Song Joong Ki và top 10 bộ phim đình đám hay nhất

Song Joong Ki vốn nổi tiếng là một nam thần của điện ảnh Hàn Quốc, với nụ cười đốn tim khán giả và thần thái vô cùng cuốn hút. Mỗi bộ phim có sự xuất hiện Song Joong Ki đều rất thành công, được khán giả săn đón và yêu thích. Sau đây, Tung tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ phim hay nhất tạo nên tên tuổi của Song Joong Ki.

Hậu duệ mặt trời

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Đây là bộ phim truyền hình thành công nhất ở Hàn Quốc trong năm 2016 thu hút tỷ lệ khán giả cao nhất là 38,8%. Bộ phim hành động gay cấn này xoay quanh Đại úy Yoo Si-jin hay còn gọi là Big Boss (Song Joong-ki), đội trưởng của một đội đặc nhiệm tinh nhuệ thuộc Tiểu đoàn Đặc nhiệm số 707 ở Hàn Quốc, và Bác sĩ Kang Mo-yeon (Song Hye-kyo), một bác sĩ phẫu thuật tim mạch làm việc tại Bệnh viện Haesung. Đại úy Yoo Si-jin và bác sĩ Kang cùng được giao nhiệm vụ đến Uruk. Tại đây nhiều biến cố đã xảy ra, giữa ranh giới của sự sống và cái chết, tình yêu của họ đã nảy nở một cách tự nhiên…

Vincenzo

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Vincenzo là bộ phim kể về Park Joo-hyung (Song Joong-ki), lúc 8 tuổi đã đến Ý vì được người đứng đầu gia đình mafia Cassano nhận làm con nuôi. Sau đó anh ta được đổi tên thành Vincenzo Cassano, trở thành một luật sư người Ý và là người cố vấn cho mafia. Sau cái chết của cha nuôi, người anh kế của Vincenzo đã tìm mọi cách giết Vincenzo, vì vậy, anh phải chạy trốn về Seoul để lấy vàng giấu trong Geumga-dong Plaza, nơi anh ta đã giúp một ông trùm Trung Quốc cất giữ vàng của mình trong một kho tiền do mafia bảo vệ trong khu phức hợp. Một cách bí mật, anh ta lên kế hoạch thu hồi số vàng và sử dụng nó làm quỹ hưu trí của mình sau khi rời Ý và mafia. Tuy nhiên, một công ty bất động sản trực thuộc tập đoàn Babel khét tiếng đã chiếm quyền sở hữu tòa nhà một cách bất hợp pháp và Vincenzo phải sử dụng các kỹ năng của mình để đòi lại nó…

Sungkyunkwan Scandal

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Lấy bối cảnh thời đại mà phụ nữ không được học hành, Kim Yun Hee (Park Minyoung) đã bất chấp định kiến xã hội và giả làm em trai của mình để được vào một trường học dành cho nam giới. Khi là một sinh viên cải trang ở Đại học Sungkyunkwan, cô kết bạn với một vài người bạn cùng lớp với mình, trong đó có Gu Yong-ha (Joong Ki), một học sinh lớp trên hư hỏng và nghịch ngợm, đồng thời cũng là tay chơi của trường.

Cậu bé người sói (A Werewolf Boy)

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Bộ phim lãng mạn giả tưởng này kể về câu chuyện của một cô gái tuổi teen (Park Bo-young) và một chàng trai hoang dã (Song Joongki). Là một câu chuyện tình yêu đẹp, được nhiều người yêu thích, A Werewolf Boy đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Song, khi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé và công chiếu quốc tế tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012 .

Bác sĩ khoa sản

Bộ phim truyền hình y khoa Hàn Quốc này kể về những tình huống khó khăn diễn ra hàng ngày tại khoa Sản tập trung vào bác sĩ Seo Hye-young (Jang Seo-hee), một bác sĩ sản khoa tài năng và kiên định. Trong công việc, cô là người khá thẳng thắn và thành công nhưng trong tình yeu cô lại vướng vào mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình. Song Joong-ki đóng vai Ahn Kyung Woo, một đồng nghiệp đẹp trai của bác sĩ Seo luôn mang tiếng cười đến cho mọi người.

