Thương Lan Quyết (2022): Chuyện tình Ma tôn và Tiểu tiên nữ đầy hấp dẫn mới của màn ảnh xứ Trung

Thương Lan Quyết là bộ một trong những bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang tiên hiệp nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ khán giả khi chỉ vừa lên sóng. Phim xoay quanh câu chuyện của một tiểu tiên nữ cấp thấp trên Thiên giới và một Ma tôn khiến cả Tam giới phải khiếp sợ.

Thông tin phim Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết, review Thương Lan Quyết, diễn viên Thương Lan Quyết, nội dung phim Thương Lan Quyết

Đạo diễn: Y Tranh

Quốc gia: Trung Quốc

Năm: 2022

Số tập: 36 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Chất lượng: Bản đẹp

Độ phân giải: HD

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Thể loại: Cổ Trang – Thần Thoại, Tâm Lý – Tình Cảm

Trạng thái: Tập 30 Vietsub

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách, Lâm Bách Duệ

Nội dung phim Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật thần nữ của Phách Tâm Tộc bị Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương diệt tộc. Mười ngàn năm sau, nàng trọng sinh thành tiên nữ cấp thấp của Thiên Đình là Hoa Lan Nhỏ. Khi vừa mới trọng sinh, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình đụng độ kẻ thù diệt tộc của mình là Đông Phương Thanh Thương.

Thương Lan Quyết, review Thương Lan Quyết, diễn viên Thương Lan Quyết, nội dung phim Thương Lan Quyết

Lúc này, Đông Phương Thanh Thương đang bị bao vây trong Hạo Thiên Tháp và bị phong ấn sức mạnh, để có thể có được tự do buộc Đông Phương Thanh Thương phải đoạt lấy hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ để có thể giải phong ấn cho mình. Trải qua nhiều biến cố, vui buồn cùng hiểm nguy cuối cùng Đông Phương Thanh Thương lại rung động trước Hoa Lan Nhỏ. Ma tôn Đông Phương Thanh Thương phải đứng giữa hai sự lựa chọn là vì con dân của mình hay vì tình yêu với Hoa Lan Nhỏ.

Diễn viên phim Thương Lan Quyết

Ngu Thư Hân trong vai Hoa Lan Nhỏ

Ngu Thư Hân sinh ngày 18 tháng 12 năm 1995, là một nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Cô ra mắt khán giả lần đầu tiên với vai trò là một diễn viên là từ năm 2016 với một vai diễn phụ trong bộ phim cổ trang có tên là Tân Biên thành lãng tử. Ngu Thư Hân còn được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc nữ THE9.

Ngu Thư Hân bắt đầu nổi tiếng và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả là khi đảm nhận vai diễn Thái Mẫn Mân trong bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, bộ phim được lên sóng vào năm 2020. Ngoài ra nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau như Bạn trai vi diệu của tôi 2, Thiếu chủ, đi chậm thôi, Quân sư liên minh, Bình phàm tuế nguyệt, Trạm kế tiếp là hạnh phúc…

Thương Lan Quyết, review Thương Lan Quyết, diễn viên Thương Lan Quyết, nội dung phim Thương Lan Quyết

Trong bộ phim Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân đảm nhận vai diễn Hoa Lan Nhỏ. Hoa Lan Nhỏ là một tiên nữ cấp thấp trên Thiên giới, kiếp trước cô là thần nữ Phách Tâm tộc. Cô có một món nợ diệt môn với Ma tôn Đông Phương Thanh Thương.

Vương Hạc Đệ trong vai Ma tôn Đông Phương Thanh Thương

Vương Hạc Đệ sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Hiện nay Vương Hạc Đệ đang là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến. Anh bắt đầu con đường diễn xuất của mình từ năm 2018 với bộ phim Tân Vườn Sao Băng. Thế nhưng sau 4 năm trong nghề nam diễn viên vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và cũng chưa chứng minh được năng lực của bản thân.

Mãi đến khi đảm nhận vai diễn Ma tôn trong Thương Lan Quyết, tên tuổi của Vương Hạc Đệ mới bước sang một trang mới, trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất ở Trung Quốc. Trước đó, anh cũng đã tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Tương Dạ 2, Cuộc sống lý trí, Ngộ Long,…

Thương Lan Quyết, review Thương Lan Quyết, diễn viên Thương Lan Quyết, nội dung phim Thương Lan Quyết

Trong bộ phim Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ sẽ đảm nhận vai Đông Phương Thanh Thương. Đông Phương Thanh Thương là một Ma tôn thượng cổ một tay che trời. Trong trận đại chiến cùng Xích Địa nữ tử đã bị trọng thương và bị phong ấn. Hắn buộc phải dùng hồn thần nữ của Hoa Lan nhỏ để có thể lấy lại tự do.

Lý do nên xem phim Thương Lan Quyết

Nội dung phim mới mẻ, đầy thu hút

Thương Lan Quyết là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. So với nguyên tác nội dung của Thương Lan Quyết cũng đã cải biên thế nhưng mạch phim vẫn giữ được phong cách hài hước của tiểu thuyết. Nội dung của Thương Lan Quyết so với các bộ phim cổ trang tiên hiệp khác được đánh giá là khá mới mẻ.

Thương Lan Quyết, review Thương Lan Quyết, diễn viên Thương Lan Quyết, nội dung phim Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết không có những pha ngược tâm nam chính, nữ chính mà thay vào đó là câu chuyện của Hoa Lan Nhỏ và đại Ma tôn đứng đầu Ma giới. Hoa Lan Nhỏ vô tình giải phong ấn của đại ma đầu nguy hiểm nhất tam giới và cũng vô tình hạ nguyền chú lên người hắn, điều này đã biến Đông Phương Thanh Thương phải trở thành “người hầu” của nàng. Một Ma tôn khiến cho cả tam giới sợ hãi thế nhưng lại phải “khuất phục” trước một tiểu tiên cấp thấp sẽ mang lại những tình huống dở khóc, dở cười cho khán giả.

Phản ứng hóa học của cặp đôi chính

Thương Lan Quyết là bộ phim đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Mặc dù đây là lần kết hợp đầu tiên của của hai thế nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi lại vô cùng chân thực và cực kỳ ngọt ngào mang đến cho người xem những thước phim vô cùng tuyệt vời.

Thương Lan Quyết, review Thương Lan Quyết, diễn viên Thương Lan Quyết, nội dung phim Thương Lan Quyết

Kỷ xảo phim tinh tế đầy chân thực

Một điều nữa giúp cho Thương Lan Quyết ghi thêm điểm đó chính là kỷ xảo của bộ phim. Có thể thấy kỷ xảo của Thương Lan Quyết vô cùng tinh tế và cực kỳ hấp dẫn. Các hiệu ứng, bối cảnh trong phim được thực hiện rất chỉnh chu, chân thật không bị làm quá hay trông “nghèo nàn” như các bộ phim cổ trang gần đây. Màu phim của Thương Lan Quyết cũng là một điểm đáng khen, màu sắc phim tươi sáng, sắc nét, chất lượng hình ảnh cao, nịnh mắt người xem.

3.7/5 - (8 bình chọn)