Phù đồ duyên (2022): Phản ứng hóa học ngọt ngào của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ

Phù đồ duyên là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình Phù đồ Tháp của Vưu Tử Tỷ. Phim mang đến cho khán giả một cốt truyện vô cùng hấp dẫn với những tình tiết thù hận đấu đá nhưng cũng xen lẫn ngọt sủng của cặp đôi diễn viên chính. Phim có sự tham gia của Vương hạc Đẹ và Trần Ngọc Kỳ

Thông tin phim Phù đồ duyên

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Đạo diễn: Ngô Cường

Biên kịch: Lý Tinh Lăng, Tiếu Âu Lăng, Trương Hú

Nhà sản xuất: Dương Bội, Trương Thu Thần, Phùng Nhạc

Số tập: 36 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Khởi chiếu: 27-12-2022

Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Hà Nhuận Đông, Tăng Lê

Tóm tắt nội dung phim Phù đồ duyên

Phù đồ duyên là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy khó khăn của thái giám quyền uy Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu. Tiêu Đạc là người đứng đầu Chưởng Định tỵ, là người khá uyền lực dưới một người mà trên nhiều người. Tiêu Đạc có những âm mưu, tính toán riêng với quyền lực trong cung. Còn Bộ Âm lâu vốn là một cô gái thông minh, giỏi giang, vốn là một người khang màng tới chuyện thế sự, không thích trang đua. Nhưng vì thay chị gái đi sự tuyển mà cuộc đời của Bộ Âm Lâu đã thay đổi hoàn toàn.

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Chỉ sau ba tháng trở thành phi tần, Bộ Âm Lâu đã nhận chỉ thị phải tuẫn táng theo tiên đế. Thế nhưng, nàng may mắn được Hoàng đế kế vị là Phúc Vương Mộ Dung chú ý đến và tìm cách cứu sống. Sau khi cứu được Bộ Âm Lâu, Phúc Vương Mộ Dung đã an bài cho nàng về sống trong Tiêu phủ.

Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu khi sống chung tại Tiêu phủ đã dần nảy sinh tình cảm với nhau. Và câu chuyện tình yêu của họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, gian khổ và thử thách.

Diễn viên chính phim Phù đồ duyên

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ sinh ngày 29 thánh 7 năm 1992, là một nữ diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Trần Ngọc Kỳ từng theo học chuyên ngành Biểu diễn tại Học viện Cẩm Thành – Đại học Tứ Xuyên. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 với bộ phim đầu tiên là bộ phim Đấu tranh cuối cùng.

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Một năm sau, nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào bộ phim Đại thoại tây du 3, nhờ bộ phim này àm Trần Ngọc Kỳ có cơ hội hợp tác với nữ diễn viên Đường Yên và sau đó đã ký hợp đồng và trở thành nghệ sĩ trong studio của đàn chị. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trần Ngọc Kỳ đã góp mặt trong nhiều dự án phim khác nhau như Cẩm Tú vị ương, Ỷ thiên đồ long ký 2019, Nguyệt thượng trùng hỏa, Kính song thành,…

Với bộ phim Phù đồ duyền này, Trần Ngọc kỳ đã đảm nhận vai diễn Bộ Âm Lâu. Bộ Âm Lâu vốn là một cô gái vốn không màng chuyện thế sự nhưng khi vừa thay chị gái nhập cung được ba tháng, Bộ Âm Lâu đã suýt chút nữa phải tuẫn táng theo Tiên hoàng. Nhờ được lòng vị vua kế vị mà Bộ Âm Lâu may mắn giữ được mạng sống.

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998, là một nam diễn viên kiêm vận động viên bóng rổ người Trung Quốc. Vương Hạc Đệ ra mắt khán giả lần đầu tiên từ năm 2018 với bộ phim Tân Vườn Sao Băng. Sau bộ phim này, nam diễn viên tiếp tục có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau như Tương dạ 2, Cuộc sống lý trí, Ngộ long nhưng vẫn chưa đã lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Và gần đây nhất, Vương Hạc Đệ đã có một màn thể hiện rất tốt với vai diễn Ma Tôn trong bộ phim Thương Lan Quyết, nhờ thành công của bộ phim này nà Vương Hạc Đệ trở thành cái tên được săn đón nhiều ở Trung Quốc. Với những gì mà Vương Hạc Đệ đã và đang thể hiện, anh được khán giả đánh giá là nam diễn viên thuộc tuýp diễn viên có thực lực và diễn xuất ổn định. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục gây sốt khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Phù đồ duyên.

Trong phim Phù đồ duyên, Vương Hạc Đệ đảm nhận vai diễn Tiêu Đạc. Tiêu Đạc là Thái giảm Chưởng ấn của Chiêu Định ty. Là một người sở hữu quyền lực rất cao. Ban đầu khi đưa Bộ Âm Lâu về phủ, anh muốn dùng nàng làm con tin để nắm điểm yếu của vị Hoàng để mới lên thế nhưng sau một thời gian dài tiếp xúc Tiêu Đạc đã nảy sinh tình cảm với Bộ Âm Lâu.

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Đánh giá phim Phù đồ duyên

Phù đồ duyên là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình Phù đồ Tháp của Vưu Tử Tỷ. Phim mang đến cho khán giả một cốt truyện vô cùng hấ dẫn với những tình tiết thù hận đấu đá nhưng cũng xen lẫn ngọt sủng của cặp đôi diễn viên chính.

Phù đồ duyên là bộ phim lấy bối cảnh năm Long hóa thứ 11, khi Nguyên Trinh hoàng đế băng hà, Vương triều lúc này rơi vào cảnh rối ren, đấu đá, tranh giành giữa các thế lực, trong đó có thế lực Chiêu Định ty do Tiêu Đạc đứng đầu được xem là nguy hiểm hơn cả. Cùng với câu chuyện tranh giành quyền lực là câu chuyện tình yêu của Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu, Bộ Âm Lâu vốn là phi tần phải tuẫn táng theo Tiên đế thế nhưng cô được Phúc Vương Mộ Dung chú ý đến và tìm cách cứu sống, Phúc Vương đã nhờ Tiêu Đạc cứu giúp cho Âm Lâu và mang về Tiêu phủ ẩn náu. Trong qua trình sống tại phủ của Tiêu Đạc, cả hai có nhiều cơ hội tiếp xúc nên đã nảy sinh tình cảm. Có thể thấy, Phù đồ duyên là một bộ phim cổ trang sở hữu kịch bản khá hấp dẫn, vừa có mưu mô tranh đấu quyền lực vừa có câu chuyện tình yêu đầy ngọt sủng. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu đã mang đến cho khán giả sự ngọt ngào, quyến luyến giữa bối cảnh những người mưu đoạt quyền lợi.

Phù đồ duyên, review phim Phù đồ duyên, diễn viên Phù đồ duyên, nội dung Phù đồ duyên

Phản ứng hóa học của cặp đôi chính trong Phù đồ duyên cũng được đánh giá khá cao. Các phân đoạn thể hiện tình cảm của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ cũng khá tự nhiên mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu khá ngọt ngào. Bên cạnh đó diễn xuất của các diên viên phụ như Hà Nhuận Đông, Tăng Lê trong những phân đoạn trong phim đặc biệt là ở những phân đoạn đấu trí tay đôi được khán giả đánh giá khá cao.

5/5 - (1 bình chọn)