Những ngành nào nên sử dụng bộ đàm?

Ứng dụng của máy bộ đàm đối với doanh nghiệp ?

Bạn thắc mắc loại hình doanh nghiệp nào nên sử dụng Máy bộ đàm ? Chúng là thiết bị được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp vận hành doanh nghiệp trên toàn thế giới giao tiếp bất kì thời điểm nào. Tuy nhiên, chúng ta nhận ra rằng ở trong một vài lĩnh vực, giao tiếp và phản hồi cuộc gọi là chìa khóa chính để vận hành trơn tru công việc

sử dụng bộ đàm, bộ đàm, ngành nào nên sử dụng bộ đàm

Cách vận hành là chìa khóa chính dẫn đến thành công của một doanh  nghiệp, và trong mọi hoạt động liên lạc, sản xuất, hoạt động hằng ngày chiếc máy bộ đàm cầm tay là một thiết bị cần thiết để giúp đội ngũ nhân viên của bạn có thể kết nối mà không gặp phải vấn đề gì. Không khó để biết nhiều ngành nghề luôn cần một thiết bị liên lạc vô tuyến cầm tay, chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu đến bạn một vài ngành nghề chính dưới đây:

Khai thác dầu khí

Một thiết bị liên lạc an toàn có thể giúp các doanh nghiệp khai thác dầu khí, khoáng sản nâng cao sản lượng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ đáp ứng được những tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ được tích hợp trên chiếc máy bộ đàm nhỏ gọn, có thể kể đến các tiêu chuẩn phổ biến trên Thế giới như: FM (FM Approvals) ; UL (Underwriters Laboratory); ATEX,…Nhờ có khả năng ngăn ngừa sự cố cháy nổ khi hoạt động, tiếp xúc với các chất, khí dễ phát lửa nên đội ngũ kỹ sư vẫn nhận được tín hiệu chỉ dẫn, thông tin cần thiết trong quá trình khai thác, làm việc.

Bảo vệ, an ninh, quốc phòng

Đội ngũ vệ sĩ luôn phải sử dụng bộ đàm để giao tiếp với các thành viên khác để nâng cao cảnh báo, an toàn cho khách hàng. Nhiệm vụ của một người an ninh tốt là luôn phải cảnh giác, nhận dạng các mối đe dọa có thể xuất hiện bất kì lúc nào mà không báo trước, vì vậy phản ứng nhanh với các mối đe dọa và truyền thông tin nhanh chóng đến đội ngũ luôn là một tiêu chí hàng đầu của một nhân viên giỏi. Thiết bị bộ đàm là thiết bị không thể thiếu giúp nhân viên bảo vệ có thể thông báo tín hiệu đến quản lý mà không cần sự cho phép trong trường hợp khẩn cấp hoặc yêu cầu sự hổ trợ từ các thành viên khác trong nhóm khi xảy ra tình huống.

Khách sạn – resorts

Để điều hành, hướng dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ, người quản lý phải sử dụng máy bộ đàm như một phương tiện hiệu quả nhất để quản lý hàng trăm nhân viên thuộc nhiều bộ phận khác nhau. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu thông tin, một hệ thống liên lạc vô tuyến còn đòi hỏi máy bộ đàm phải nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn phải phủ sóng được toàn bộ khuôn viên tòa nhà. Bên cạnh đó, máy bộ đàm ngày này đã vượt xa chức năng nghe-gọi mà còn được tính hợp them các tính năng: GPS, định vị, ghi âm,…giúp người quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động, tình trạng của nhân viên trên bản đồ làm việc.

Vận chuyển, vận tải

Có thể nói đây chính là ngành nghề có tần suất sử dụng bộ đàm lớn nhất. Một sân bay, nhà ga có hàng nghìn nhân viên vận hành liên tục 24/24 thì một hệ thống bộ đàm phải đảm bảo chất lượng, khả năng truyền tải tín hiệu, chất lượng cuộc gọi một cách tốt nhất. Chính vì vậy, các hệ thống liên lạc vô tuyến ở lĩnh vực này luôn phải lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu như: Bộ đàm Motorola, Kenwood, Hytera,…Loại hệ thống có khả năng truyền tải dữ liệu âm thanh, data lớn như Trunking, Conventional,…

Giới thiệu Trung tâm Nhập khẩu – Bảo hành ủy quyền Máy bộ đàm Motorola tại thị trường Việt Nam

sử dụng bộ đàm, bộ đàm, ngành nào nên sử dụng bộ đàm

Hiện nay, ngoài thị trường đang tồn tại rất nhiều sản phẩm giả/nhái gây ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng sử dụng vừa gây thiệt hại kinh tế với người tiêu dùng khi mua phải thiết bị không đạt chuẩn, kém chất lượng. Nhằm giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ uy tín, tin cậy nhất, bài viết này xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ trung tâm ủy quyền của Motorola tại VN để đảm bảo khách hàng có thể tự tin mua sắm các thiết bị bộ đàm đạt chuẩn, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng tại Hệ Thống Bộ Đàm theo 2 địa chỉ showroom sau:

  • Miền bắc: 90 Nguyễn Tuân, Nhà LK-3, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Miền nam: TT6 Tam đảo, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline hổ trợ 24/7: 0914 238 606
5/5 - (3 bình chọn)