Gã khờ (Nice Guy)

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Bộ phim kể về một sinh viên y khoa đầy triển vọng tên là Kang Ma-ru (Song Joong-ki), anh có 1 tình yêu sâu đậm với người hàng xóm Han Jae-hee (Park Si-yeon), một phóng viên truyền hình. Nhưng khi cuộc sống của Han Jae-hee gặp phải khó khăn và trở nên tồi tệ hơn cô đã gặp một giám đốc điều hành giàu có, người đã hứa hẹn mang đến cho cô một cuộc sống thoải mái. Vì vậy, cô đã quay lưng lại với Kang Ma-ru…

Với vai diễn Kang Ma-ru, Song Joong-ki đã giành được Giải thưởng Xuất sắc nhất của Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 20.

Biên niên sử Arthdal ​​

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Trong một vùng đất thần thoại tên là Arth nơi những cư dân của thành phố cổ Arthdal ​​tranh giành quyền lực. Eun Seom (Song Joong Ki) trải qua những khó khăn để đưa bộ tộc của mình trở lại cuộc sống và tìm hiểu về nguồn gốc thực sự của mình trong quá trình này. Được coi là bộ phim viễn tưởng cổ trang đầu tiên của Hàn Quốc, câu chuyện diễn ra trong thời kỳ đồ đồng và dựa trên câu chuyện của Dangun, người sáng lập ra Vương quốc Gojoseon đầu tiên của Hàn Quốc.

Đảo địa ngục (The Battleship Island)

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Bộ phim Đảo địa ngục dựa trên một câu chuyện có thật vào cuối Thế chiến thứ hai khi hàng trăm người Hàn Quốc cố gắng trốn khỏi lao động cưỡng bức trên hòn đảo Hashima của Nhật Bản. Phim có sự tham gia của Hwang Jung Min trong vai Lee Kang-Ok, một người cha đến Nhật Bản để bảo vệ con gái của mình nhưng bị ép buộc vào Đảo Chiến hạm, bị lừa dối bằng cách gửi anh ta đến Nhật Bản. Trên đảo Battleship, anh ta làm bất cứ điều gì để bảo vệ con gái mình. So Ji-Sub là Choi Chil-Sung, võ sĩ hàng đầu ở Kyungsung (tên cũ của Seoul). Song Joong Ki vào vai Park Moo-Young, một thành viên của nhóm Độc lập Hàn Quốc lẻn lên Đảo Battleship để giải cứu một thành viên trong nhóm. Anh phát hiện ra rằng người Nhật có kế hoạch làm nổ tung hòn đảo và cố gắng cứu mọi người ở đó.

Con tàu chiến thắng (Space Sweepers)

Space Sweepers đã đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn thế giới khi công chiếu trên các nền tảng phát trực tuyến. Phim được dẫn dắt bởi 2 diễn viên chính là Song Joongki và Kim Taeri, bộ phim lấy bối cảnh ở một thế giới loạn lạc, nơi một tập đoàn lớn nhằm xây dựng một ngôi nhà mới trên sao Hỏa. Tàu Chiến thắng, do một thủy thủ đoàn gồm các thành viên Hàn Quốc điều hành, tình cờ gặp Dorothy, một robot trẻ em được coi là vũ khí cực kỳ nguy hiểm.

Lượm nhặt tình yêu (Penny Pinchers )

song joong ki, các bộ phim của song joong ki, phim hay song joong ki

Chun Ji-woong (Joong Ki) là một chàng trai thất nghiệp, ham chơi lười làm, cậu bị mẹ đuổi ra khỏi nhà và trở thành người vô gia cư. Ji-woong gặp được Gu Hong-sil, một người phụ nữ kỳ quặc cực kỳ tiết kiệm, người sẽ làm mọi thứ để tiết kiệm tiền. Hong Sil cho Ji Woong ở nhờ trước sân nhà mình rồi chỉ cho cậu ta những tuyệt chiêu kiếm tiền. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén với rất nhiều chi tiết hài hước và bất ngờ.

Đánh giá bài viết này nhé!