Top 7 phim 18+ HD gây ám ảnh không dành cho trẻ em

Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top 7 phim 18+ HD gây ám ảnh, khiến cho khán giả mỗi khi xem đều cảm thấy rợn người. Các bộ phim đều thuộc thể loại kinh dị rùng rợn, bởi vậy hãy cân nhắc trước khi xem, đặc biệt là đối với trẻ em.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc – Siêu phẩm không nên bỏ qua nếu bạn là một mọt phim
Vi bằng là gì? Giải đáp về vi bằng trong giao dịch bất động sản
So sánh lãi suất ngân hàng tháng 3/2021 và lưu ý khi gửi tiết kiệm

1. Pans Labyrinth

Pans Labyrinth là bộ phim nói về Ofelia – một cô gái trẻ sống ở ngôi nhà tại thời kỳ chiến tranh vùng nông thôn. Sự kiện chiến tranh trong phim được nhân hóa với đại diện là một tên tướng cực kỳ độc ác cùng với người dân sinh sống trong mê cung. Chúng ta sẽ thấy được những nhân vật cùng với sinh vật kỳ lạ, ngoài hình dị biệt, gây nên sự thương cảm đối với Ofelia.

Bằng vào những hình ảnh kinh dị, góc quay sắc sảo và thước phim giả tưởng của mình thì Pans Labyrinth giống như là chuyện cổ tích ngụ ngôn vậy, phản ánh lại xã hội năm 1944 tại Tây Nam Nha. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Guillermo del Toro, vào năm 2006 thì nó đã được đánh giá là top một trong số những bộ phim kinh dị hay và đáng xem nhất lịch sử.

top 7 phim 18+ hd, phim kinh dị, phim người lớn 18+

2. Session 9

Session 9 là một bộ phim có nội dung nói về việc tháo dỡ trại tâm thần bị bỏ hoang từ lâu, công việc được thực hiện bởi những người thợ xây được dẫn đầu bởi Gordon Fleming. Trong khi tới trại tâm thần để tháo dỡ nó thì đã có rất nhiều sự kiện đáng sở xảy ra, đặc biệt là khi những người thợ xây xem trước một số cuộc phỏng vấn hoặc là ghi âm của trại tâm thần.

Sự nổi bật của bộ phim tới từ bối cảnh đen tối cùng với những nhân vật được xây dựng một cách khá là đặc biệt. Với không gian mờ ảo và huyền bí tại trại tâm thần bị bỏ hoang khiến cho không khí của bộ phim càng thêm phần rùng rợn. Những tình tiết kinh dị gây giật mình trong phim làm cho khán giả thót tim, thậm chí có cả những cảnh quay khiến cho người xem bị ám ảnh.

top 7 phim 18+ hd, phim kinh dị, phim người lớn 18+

3. I Saw The Devil

Là một phim kinh dị 18+ của Hàn Quốc, I Saw The Devil nói về nội dung một kẻ giết người hàng loạt đang bị một góa phụ khác săn lùng. Trước đây kẻ giết người đã từng sát hại một nam nhân, vợ của nam nhân này đã quay lại trả thù, điều hơi có phần đặc biệt của bộ phim chính là người “thợ săn” lại là nữ giới, khiến cho bộ phim trở nên khác lạ và có ấn tượng tốt với người xem.

Cốt truyện cực kỳ hấp dẫn, những cuộc tranh đấu giữa chính và tà thì I Saw The Devil đã trở thành số ít bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị lọt vào top thế giới. Có thể nói I Saw The Devil đã trở thành sự mở đầu cho phim kinh dị Hàn Quốc, sau bộ phim này thì có khá nhiều tác phẩm khác cùng thể loại được Hàn Quốc thực hiện, nổi bật nhất gần đây là Train to Busan.

top 7 phim 18+ hd, phim kinh dị, phim người lớn 18+

4. Kill List

Kill List nói về thánh địa của một sát nhân, xứng danh để sánh vai cùng với những nhân vật kinh dị khác thuộc top của thế giới, tuy nhiên điều đặc biệt đó là họ đều xuất phát là những quân nhân ở trong quân đội. Trong phim khán giả sẽ được thưởng thức những cảnh quay đầy bạo lực và đẫm máu một cách liên tục, bởi vậy mà hãy nên chú ý nếu như có trẻ nhỏ xem phim cùng.

