Top 7 phim 18+ Châu Âu nhất định bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhất định bạn không được bỏ lỡ 7 phim 18+ Châu Âu hay nhất mọi thời đại này.

Top 10 phim 18+ Mỹ xuất sắc bạn nên thưởng thức

Top 10 phim 18+ Nhật Bản hay nhất bạn không nên bỏ qua

Top 10 phim 18+ Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

1. Titanic (1997)

Titanic là bộ phim điện ảnh kinh điển được đạo diễn James Cameron xây dựng trên chính một sự kiện có thật vào năm 1912 – khi con tàu khổng lồ Titanic va phải tảng băng trôi và chìm xuống Đại Tây Dương.

phim 18+ châu âu, phim châu âu

Titanic xoay quanh câu chuyện tình ngang trái của chàng hoạ sĩ nghèo với cô thiểu thư Rose bị ép gả cưới cho một chàng công tử giàu có để giúp gia đình vượt qua khỏi khó khăn về tài chính. Hai con người, 2 giai cấp xã hội khác nhau đã gặp nhau trên con tàu lịch sử. Tại đây, họ nảy sinh tình cảm và yêu nhau lúc nào không hay. Nhưng cuối cùng, tình yêu của họ vẫn không thắng nổi thảm hoạ, lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả và mang đến một bài học nhân văn vô cùng sâu sắc.

Phim được gắn mác 18+ với nhiều cảnh nóng. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim đạt giải quả cầu vàng, giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 70,…

2. Blue Valentine

Bộ phim nói về đôi vợ chồng trẻ Dean Pereira và Cindy Heller Pereira, cả 2 đều có những bất hạnh trong cuộc sống và đến với nhau bằng những kinh nghiệm đã trải qua trong cuộc sống hôn nhân.

Dean bỏ dở chương trình học cấp 3, anh có một gia đình không trọn vẹn, chưa hề có một người mẹ thật sự. Anh cũng chưa bao giờ xem rằng mình đã kết hôn hay có gia đình dù tình yêu với Cindy luôn là tất cả. Cindy cũng xuất thân trong một gia đình không mấy hạnh phúc, khi mà cả cha và mẹ cô đều không giúp cô có được tấm gương về cuộc sống hôn nhân gia đình. Khi đối mặt với sự đổ vỡ, họ phải làm gì?

Những màu phim mang đến cho người xem một nỗi buồn man mác, để khán giả có thể cảm nhận được một phần nào đó của chính mình khi xem phim. Bởi đó chính là hiện thực của vô số các cặp đôi trong cuộc sống bộn bề lo toan.

3. Never let me go

Bộ phim này được chuyển hể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Bản Kazuo Ishiguro. Bộ phim nói về một câu chuyện buồn mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Never let me go kể về những người trẻ tuổi với đầy đủ yêu ghét, đố kỵ và giận hờn, hiểu lầm và chia ly khiến cho họ phải sống trong cảnh dằn vặt, hối hận cho tới những ngày tháng trưởng thành về sau.

Top 7 phim 18+ Châu Âu nhất định bạn không nên bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Và trong sự bồng bột của tuổi trẻ, tình yêu cũng bị ngộ nhận, để rồi nhiều năm sau, những ai yêu nhau thực sự đã trở về bên nhau nhưng đó chỉ là những hạnh phúc ngắn ngủ muộn màng. Bởi đến cuối cùng, chỉ còn lại nữ chính Kathy còn tình yêu, bạn vè của cô đều lần lượt ra đi.

4. 50 sắc thái

Nói đến phim 18+ Châu Âu, không thể không kể tới 50 sắc thái. Ra mắt đúng dịp lễ Tình nhân năm 2015, phần đầuu tiên của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này đã khuynh đảo phòng vé toàn cầu với 571 triệu USD doanh thu. Nội dung xoay quanh câu chuyện trò chơi thể xác giữa vị tỷ phú quái đản và cô nữ sinh ngây thơ.

Cả 3 phần của 50 sắc thái đều không gây được tiếng vang giống như cuốn tiểu thuyết, nội dung phim cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, xét về tổng thể đây vẫn là bộ phim thành công.

5. The perks of being a wallflower

The perks of being a wallflower là bộ phim khai thác chủ đề tuổi mới lớn. Charlie – cậu học sinh gặp khó khăn trong việc tiếp thu những từ vựng mới, cố gắng khắc phục căn bệnh kỳ lạ của mình bằng cách gửi đi những bức thư nhưng lại không có người nhận. Lúc này, Sam – cô bạn cùng trường đã đưa cậu đến một thế giới mới, thế giới của tình dục, ma tuý,…

Top 7 phim 18+ Châu Âu nhất định bạn không nên bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

The perks of being a wallflower đã khai thác những vấn đề gần gũi nhất trong cuộc sống của các cô cậu nhóc tuổi mới lớn. Đặc biệt, sự ngọt ngào và thi vị của tình yêu tuổi mới lớn được dàn diễn viên thể hiện một cách khéo léo, tự nhiên, mang lại cho khán giả những giây phúc nhẹ nhàng, ý nghĩa.

6. Disobedience 

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết đồng tính cùng tên được xuất bản năm 2006 của nhà văn Naomi Alderman. Nội dung phim xoay quanh một người phụ nữ gốc Do Thái, khi cô quay trở về nhà để dự đám tang của cha – một vị giáo sĩ.

Top 7 phim 18+ Châu Âu nhất định bạn không nên bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Tại đây, cô nảy sinh tình cảm với một người bạn cũ, nay lại chính là vợ của anh họ cô. Cuối cùng, họ không thể cưỡng lại những ham muốn tình cảm với nhau, mặc cho đây là điều cấm kỵ trong cộng đồng người Do Thái.

7. The Beguiled

The Beguiled (Những kẻ khát tình) mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay nồn nàn lẫn ám ảnh. Khi được cưu mang bởi những cô gái trong trường nữ sinh, gã hạ sĩ bị thương McBurney đã tán tỉnh tường người một. Các cô gái bị quyến rũ bởi anh lính đẹp trai đã nhanh chóng bộc lỗ những bản năng nữ tính trong mình.

Dưới đây là top 7 phim 18+ Châu Âu mà bạn có thể tham khảo cho những buổi tối lãng mạn. Để biết thêm nhiều bộ phim hay cùng nhiều thông tin bổ ích khác, đừng quên theo dõi Blog Tung Tăng mỗi ngày nhé!

5/5 - (5 bình chọn)