MV Đom đóm – Jack: Vượt qua sóng gió, trở lại đường đua

MV Đom đóm – Jack là sản phẩm âm nhạc đã được “nhá hàng” từ cuối năm 2019, đây cũng là thời điểm mà Jack gặp phải không ít khó khăn trong con đường ca hát của mình. MV được ra mắt cũng đánh dấu sự kiện trở lại đường đua âm nhạc của Jack, vượt qua mọi sóng gió đã qua và trở mình trong năm mới 2020 này.

VTV5 – Sức hút từ kênh truyền hình quốc gia Tây Nguyên
Là 1 thằng con trai – Jack: chưa phải là sản phẩm được đánh giá cao
Hữu Phỉ là gì? Top bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc 2020

Nội dung MV Đom đóm – Jack

Jack, MV Đom Đóm, MV Đom đóm - Jack

MV Đom đóm – Jack là một bản pop ballad khá là tình cảm và rất nhẹ nhàng. Trước đó thì Jack cũng đã từng chia sẻ rằng những lời bài hát phần nào chính là điều mà anh muốn truyền đạt tới người hâm mộ của mình. Đặc biệt một số lời bài hát với ý nghĩa:

  • Lời cầu xin gió đừng mang em đi.
  • Lời cầu xin gió mang em tới chốn xuân thì.
  • Lời gợi nhớ về thời tóc xanh bồi hồi.
  • Lời gợi nhớ về thời còn trò chuyện với nhau.
  • Kỷ niệm về lời nói yêu nhau của hai người.
  • Nỗi buồn về sự chia xa của hai người.
  • Lời bài hát ẩn dụ về đóa hoa phong lan.
  • Những ca từ tưởng tượng về sự dịu dàng, đẹp rạng ngời của nàng.
  • ….

Trong đó thì kết hợp với nội dung có hơi hướng cổ tích các hình ảnh trong MV thực sự phù hợp và khớp với nội dung của lời bài hát như là:

  • Chàng thần rừng luôn ẩn nấp trong tự nhiên để bảo vệ môi trường. 
  • Một cô nàng xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp đã hớp hồn chàng thần rừng.
  • Những khoảnh khắc yêu thương của hai người trao cho nhau.
  • Hoàn cảnh khiến cho hai người phải chia xa bởi thế giới sống khác biệt.
  • Hình ảnh những “tặc nhân” phá hoại môi trường.
  • Hình ảnh thần rừng xông pha ngọn lửa để bảo vệ thiên nhiên.
  • Cuối cùng đó là hình ảnh đom đóm tỏa ra và bay lên bầu trời.

Điều đặc biệt là những hình ảnh đom đóm bay ở cuối MV chính là thông điệp mà Jack muốn gửi gắm tới người hâm mộ của mình chứ không phải mang mục đích giải trí thông thường như MV Là 1 thằng con trai – Jack.

Jack, MV Đom Đóm, MV Đom đóm - Jack

Sự thành công của MV Đom đóm – Jack

MV Đom đóm – Jack sau khi ra mắt được chưa đầy 30 phút đã đạt tới trên 1 triệu lượt xem tại kênh youtube, đây là kỷ lục giúp cho sản phẩm này chiếm được top1 trên Zing nhanh chóng nhất tại năm 2020. Đây cũng không phải là một điều gì đó quá là bất ngờ khi Jack đã vốn là ca sĩ có được số lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo trong suốt thời gian qua.

MV Đom đóm – Jack cũng là một lời hữa đối với người hâm mộ. Khi các fan đã theo từng bước chân, theo dõi Jack trong cả năm qua thì tới lúc nghe được ca khúc sẽ có được cảm xúc cực kỳ nghẹn ngào. Không phải bất cứ ca sĩ nào cũng dành ra được sản phẩm đến với fan, nhiều người coi đây là món quà chân quý mà Jack gửi tới fan như là lời cảm ơn vì đã đi theo anh cho tới thời điểm hiện tại.

Suy nghĩ của Jack

Theo như những lời chia sẻ của chính Jack, anh nói rằng tinh thần của các đom đóm từ trước tới này là chưa từng thay đổi, chính bởi vậy mà anh muốn sản phẩm mà mỗi khi có người nghe thì đều có thể lắng đọng lại được gì đó chứ không nhàm chán hay phục vụ đơn thuần cho mục đích giải chỉ.

MV Đom đóm cũng là dự án mà Jack đã lên kế hoạch và ấp tủ từ rất lâu rồi, chính bởi vậy mà bản demo đã được tung ra từ trước đó. Bởi vì người hâm mộ có được phản ứng tích cực, tạo thành áp lực để Jack tạo nên sản phẩm âm nhạc này, đây là một điều mà bất cứ ai cũng mong chờ.

Jack cũng chia sẻ rằng, bởi vì để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ thì anh đã phải suy nghĩ rất nhiều để giúp cho MV được hoàn thiện tốt nhất, có được bản phối phù hợp nhất. Ngoài ra thì chính bản thân anh cũng cực kỳ thích thú với hình tượng được xây dựng trong MV – một chàng thần rừng có mái tóc bạch kim. Khi poster của MV xuất hiện thì nhiều fan cho rằng Peter Pan chính là cảm hứng để tạo thành MV Đom đóm.

Jack, MV Đom Đóm, MV Đom đóm - Jack

Bản demo của MV Đom đóm đã được ra mắt vào những ngày cuối cùng của năm 2019 và chỉ dài 40 giây mà thôi, thế nhưng lại được nhiều người hâm mộ chờ mong. Đoạn demo này cũng được thực hiện bởi một streamer mang tên Viruss. Thông qua các trao đổi thì được biết tác giả của hit “Thằng Điên” chính là người đã được Jack nhờ hoàn thiện sản phẩm, từ đó mà MV Đom đóm trở thành tác phẩm tâm đắc nhất của Jack.

Như chúng ta đã biết thì trước đây Jack cùng với K-ICM đã có sự hợp tác, sau đó hai người tách ra và Jack gặp phải không ít khó khăn trong sự nghiệp của mình. Bằng vào Hoa Hải Đường cùng Là một thằng con trai thì Jack đã chính thức trở lại đường đua. MV Đom đóm – Jack là tác phẩm đầu tiên trong năm 2020 sẽ giúp cho anh có thêm được sức mạnh để phát triển cho sự nghiệp của mình sau những sóng gió gặp phải.

Vậy bạn đã nghe MV Đom đóm – Jack chưa? Ý kiến của bạn về MV ra sao? Hãy đừng ngần ngại mà chia sẻ ý kiến của mình với mọi người về tác phẩm âm nhạc này ngay nhé. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

Đánh giá bài viết này nhé!