Các cảnh quay trong phim gây ám ảnh rất mạnh, như là dùng búa để đập nát người. Bộ phim được thực hiện bởi một đạo diễn có những kinh nghiệm bậc thầy trong thể loại phim kinh dị mang tên Ben Wheatley. Cho tới hiện tại thì đối với Ben Wheatley thì Kill List cũng chính là bộ phim nổi bật nhất. Các bạn có thể truy cập vào NetFlix và thưởng thức Kill List bất cứ lúc nào.

top 7 phim 18+ hd, phim kinh dị, phim người lớn 18+

5. Martyrs

Đối với đạo diễn Pascal Laugier thì Martyrs chính là bộ phim tâm huyết nhất, được đánh giá có chứa toàn bộ những yếu tố kinh dị khủng khiếp nhất, các cảnh quay man rợ vào đầu bạo lực máu me thì Martyrs sẽ khiến cho khán giả bị ám ảnh trong một thời gian dài, bởi vậy mà nó cũng trở thành bộ phim đáng để thưởng thức trong thể loại phim kinh dị, vì nếu không sợ hãi thì còn gì là kinh dị phải không nào.

Nội dung của Martyrs nói về những sự sợ hãi và nỗi đau của con người đối với cả thể xác lẫn tinh thần. Hình ảnh trong phim gây ám ảnh chủ yếu đó là việc các yếu tố kinh dị xảy ra khiến khán giả không thoát được khỏi mê cung của cảm xúc. Lúc này khán giả bị chìm đắm vào trong bộ phim, cho dù có sợ hãi đi chăng nữa thì cũng không thể dừng xem được bởi sự cuốn hút.

6. Let The Right One In

Let The Right One In nói về tình cảm của hai cô cậu mang tên Oskar và Eli, ấy nhưng bạn đừng hiểu nhầm nó là phim tình cảm nhé, bởi vì sau khi tình cảm trở nên thân thiết thì Oskar lại phát hiện được Eli không giống với người bình thường. Từ đây mà các tình tiết kinh dị mới xảy ra bởi thực chất Eli lại là một ma cà rồng. Bối cảnh của bộ phim thuộc vào những thập niên trước.

Từ trước tới nay thì không có quá nhiều bộ phim kinh dị thuộc vào thể loại ma cà rồng, bởi vậy mà Let The Right One In đã thực sự thành công khi lọt vào top những phim kinh dị 18+ đáng để thưởng thức. Nội dung của phim cũng là những bài học đối với sự trưởng thành của con người, không tuân theo quy tắc cố định giữa thiện và ác, nói lên rằng ma cà rồng không phải ai cũng là xấu.

7. The Witch

top 7 phim 18+ hd, phim kinh dị, phim người lớn 18+

The Witch là bộ phim đầu tiên đối với Rogers Eggers – một đạo diễn tới từ Mỹ. Bộ phim mang tới một câu chuyện khá là đặc biệt nhưng chứa đầy sự kinh dị và huyền bí, đó chính là tâm lý của con người trước sự mê tín dị đoan. The Witch xứng đáng thuộc vào top những phim nghệ thuật kinh dị 18+ bởi vì các tình tiết không quá bạo lực thế nhưng lại cực kỳ ám ảnh bởi sự huyền bí mà nó mang lại.

Bối cảnh của bộ phim thuộc vào thế kỷ 17, thời điểm mà tại nước Mỹ việc thanh trừng các phù thủy hoặc tín đồ mê tín dị đoan đang diễn ra mạnh mẽ. Lúc này thì William vốn là một người đàn ông trong gia đình mà các thành viên luôn có các hành động bất thường, những đứa con thì bị mất tích và có các lời đồn rùng rợn liên quan tới pháp thuật của phù thủy.

Trên bài viết là gợi ý top 7 phim 18+ HD thuộc thể loại kinh dị, gây ám ảnh rất mạnh đối với người xem và không phù hợp với trẻ nhỏ. Bạn còn biết bộ phim nào hay nữa không? Hãy chia sẻ với mọi người để cùng thưởng thức ngay nhé. Xin cảm ơn.

Đánh giá bài viết này nhé!