Review Quân Vương giả mạo: Chàng hề giả vua và chuyện tình lãng mạn với hoàng hậu

Quân Vương giả mạo là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc thú vị, với câu chuyện nhập vai và các nhân vật phức tạp. Cốt truyện nhanh, nhiều kịch tính đan xen với yếu tố hài hước và lãng mạn. Vậy nội dung phim Quân Vương giả mạo như thế nào? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Tóm tắt nội dung phim Quân Vương giả mạo

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển “The Prince and the Pauper”, bộ phim Quân Vương giả mạo lấy bối cảnh thời kỳ Joseon, kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ Ha Sun tốt bụng lớn lên bằng cách trò hề ngoài đường phố. Lúc bấy giờ, chính quốc rối loạn do tinh thần của nhà Vua bất ổn.

Một ngày nọ, những người thân cận của nhà vua phát hiện ra rằng chú hề Ha Sun trông giống hệt nhà vua Yi Heon, và họ quyết định chọn chú hề giả làm Vua để bảo vệ Nhà vua thật khỏi bị ám sát. Khi vào cung giả làm vua, Ha Sun phải đánh lừa tất cả mọi người trong cung điện và cả hoàng hậu. Nhưng mọi thứ ngày càng trở nên khó khăn hơn khi Vua hề và hoàng hậu bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Nhân vật và diễn viên trong phim Quân Vương giả mạo 

Yeo Jin Goo trong vai Ha Sun/ vua Yi Heon

Ha Sun là một đứa trẻ mồ côi được nhận nuôi bởi một đội hề lưu động ngoài đường phố. Anh ấy được yêu cầu đóng giả thành nhà vua, người được nhận xét là giống anh ấy để ngăn chặn nguy cơ nhà vua bị ám sát và che giấu việc tinh thần nhà vua không ổn định do căng thẳng và sử dụng thuốc phiện.

Nhưng khi đóng giả làm vua, Ha Sun lại chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo có kỹ năng và hiểu biết. Cuối cùng Yi Heon bị giết và Ha Sun trở thành Vua “thật”. Ha Sun yêu hoàng hậu và luôn cố gắng để bảo vệ cô.

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Yeo jin Goo một mình cân cả hai vai rất tốt, và có sự phân biệt rõ ràng trong tính cách của hai nhân vật. Ha Sun là một người đàn ông khiêm tốn và tốt bụng, anh biết cuộc sống nghèo khổ và bất ổn là như thế nào. Thay vì làm cho anh ta cay đắng, kinh nghiệm sống của anh ta cho anh ta một trái tim cho những người anh ta phục vụ. Trong khi đến cung điện mà hoàn toàn không chuẩn bị cho cuộc sống như một Hoàng gia, anh ấy là một người học hỏi nhanh, và kỹ năng diễn xuất của anh ấy phục vụ anh ấy rất tốt.

Yeo Jin-goo sinh ngày 13 tháng 8 năm 1997 và là một diễn viên Hàn Quốc. Năm 11 tuổi, Yeo Jin-goo đã tham gia diễn xuất với bộ phim đầu tay là Sad Movie 2005. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Yeo Jin-goo có thể kể đến như Mặt trăng ôm mặt trời, Missing You, Quân vương giả mạo, Hotel Del Luna

Lee Se Young trong vai Hoàng hậu Yoo So Woon

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Ban đầu, Yoo So Woon có tình cảm với vua Yi Heon, nhưng khi nhà vua trở nên bất ổn về tinh thần, cô đã không tin tưởng anh nữa và luôn tìm cách tránh mặt nhà vua. Khi Ha Sun đến cung điện, hoàng hậu So Woon ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt ở anh. Tuy nhiên, tình cảm nồng nhiệt và sự tôn trọng mà So Woon dành cho hoàng hậu khiến cô ấy bị rung động. 

Những lý do tạo nên sức hấp dẫn của Quân Vương giả mạo 

Diễn xuất xuất sắc của Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo thực sự là một diễn viên tuyệt vời, anh là người đã khiến cho bộ phim này trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Với nhân vật Ha Sun, Jin Goo đã thể hiện được sự cương quyết, chính trực, chân thành và nhân hậu của một thanh niên đường tốt bụng bất ngờ được giao vai trò của Quốc vương.

Ha Sun có thể không được nuôi dạy tốt, nhưng anh ấy chắc chắn có một nhân cách tốt và tạo nên một vị Vua tốt.

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Với vai nhà vua Yi Heon, Jin Goo đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một vị Vua điên hồ, hoang đường, luôn cảm thấy bất an và bị giày vò bởi những hồn ma bên trong do cảm giác tội lỗi khi giết anh trai của mình, và chứng nghiện ma túy khiến cuộc sống của anh luôn rơi vào ảo giác.

Xung đột nhiều và cốt truyện nhịp độ nhanh

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Một trong những lý do khiến Quân Vương giả mạo trở thành một bộ phim hấp dẫn là bởi vì nhịp phim nhanh của nó. Các nhân vật phản diện và những xung đột trong phim được thể hiện một cách nhanh chóng với một tốc độ ổn định.

Mỗi tập phim đều kết thúc bằng một câu chuyện giật gân khiến khán giả háo hức chờ đợi tập tiếp theo.

Phản ứng hóa học của 2 nhân vật chính

Sự phát triển trong mối quan hệ giữa vua hề và hoàng hậu khá thú vị, từ sự thân thiết ban đầu, họ dần dần tìm hiểu nhau, tin tưởng và bảo vệ lẫn nhau.

Quân Vương giả mạo, review Quân Vương giả mạo, nội dung Quân Vương giả mạo

Tôi yêu những. Vì là một bộ phim truyền hình cổ trang diễn ra trong thời cổ đại, nên lời nói và cử chỉ của các nhân vật rất tinh tế, từ nụ cười bí mật nho nhỏ dành cho nhau, đến ánh mắt dịu dàng say đắm…tất cả đều khiến cho sự tương tác của họ trở nên ngọt ngào hơn.

3/5 - (4 bình chọn)