Trấn Thành bất ngờ bị tố về hành động kém tinh tế khi mua vé xem phim tại rạp vào tối ngày 2 tháng 3

Trấn Thành là một nam nghệ sĩ có sức ảnh hưởng khá lớn trong showbiz Việt. Anh được khán giả biết đến là một nam nghệ sĩ đa tài cùng nhiều câu nói chạm đến cảm xúc người nghe. Thế nhưng, mới đây nhất trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bài viết liên quan đến hành động gây tranh cãi của Trấn Thành tại một rạp chiếu phim trên địa bàn Quận 1. Và người này còn cho rằng, nam nghệ sĩ là một người thường hay nói đạo lý nhưng cách hành xử của anh lại không ra gì.

Trấn thành mới nhất, Trấn thành rạp chiếu phim, Trấn Thành tranh mua vé, Trấn Thành bao vé rạp chiếu phim, Trấn Thành hành xử kém tinh tế

Cụ thể, nội dung bài tố cho biết rằng, vào tối ngày 2/3 trong lúc bạn N.V đang chờ xếp hàng mua vé xem phim xuất chiếu muộn ở CGV theo quy định thì khi nhóm bạn của Trấn Thành gồm Uyển Ân, Ali, Mạnh Quỳnh đến thì Trấn Thành được nhân viên CGV ưu tiên mời qua khu vực máy kế bên để mua vé để anh không phải chờ đợi lâu.

Phía Trấn Thành đã yêu cầu mua hết vé còn lại trong rạp, tuy nhiên vì bạn N.V và bạn gái đã đứng sếp hàng trước đó từ lâu cho nên có đề nghị Trấn Thành nhường lại 2 vé xem phim cho mình nhưng phía nam diễn viên lại đáp rằng “Anh cần sự riêng tư em ơi!!”, bạn nam có nói thêm, bạn mua lại vé ngồi trên cũng được, sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Trấn Thành và mọi người trong nhóm bạn, thế nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết từ chối. Vì không mua được vé cho nên cặp đôi đã phải bỏ về dù đã đợi mua vé từ trước khi Trấn Thành đến.

Cặp đôi cho biết đã liên hệ với CGV về sự việc trên. Dù rằng đây chỉ mới là thông tin một chiều, thế nhưng lại nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng, phía dưới bài đăng, rất nhiều netizen đã tỏ ra khá bức xúc với cách hành xử của nam diễn viên.

Nguyên văn bài đăng tố Trấn Thành để mọi người tiện theo dõi:

Trấn thành mới nhất, Trấn thành rạp chiếu phim, Trấn Thành tranh mua vé, Trấn Thành bao vé rạp chiếu phim, Trấn Thành hành xử kém tinh tế

Chủ nhân bài viết còn đính kèm thêm hình ảnh tại rạp chiếu phim lúc đó, trong ảnh dù không nhìn rõ được mặt của Trấn Thành nhưng cư dân mạng nhận thấy nhân vật nữ trong bức ảnh khá giống nữ diễn viên Uyển Ân và nhân vật nam khá giống với nam ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Trấn thành mới nhất, Trấn thành rạp chiếu phim, Trấn Thành tranh mua vé, Trấn Thành bao vé rạp chiếu phim, Trấn Thành hành xử kém tinh tế

Ngoài ra, chủ nhân bài viết còn cho biết thêm, vì liên tục thấy Trấn Thành lên truyền hình nói rất nhiều lời hoa mỹ cho nên cứ nghĩ cách anh là một người rất biết cách cư xử và sẽ khá hiểu chuyện và biết điều cho nên khi đứng trước sự việc vừa rồi anh và bạn gái mới cảm thấy khá thấy vọng.

Hiện tại CGV đã xác nhận thông tin về vụ việc này và cử nhân viên liên hệ xin lỗi, tặng bù 2 vé xem phim cho chủ nhân bài viết. Còn về phía bên MC Trấn Thành hiện vẫn chưa có phản hồi về vụ việc gây mất điểm trong mắt công chúng này.

Cre: Nguyễn Vinh

Nguồn : Hóng Hớt Showbiz

Đánh giá bài viết này nhé!