Review Mèo cưỡi cá (2023): Bộ phim đánh dấu sự kết hợp của La Chính và Lữ Tiểu Vũ

Mèo cưỡi cá là bộ phim truyền hình mới được lên sóng của Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Thi Hoa Hoa và Chu Trí Phí. Đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim này chính là hai diễn viên La Chính và Lữ Tiểu Vũ.  

Thông tin phim Mèo cưỡi cá

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá

Tên phim: Mèo Cưỡi Cá (网剧骑着鱼的猫)

Đạo diễn: Thẩm Văn Soái

Thể loại: Y thuật, lãng mạn

Số tập: 24 tập

Thời lượng: 45 phút/ tập

Năm phát hành: 2023

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên: La Chính, Lữ Tiểu Vũ, Vu Đằng Phi, Kiều Hinh, Lâm Mạn Dư..

Tóm tắt nội dung phim Mèo cưỡi cá

Mèo cưỡi cá là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Thi Hoa Hoa (Lữ Tiểu Vũ thủ vai) và Chu Trí Phi (La Chính thủ vai). Thi Hoa Hoa là một cô gái người dân tộc, có xuất thân là con nhà võ cho nên cô rất có tài võ nghệ, thông thạo mười tám thế võ, ngoài ra Thi Hoa Hoa còn rất giỏi trong y học cổ truyền. Trên đường xuống núi để rèn luyện Thi Hoa Hoa phải thực hiện lời thề với sư phụ là thực hiện chín chín tám mươi mốt lòng nhân ái.

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá

Còn Chu Trí Phi là một tổng tài bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành của gia tộc chính vì thế mà nội tâm của anh bị tổn thương sâu sắc. Trong một lần tình cờ, Trí Phi bị Hoa Hoa đụng phải, do có một số nhầm lẫn mà Hoa Hoa đã trở thành người đại diện phát ngôn của công ty và trượng nghĩa cứu giúp Chu Trí Phi. Một câu chuyện tưởng chừng như là tình cờ nhưng đã khiến định mệnh bắt đầu. Hai con người với thái độ sống, lối sống, cách nói chuyện, tư duy khác nhau hoàn toàn lại có thể hòa hợp và hàn gắn chữa lành nỗi đau cho nhau. Câu chuyên tình yêu của họ cũng dần được hình thành.

Diễn viên chính phim Mèo cưỡi cá

La Chính trong vai Chu Trí Phi

La Chính sinh ngày 23 tháng 10 năm 1995, là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. La Chính bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018, anh ghi dấu khi tham gia vào chương trình Idol Producer, nhờ ngoại hình sáng cùng tài năng tương đối ổn định mà La Chính nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ khán giả. Cũng trong năm này, La Chính cũng chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ trong nhóm nhạc MR-X.

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá

Sau đó một năm, La Chính bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và cũng được đón chào nồng nhiệt. Năm 2021, tên tuổi của La Chính bắt đầu đến gần với khán giả hơn thông qua bộ phim Làm trái tim em mỉm cười. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Bạn gái lầu dưới mời ký nhận, Thực Mộng Quân, Yêu nhau đi, Chào em học muội, Đếm ngược gặp em khi cô ấy yêu,… Với sự đam mê, nỗ lực và chăm chỉ hoạt động mà La Chính đã thu về được khá nhiều thành công, anh được đánh giá là một nam diễn viên đầy triển vọng và còn bùng nổ hơn nữa của làng phim ảnh Hoa Ngữ.

Trong phim Mèo cưỡi cá, La Chính đảm nhận vai Chu Trí Phi. Chu Trí Phi là một tổng tài bị tổn thương nội tâm sâu sắc khi phải đứng trong vòng xoay tranh giành quyền lực của gia tộc. Trong một lần trầm nagam suy nghĩ, anh đã bị Thi Hoa Hoa đụng trúng, từ đó kéo theo câu chuyện tưởng chừng là vô tình nhưng hóa ra lại là định mệnh.

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá

Lữ Tiểu Vũ trong vai Thi Hoa Hoa

Lữ Tiểu Vũ sinh ngày 4 tháng 7 năm 2000, là một nữ ca sĩ, diễn viên trẻ đầy tài năng của Trung Quốc. Lữ Tiểu Vũ ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2016, khi góp mặt vào chương trình truyền hình Người yêu mùa hè.

Đến năm 2017, cô nàng có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh có tên là Trò chơi tuyệt vọng. Sau bộ phim này, Lữ Tiểu Vũ tiếp tục có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác như Khoảng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi trẻ, Đưa anh tôi đi giùm cái, Cùng em đi đến đỉnh vinh quang,…

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá

Nữ diễn viên có cơ hội đảm nhận vai chính lần đầu tiên là vào năm 2019 với bộ phim Thủy mặc nhân sinh, sau đó tiếp tục có cơ hội đảm nhận vai diễn chính trong hai bộ phim nổi tiếng tiếp theo là Thời gian và em đều rất ngọt và Thanh Thanh Tử Khâm.

Trong bộ phim Mèo cưỡi cá lần này, Lữ Tiểu Vũ đảm nhận vai diễn Thi Hoa Hoa. Thi Hoa Hoa là một cô gái có xuất thân là con nhà võ, tinh thông điền kinh, võ nghệ lẫn y thuật cổ truyền. Trong lần xuống đô thị đầu tiên, cô nàng đã bị nhận nhầm là người đại diện phát ngôn của công ty Chu Trí Phi. Cả hai vô tình gặp gỡ để rồi lại trở thành định mệnh của nhau. Thi Hoa Hoa và Chu Trí Phi là hai người có môi trường sống, lối sống, tư duy hoàn toàn trái ngược nhau nhưng sau lại lại là những người thấu hiểu và thương yêu nhau nhất.

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá

Sự kết hợp ăn ý của La Chính và Lữ Tiểu Vũ

Đảm nhận vai diễn chính trong phim chính là cặp đôi La Chính và Lữ Tiểu Vũ. Cả hai diễn viên sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu của một tổng tài bá đạo, lạnh lùng, bị tổn thương tâm lý cùng nữ tử có phần hơi hoang dã và kiên cường. Mỗi người mang cho mình một tính cách, lối sống và câu chuyện khác nhau thế nhưng lại có sự hòa hợp và ăn ý nhất định. Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác với nhau nhưng La Chính và Lữ Tiểu Vũ đã có màn tung hứng khá ăn ý trong phim, mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất. Phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim cũng được đánh giá khá cao, có thể nói La Chính và Lữ Tiểu Vũ đã có một màn thể hiện khá tốt khá tốt trong bộ phim Mèo cưỡi cá.

Mèo cưỡi cá, review phim Mèo cưỡi cá, diễn viên Mèo cưỡi cá, nội dung Mèo cưỡi cá, phim Mèo cưỡi cá
Đánh giá bài viết này nhé!