Ô dù quảng cáo là gì? Tại sao nên chọn ô dù quảng cáo để tiếp thị thương hiệu?

Chọn một vật phẩm quảng cáo phù hợp là một yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Trong đó ô dù quảng cáo được xem là một phương tiện tuyệt vời để tiếp thị hình ảnh của doanh nghiệp và giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Vậy ô dù quảng cáo là gì? Tại sao nên sử dụng ô dù quảng cáo để xây dựng thương hiệu?

Ô dù quảng cáo là gì?

Ô dù quảng cáo là loại ô dù ngoài tác dụng che mưa, che nắng ngoài trời thì còn nhằm mục đích quảng cáo hình ảnh của một thương hiệu, nhãn hàng nào đó. Những loại ô dù quảng cáo thường sẽ được in ấn hình ảnh, logo của thương hiệu trên tán dù để quảng bá, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp ô dù ở nhiều nơi trên đường phố, vỉa hè hay trong các nhà hàng, khách sạn. Có 2 loại ô dù quảng cáo là ô dù quảng cáo cầm tay và ô dù quảng cáo ngoài trời.

ô dù quảng cáo, ô quảng cáo

Tại sao nên sử dụng ô dù quảng cáo để tiếp thị doanh nghiệp?

Dưới đây là 8 lý do tại sao bạn nên đầu tư vào ô dù quảng cáo cho hoạt động tiếp thị của mình và những tác dụng tuyệt vời của ô dù quảng cáo đối với việc xây dựng thương hiệu:

1. Ô dù quảng cáo là một vật phẩm quảng cáo hữu ích và tiện lợi

Điều cần thiết ở một vật phẩm quảng cáo đó là tính hữu dụng nào. Bởi lẽ vật phẩm quảng cáo càng hữu dụng thì thương hiệu của bạn sẽ càng xuất hiện và được ghi nhớ nhiều hơn. Ô dù quảng cáo là một vật phẩm đáp ứng tốt điều này. Đây là một sản phẩm hữu dụng để bảo vệ người dùng trước những điều kiện khí hậu khắc nghiệt từ mưa, giông bão đến nắng chói chang…. 

2. Ô dù quảng cáo là một sản phẩm có tuổi thọ cao

Không giống như những vật phẩm quảng cáo thông thường có tuổi thọ thấp như bút, cốc hay sổ nhật ký… ô quảng cáo là một sản phẩm có tuổi thọ cao. Một vật phẩm quảng cáo có tuổi thọ cao sẽ tỷ lệ thuận với tuổi thọ của thương hiệu trong trí nhớ của khách hàng. Khi chiếc ô tiếp tục được khách hàng sử dụng trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, thương hiệu của bạn sẽ tiếp tục được chú ý. 

Khi bạn chọn một sản phẩm khuyến mãi có tuổi thọ cao để quảng bá thương hiệu của mình sẽ đồng nghĩa với việc bạn đã tạo ra một phương pháp tiếp thị lâu bền và hiệu quả. Điều này khiến ô quảng cáo trở thành một lựa chọn tiếp thị tiết kiệm chi phí và có thể gây ấn tượng trong một thời gian dài.

ô dù quảng cáo, ô quảng cáo

3. Logo và thương hiệu có khả năng hiển thị cao

Với kích thước lớn, tán dù có rất nhiều không gian để quảng bá thương hiệu và hình ảnh logo của bạn và những khách hàng tiềm năng có thể nhận thấy thương hiệu và logo của bạn từ xa.

Ngay cả phần dưới cùng của tay cầm cũng có thể được in hoặc tùy chỉnh để tối ưu việc quảng bá thương hiệu. 

4. Tiết kiệm chi phí

Điều quan trọng trong mỗi chiến lược marketing là vấn đề chi phí. Và với ô dù quảng cáo, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một khoản ngân sách nhỏ để có được một vật phẩm quảng cáo mang lại giá trị tiếp thị lâu dài và hiệu quả. 

ô dù quảng cáo, ô quảng cáo

5. Phạm vi xuất hiện và sử dụng rất rộng

Ô dù quảng cáo đặc biệt hoạt động hiệu quả trong các sự kiện thể thao hoặc những nơi có tập trung đông người. Điều này đảm bảo rằng thương hiệu và logo của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng. Đặc biệt những loại ô dù quảng cáo cầm tay được xem như một bảng quảng cáo “động” cho doanh nghiệp. Bởi người dùng sẽ mang nó theo đến nhiều địa điểm khác nhau. Điều này giúp cho thương hiệu và logo của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. 

6. Có nhiều phong cách và màu sắc khác nhau

Ô dù là một sản phẩm quảng cáo vô cùng linh hoạt. Có nhiều tùy chọn khác nhau để đáp ứng yêu cầu của bạn và có thể tạo ra một phông nền tuyệt vời cho hầu hết mọi loại logo. Ô dù quảng cáo có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn. 

ô dù quảng cáo, ô quảng cáo

7. Phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính

Ô dù quảng cáo được sử dụng cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác và giới tính. Từ trẻ nhỏ đang đi học đến những người doanh nhân thành đạt, từ người già đến thanh thiếu niên, một chiếc ô là thứ mà tất cả mọi người đều cần trong điều kiện trời mưa. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm khuyến mại nhắm mục tiêu đến tất cả các loại đối tượng thì ô dù quảng cáo là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn nên cân nhắc.

8. Là một sản phẩm thân thiện với môi trường

Các tài liệu và tờ rơi quảng cáo là những hình thức quảng bá thương hiệu dùng một lần, nhanh bị vứt bỏ, gây hại cho môi trường. Trong khi đó, ô quảng cáo là món đồ hữu dụng với người dùng và có thể dùng được lâu. Đó là lý do tại sao ô dù quảng cáo trở thành một lựa chọn marketing thân thiện với môi trường.

Với những lý do tuyệt vời nêu trên, bạn còn chần chừ gì mà không chọn ô dù quảng cáo cho chiến lược tiếp thị thương hiệu của mình?

Ô dù Đông Đô hiện tại là một trong những xưởng sản xuất ô dù uy tín nhất cả miền Bắc và miền Nam. Xương sản xuất này được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ ĐÔNG ĐÔ

Email: oduquangcaovn.com@gmail.com

Địa chỉ Xưởng sản xuất chính miền Bắc: Liễu Nội – Khánh Hà – Thường Tín – Thành Phố Hà Nội Cơ sở 2 miền Nam: Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Gọi ngay hotline: 0962 333 495

5/5 - (7 bình chọn)