhận là một cô gái có nội tâm phức tạp, bằng diễn xuất của mình, nữ diễn viên đã khiến cho khán giả có thể cảm nhận được sâu sắc những ám ảnh, những giằng xé, những thất vọng và những rung động cảm xúc củ Doona một cách chân thực và rõ ràng nhất. Từ đó cũng có thể giúp cho người xem có thể nhập tâm hơn vào câu chuyện cũng như là những trải nghiệm của nhân vật trong phim và thương xót cho nhân vật hơn.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Phản ứng hóa học ngọt ngào của Suzy và Yang Se Jong

Bên cạnh sụ góp mặt của Suzy, bộ phim Doona! còn gây chú ý khi có tham gia của nam diễn viên Yang Se Jong. Yang Se Jong là một nam người mẫu, diễn viên của làng điện ảnh xứ Hàn. Anh từng được khán giả chú ý và biết đến nhiều thông qua các bộ phim như Nhiệt độ tình yêu, Người thầy y đức 2, Vẫn mãi tuổi 17,…

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Góp mặt trong bộ phim Doona!, Yang Se Jong sẽ đảm nhận vai diễn Lee Won Jun, Won Jun là một sinh viên đại học, hiền lành và khá trầm tính. Cuộc sống của anh chỉ xoay quanh việc học và làm. Một ngày nọ, Won Jun vô tình quen biết với Doona khi cô chuyển đến sống tại khu nhà chung. Từ đây mọi chuyện trong cuộc sông của Won Jun cũng bắt đâu có nhiều thay đổi.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim cũng là một điểm cộng khá lớn. Mặc dù có thể là không quá bùng nổ như kỳ vọng của nhiều khán giả thế nhưng chính diễn xuất ăn ý của Suzy cùng với Yang Se Jong đã giúp bộ phim nhận được nhiều đánh giá cao từ khán giả. Đặc biệt là phải kể đến những phân cảnh lãng mạn cũng như là các cảnh hôn của hai diễn viên, chúng đều gây xao xuyến rụng động đến với người xem.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Đánh giá phim Doona!

Doona! nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi sự góp mặt của Suzy. Nhan sắc rạng rỡ không góc chết cùng diễn xuất diễn biến tâm lý nhân vật chuyên nghiệp của Suzy đã giúp cho bộ phim giữ chân được nhiều khán giả. Bên cạnh đó bộ phim còn tạo nhiều ấn tưởng bởi những thước phim đẹp, nhẹ nhàng vô cùng nên thơ, điều này giúp mang lại cảm xúc dễ chịu đến với người xem. Nội dung của Doona! cũng là một điểm cộng lớn khi mà bộ phim đã khắc họa cuộc sống của những người trẻ ở nhiều ngành nghề khác nhau một cách khá sâu sắc.

Doona, phim Doona, nội dung phim Doona, review phim Doona

Bên cạnh những điểm cộng được kể ở trên, bộ phim Doona! vẫn nhận về những đánh giá không tốt. Một vài khán giả cho rằng bộ phim có nhịp phim khá chậm điều này dễ gây mất tập trung đối với khán giả. Cùng với đó cách khai thác câu chuyện cũng khá hời hợt điều này làm cho bộ phim thiếu tính liên kết và càng ngày càng kém hấp dẫn.

5/5 - (2 bình chọn)