Review Nàng dâu tinh quái: Drama mẹ chồng nàng dâu mới nhất của Thái Lan 2023

Nàng dâu tinh quái là bộ phim truyền hình Thái Lan hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bộ phim này đánh dấu sự tái hợp của cặp diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí xứ chùa vàng là Pon Nawasch và Nychaa Nuttanicha.

Thông tin phim Nàng dâu tinh quái

Nàng dâu tinh quái, review phim Nàng dâu tinh quái, diễn viên Nàng dâu tinh quái, nội dung Nàng dâu tinh quái

Thời lượng: 60 phút

Số tập: 12 tập

Năm phát hành: 2023

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Phim Tâm lý, Tình cảm

Diễn viên: Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich, Pon Nawasch Phupantachsee, Noi Busakorn Pornwanavej, Pear Pitchapa Phanthumchinda, Pop Thagoon Karnthip, Lorena Schuett, Ice Athichanan Srisevok

Tóm tắt nội dung chính phim Nàng dâu tinh quái

Nàng dâu tinh quái là bộ phim xoay quanh câu chuyện trả thù của Pawinee cho Srikanda. Pawinee và Srikanda là hai chị em với nhau, Srikanda vốn là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp là người con khiên cho cha cô hết lòng tự hào, thế nhưng vì tình yêu với Noppanai mà Srikanda đã bất chấp sự phản đối của cha mà quyết tâm đến với người đàn ông này.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của Srikanda lại không mấy tốt đẹp, khi Noppanai phải làm việc xa nhà, còn Srikanda phải chung sống với mẹ chồng và chị gái chồng. Trong quá trình sống tại nhà chồng, Srikanda đã phải chịu cảnh bạo lực từ họ, đến khi Pawinee tìm và gặp lại chị gái của mình thì Srikanda đã trong tình trạng suy nhược và không lâu sau đó đã qua đời. Srikanda rất tức giận sau khi biết được chị gái mình đã bị mẹ chồng và chị chồng bạo hành dẫn đến qua đời cho nên đã quyết định ký vào giấy đăng ký kết hôn với chồng của chị là Noppanai với thỏa thuận là để nuôi dưỡng, chăm sóc cháu trai tức là con của chị gái mình.

Sau khi kết hôn, Pawinee chuyển đến nhà của Noppanai và sống chung với mẹ chồng và chị chồng, tại đây cô bắt đầu gây chiến với mẹ và chị gái của anh. Không giống với Srikanda, Pawinee bắt đầu đối đầu với họ không khoan nhượng để trả thù cho chị gái mình và cuộc trả thù của Pawinee bắt đầu từ đây.

Nàng dâu tinh quái, review phim Nàng dâu tinh quái, diễn viên Nàng dâu tinh quái, nội dung Nàng dâu tinh quái

Diễn viên chính phim Nàng dâu tinh quái

Pon Nawasch

Pon Nawasch sinh ngày 15 tháng 1 năm 1996, là một nam diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Pon Nawasch bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2015 và chính thức ra mắt khán giả với vai trò là một diễn viên từ năm 2017 với bộ phim đầu tiên có tên là Điệp viên săn gay. Đến năm 2018, nam diễn viên có cơ hội đảm nhận vai chính lần đầu tiên trong bộ phim Tội lỗi màu hồng, cũng chính nhờ thành công của bộ phim này mà tên tuổi của Pon Nawasch đã đến gần với khán giả trong và ngoài nước hơn.

Nàng dâu tinh quái, review phim Nàng dâu tinh quái, diễn viên Nàng dâu tinh quái, nội dung Nàng dâu tinh quái

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục gây sốt với vai Chalunthorn trong bộ phim Minh châu rực rỡ. Pon Nawasch hiện đang là một trong những diễn viên đầy triển vọng của làng điện ảnh xứ chùa Vàng. Một số bộ phim nổi tiếng của Pon Nawasch có thể kể đến như Lửa giấu nến, Tình cuối chân trời, Cánh đồng tình yêu, Oan gia,…

Trong phim Nàng dâu tinh quái, Pon Nawasch đảm nhận vai diễn Noppanai. Noppanai là một chàng trai thuộc tầng lớp thượng lưu. Anh có một cuộc hôn nhân với Srikanda nhưng lại làm việc xa nhà, để vợ sống cùng với mẹ và chị gái của mình. Vì quá tin tưởng mẹ ruột của mình cho nên Noppani cho rằng cái chết của vợ mình là do tai nạn. Sau này vì để có người chăm sóc cho con trai của anh và Srikanda mà Noppanai đã đồng ý kết hôn theo hợp đồng với em gái của người vợ quá cố của mình là Pawinee.

Nychaa Nuttanicha

Nychaa Nuttanicha sinh ngày 12 tháng 4 năm 1996, là một nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan. Nychaa Nuttanicha bắt đầu ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2013 với bộ phim truyền hình ăn khách lớn có tên là Thong Nuea Kao.

Sau màn ra mắt này, Nychaa Nuttanicha tiếp tục có cơ hội được thử sức với nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim khác nhau như Cubic, Sam Bai Mai Thao, Luerad Mungkorn: Raed, Sapai Jao, Duang Jai Nai Montra. Nhờ sự chăm chỉ và diễn xuất ổn định của mình mà Nychaa Nuttanicha nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả, Nychaa Nuttanicha hiện đang là một trong nữ diễn viên trẻ được đánh giá là sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Nàng dâu tinh quái, review phim Nàng dâu tinh quái, diễn viên Nàng dâu tinh quái, nội dung Nàng dâu tinh quái

Và trong bộ phim Nàng dâu tinh quái lần này. Nychaa Nuttanicha đảm nhận vai diễn Pawinee, trái với chị gái của mình Pawinee là một người con gái vô cùng mạnh mẽ và kiên cường. Khi bước chân vào nhà chồng của chị gái, Pawaniee đã đặt sẵn mục tiêu là sẽ trả thù cho chị, cô sẵn sàng đối đầu với mẹ chồng cùng chị chồng độc ác mà không có một chút lo sợ. 

Đánh giá bài viết này nhé!