Minh châu rực rỡ (Praomook): Giải mã sức hút của bộ phim Thái hot nhất mùa hè 2021

Giữa một loạt các bộ phim hot đã và đang lên sóng trong năm 2021 thì bộ phim truyền hình Thái Lan Minh châu rực rỡ hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự săn đón từ phía khán giả và các mọt phim Thái.

Vậy nội dung phim Minh châu rực rỡ là gì, tại sao lại thu hút khán giả đến thế? Mời các bạn theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tóm tắt nội dung phim Minh Châu rực rỡ

Nội dung phim Minh châu rực rỡ xoay quanh câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật chính là Praomook và Chalunthorn

Praomook (Bua Nalinthip) là một DJ với nghệ danh DJ Prao. Một ngày nọ khi cô đang làm DJ ở Hàn Quốc thì vô tình gặp gỡ chàng trai Chalunthorn (Pon Nawasch). Sau đó, Chulantorn và người bạn Marut bị vệ sĩ tại nơi làm việc của Praomook truy đuổi, Praomook vô tình nhìn thấy Chulantorn bị một người quen của cô bắn và cô đã cố gắng giúp đỡ Chulantorn. Tuy nhiên, Chulantorn luôn tin rằng người bắn mình cùng 1 nhóm với Praomook.

Praomook, minh châu rực rỡ, phim minh châu rực rỡ

Praomook nhận được tin bố của mình đổ bệnh, và bố cô đã cầu cứu cô vì công ty của ông đang đứng trước bờ vực phá sản vì nợ nần, thậm chí căn nhà của gia đình cô sẽ bị ngân hàng tịch thu nếu không trả được nợ.

Về phần Chulantorn cũng đã trở về Thái Lan, tuy nhiên vừa về đến nhà thì anh liên tục gặp xui xẻo, hết ngất xỉu phải nhập viện thì lại bị kẻ lạ mặt tấn công.Vì vậy, cha mẹ Chulantorn đã khuyên anh kết hôn để giải xui. Cô gái được bố mẹ Chulantorn chọn cho cuộc hôn nhân mê tín này là Praomook.

Praomook đồng ý việc kết hôn vì bố mẹ Chulantorn hứa sẽ trả nợ giúp gia đình cô và cô cũng muốn trả thù Chulantorn. Còn Chulantorn thậm chí còn nhận mình là người đồng tính để từ chối cuộc hôn nhân này. Nhưng bố mẹ anh vẫn ép anh cưới Praomook. Đến lúc Chulantorn và Praomook dần nảy sinh tình cảm thì người yêu cũ của Chulantorn lại xuất hiện và tìm cách phá rối. Liệu tình yêu của 2 nhân vật chính có vượt qua được thử thách?

Praomook, minh châu rực rỡ, phim minh châu rực rỡ

Nhân vật và diễn viên chính trong phim Minh châu rực rỡ

Chalunthorn (Pon Nawasch)

Chalunthorn là một công tử con già giàu, anh ta luôn xem Praomook là gái hư chỉ vì cô ấy làm công việc DJ trong hộp đêm. Anh ta thậm chí còn giả vờ là gay, không thích phụ nữ khi biết bố mẹ muốn mình kết hôn với PraoMook.

Praomook, minh châu rực rỡ, phim minh châu rực rỡ

Nawasch Phupantachsee (Biệt danh: Pon) sinh năm 1996, là một diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan. Anh theo học tại Khoa m nhạc và Kỹ thuật Đa phương tiện và hoàn thành bằng cử nhân với loại xuất sắc (hạng 2).

Pon ra mắt vào năm 2017, sự nổi tiếng của anh ấy được đánh dấu với vai diễn Bua Nalinthip trong bộ phim truyền hình Tội lỗi màu hồng vào năm 2018.

Praomook (Bua Nalinthip)

Praomook chấp nhận làm công việc DJ ở hộp đêm để kiếm sống. Không chỉ vậy, Mook còn phải trả các khoản nợ của công ty bố mình. Tại nơi làm việc, Mook đã cãi nhau với một chàng trai tên là Chalunthorn. Một ngày nọ, Mook được một cặp vợ chồng đến thăm, họ chính là cha mẹ của Chalunthorn. Họ đề nghị Mook trở thành vợ của Chalunthorn, để giải trừ vận xui của con trai họ. Mook ngay lập tức chấp nhận lời đề nghị này, vì cô vừa muốn trả thù Lun vừa cần 1 khoản tiền để trả nợ.

Praomook, minh châu rực rỡ, phim minh châu rực rỡ

Nalinthip Sakulongumpai (Biệt danh: Bua) hay còn được gọi với cái tên khác là Wansiri Ongumpai là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan sinh ra tại Bangkok, Thái Lan. Bua theo học Trung học tại Trường Sribunyanon ở Nonthaburi, Thái Lan và tốt nghiệp cử nhân Khoa Quản lý tại Đại học Nghệ thuật Suan Sunandha Rajabhat ở Bangkok, Thái Lan.

Sở thích của Bua là nghe nhạc, ca hát, xem phim, tập thể dục tại phòng gym, chụp ảnh và đi du lịch. Môn thể thao yêu thích của anh ấy là leo núi và bay trên không trung. Bua thích sưu tập đĩa gốm và rất thích hoa hồng.

Đánh giá phim Minh chậu rực rỡ

Một bộ phim đặc trưng của điện ảnh Thái

Bộ phim Minh châu rực rỡ (Praomook) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Pakbung Nupak Bung. Đây là một bộ phim tâm lý, tình cảm kết hợp một chút hài đặc trưng của điện ảnh Thái Lan, đảm bảo mang lại cho khán giả sự thú vị khi xem. Mặc dù có một số cảnh quay hơi cường điệu nhưng chính chất hài của phim Thái Lan đã tạo nên nét độc đáo cho bộ phim này. Nếu bạn không thích mô típ “oan gia ngõ hẹp”, thì có thể ban đầu bạn sẽ không hứng thú với bộ phim này. Đến giữa bộ phim Chulantorn đã nhận ra rằng mình thích Mook, nhưng anh ấy không muốn thể hiện điều đó…

Praomook, minh châu rực rỡ, phim minh châu rực rỡ

Phản ứng hóa học giữa cặp diễn viên chính

Cặp đôi diễn viên Pon Nawasch và Bua Nalinthip đã có dịp cộng tác chung và được các khán giả yêu thích thông qua bộ phim Tội Lỗi Màu Hồng. Với lần tái hợp này trong phim Minh Châu Rực Rỡ cặp đôi lại tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa, đứng ngồi không yên với những phản ứng hóa học siêu tình tứ, ngọt ngào.

Nếu nam chính đúng chất nam thần với ngoại hình đẹp trai thì nữ chính cũng rất trẻ trung, xinh đẹp. Những phân cảnh thân mật, những nụ hôn “ngôn tình” của họ thực sự khiến khán giả không ít lần “quắn quéo”

Nhìn chung, Minh châu rực rỡ là một bộ phim rất thú vị để bạn có thể thêm vào danh sách các bộ phim truyền hình Thái Lan yêu thích của mình.

Đánh giá bài viết này nhé!