Ông chú (Bản Hàn): Bộ phim tình cảm của màn ảnh xứ Hàn siêu hot một thời

Bộ phim Ông chú (Bản Hàn) – Ông Chú Của Tôi ra mắt khán giả vào năm 2018, đến nay vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. 

Bộ phim để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc khác nhau, đặc biệt là sự tò mò của mối quan hệ giữa hai nhân vật chính. Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Ông chú (Bản Hàn) trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Ông chú (Bản Hàn) 

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Quốc gia: Hàn Quốc 

Ngày công chiếu: 11/12/2021 

Thời lượng: 60 phút/ tập 

Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Kim Won Suk

Diễn viên: Lee Sun Kyun, Oh Dal-su, IU, Na Moon Hee, Han Hye Jin, Song Sae Byeok, Lee Ji Ah, Son Sook,…

Ông chú Bản Hàn, phim Ông chú Bản Hàn, phim Hàn Quốc, phim tình cảm

Nội dung chính của phim Ông chú (Bản Hàn) 

Park Dong Hoon (Lee Sun Kyun đóng) là một kiến trúc sư đầy nhiệt huyết và tài năng được công ty điều sang bộ phận kiểm duyệt an toàn công trình. Vốn dĩ, anh là một người đàn ông chính trực, tận tâm và nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, cuộc sống không hề có thái độ dễ chịu với anh. 

Người vợ ngoại tình cùng với sếp, người anh và cậu em lười biếng không chịu kiếm tiền, trong công việc, anh luôn bị chèn ép một xứng đáng.Sau đó, với sự xuất hiện của Lee Ji Ahn (IU đóng) khiến cho cuộc sống trở nên tươi mới hơn tuy nhiên cũng khôn gist chuyện buồn xảy ra của hai nhân vật.

Ông chú Bản Hàn, phim Ông chú Bản Hàn, phim Hàn Quốc, phim tình cảm

Tò mò, đồng cảm về mối quan hệ chú cháu

Có thể nói, biên kịch Park Hae Young đã khéo léo xây dựng câu chuyện giữa “ông chú” và một “cô gái nhỏ” không gây phản cảm.

Tuy nhiên, khi lướt qua bộ phim, nhiều người sẽ nghĩ rằng ông chú và cô gái Ji Ahn sẽ phải lòng nhau và trở thành một  cặp. Thế nhưng, khi qua những tập đầu phát sóng, biên kịch Park Hae Young đã phủ định ngay từ ban đầu. Cả hai là đồng nghiệp của nhau, tiếp sau đó vì cảnh ngộ của cô gái bé nhỏ Ji Ahn, một chút thương cảm đến từ phía ông chú.

Tiếp tục, những hiểu lầm xảy ra khi ông chú, anh nghĩ rằng cô thư ký kia chỉ mà kẻ một lừa đảo. Thế nhưng, sau khoảng thời gian dài tiếp xúc và va chạm với nhau, cả hai đã thấu hiểu lẫn nhau. Từ sự bất hạnh và kém may mắn của cuộc sống, ông chú Park và Ji Ah đã xích gần lại nhau hơn. Cùng chính vì lý do đó, khán giả đã có cái nhìn đồng cảm và ủng hộ cho cặp đôi.

Ông chú Bản Hàn, phim Ông chú Bản Hàn, phim Hàn Quốc, phim tình cảm

Nội dung được khai thác từ nhiều mảng trong cuộc sống

Trước khi lên sóng, bộ phim đã tung bộ poster chứa đựng nét u buồn, phần anfo gợi ý cho khán giả về một góc của nội dung. Thế nhưng, khi xem phim, người xem đã phải công nhận rằng phim không chỉ có nét buồn mà còn ẩn chứa những câu chuyện cực kỳ tăm tối.

Ông chú (Bản Hàn) có nội dung được khai thác từ nhiều mảng trong cuộc sống, phim xoáy sâu vào những khía cạnh của cuộc sống, cụ thể là những con người kém may mắn, chịu đựng nhiều bất hạnh và đặc biệt là những người trở thành con rối trong mắt người khác. 

Bên cạnh tình cảm giữa người và người, bộ phim còn khai thác tính cảm nam nữ, ở đó còn có tình bạn bè, tình thân, sự rung động và sự thấu hiểu. Từ đó, có thể đánh giá bộ phim đã xây dựng nội dung một cách khéo léo, thực tế và chạm đến cảm xúc người xem. Từ đó, có thể đánh giá bộ phim đã xây dựng nội dung một cách khéo léo, thực tế và chạm đến cảm xúc người xem.

Ông chú Bản Hàn, phim Ông chú Bản Hàn, phim Hàn Quốc, phim tình cảm

Diễn viên chất lượng, tài năng

Trong phim, nam chính Lee Sun Kyun trong vai Park Dong Hoon thể hiện nhân vật đầy nhập tâm, mang nhiều nỗi đau của người đàn ông đang gồng gánh trách nhiệm công việc, gia đình và bất lực trước cuộc sống. Được biết, anh là một trong những nam diễn viên đầy thực lực và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất.

Ông chú Bản Hàn, phim Ông chú Bản Hàn, phim Hàn Quốc, phim tình cảm

Đối với nữ chính IU, cô vào vai nhân vật Lee Ji Ahn được đánh giá là khá tự nhiên, có nhiều tiến bộ và thay đổi so với những đợt diễn xuất trước đây. Những biểu cảm của nhân vật Lee Ji Ah trong Ông chú (Bản Hàn) đa cảm xúc từ trầm mặc, buồn bã đến nhẫn nhịn và ánh mắt đều hết sức tự nhiên.

Ông chú Bản Hàn, phim Ông chú Bản Hàn, phim Hàn Quốc, phim tình cảm
Đánh giá bài viết này nhé!