Mệnh Thủy hợp màu gì? Màu sắc hợp phong thủy nhất của người mệnh Thủy 2022

Theo thuyết ngũ hành thì màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống, tài vận của gia chủ. Và nếu bạn là người mang mệnh Thủy nhưng không biết mệnh Thủy hợp màu gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Tung Tăng. Thông qua bài viết này Tung tăng sẽ giải đáp thắc mắc đấy cho bạn.

Người mệnh Thủy sinh vào những năm nào

Mệnh Thủy hợp màu gì, màu phong thủy của mệnh Thủy, mệnh Thủy tương sinh tương khắc với màu nào

Những người tuổi Bính Tý sinh năm 1936,1996

Những người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953,2013

Những người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1922,1982

Những người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1937,1997

Những người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966, 2026

Những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1923, 1983

Những người tuổi Giáp Thân sinh năm 1944, 2004

Những người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, 2027

Những người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945, 2005

Những người tuổi Giáp dần sinh năm 1974

Những người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, 2012

Những người tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Người mệnh Thủy có tính cách đặc trưng gì

Thủy có nghĩa là nước tượng trưng cho sông suối, ao hồ,… Những người mang mệnh Thủy thường có tính cách dịu dàng, sâu sắc, họ là những người có tính cách khá hài hước vui tính. Những người thuộc mệnh Thủy thường sẽ rất khéo léo trong việc ăn nói, có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.

Hơn thế nữa những người mang mệnh Thủy thường rất thông mình, giàu tình cảm, họ thân thiện cởi mở, vui vẻ với mọi người, mệnh Thủy rất rộng lượng, biết lắng nghe và đồng cảm với những người xung quanh.

Mệnh Thủy hợp màu gì, màu phong thủy của mệnh Thủy, mệnh Thủy tương sinh tương khắc với màu nào

Đặc điểm chung của người mệnh Thủy là năng động, tích cực, có tài ăn nói, biết lắng nghe, chia sẻ nhưng đôi khi họ lại khá bình tĩnh, chậm rãi, thích sự bình yên hơn là tranh giành. Người mang mệnh Thủy có một điểm yếu đó chính là suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện không xảy ra.

Người mệnh Thủy hợp màu gì

Màu tương sinh với người mệnh Thủy

Theo quy luật tương sinh tương khắc của thuyết Ngũ hành thì mệnh Thủy sẽ tương sinh với những gam màu trắng, bạch kim hay những gam màu có ánh bạc. Vì Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy có thể sử dụng được những màu sắc này.

Mệnh Thủy hợp màu gì, màu phong thủy của mệnh Thủy, mệnh Thủy tương sinh tương khắc với màu nào

Màu trắng được xem là màu khá hợp với những người mang mệnh Thủy. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, thanh khiết, là màu của sự trong trắng. Nó giúp cho mệnh Thủy gặp được nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc, đem lại nguồn năng lượng vô cùng tích cực, tươi sáng cho mệnh Thủy.

Màu tương hợp với người mệnh Thủy

Màu sắc bản mệnh tương hợp với những người mang mệnh Thủy là màu đen, màu xanh nước biển. Đây là những màu sắc được xem là đại diện cho người mệnh Thủy nó có tác dụng hỗ trợ và tác động đến vận mệnh của bạn.

Mệnh Thủy hợp màu gì, màu phong thủy của mệnh Thủy, mệnh Thủy tương sinh tương khắc với màu nào

Màu đen: Màu đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết liệt, huyền bí, đầy bản lĩnh. Đây cũng là những tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy. Màu đen đem đến sự tài lộc, thoải mái, giúp cho gia chủ dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc cũng như là cuộc sống.

Màu xanh nước biển: Thủy đại diện cho nước vì thế màu xanh nước biển là màu tượng trưng cho nước, cho hy vọng, nó đem đến sự thanh bình, nhẹ nhàng trong cuộc sống. Màu xanh giúp cho gia chủ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn, giúp những khó khăn, cản trở với người mệnh Thủy được giải quyết một cách tốt nhất.

Màu tương khắc với người mệnh Thủy

Theo quy luật của thuyết Ngũ hành thì hành Thổ khắc hành Thủy bởi đất rút hết nguồn nước trong nó khiến cho Thủy bị suy yếu đi và hành Thủy khắc hành Hỏa vì nước với lửa thì luôn đối chọi nhau. Vì thế những người mệnh Thủy nên tránh các màu sắc tương sinh của hai hành này. Bao gồm những màu màu xanh lá cây, màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, màu nâu đất.

Mệnh Thủy hợp màu gì, màu phong thủy của mệnh Thủy, mệnh Thủy tương sinh tương khắc với màu nào

Màu xanh lá cây: Theo quy luật tương sinh thì màu Thủy sinh Mộc, nước giúp cho cây cối phát triển, sự hỗ trợ này sẽ giúp cho Thủy bị tiêu hao năng lượng nên nếu như không muốn bị giảm bớt năng lượng của mình thì những người mệnh Thủy không nên lựa chọn màu xanh lá cây. Nó có thể cản trở đến sự phát triển của bản mệnh trong công việc và cuộc sống.

Màu đỏ, cam, tím: Ba màu sắc này là màu sắc tương sinh của mệnh hỏa. Tuy nhiên Thủy lại khắc Hỏa, nên bạn cùng cần tránh không sử dụng những màu sắc này. Nếu chẳng may mệnh Thủy sử dụng màu sắc này sẽ khiến cho bạn bị khống chế, chúng sẽ cản trở con đường công danh của bạn.

Màu vàng, nâu đất: Mệnh Thổ cũng là một trong những mệnh khắc Thủy, vì thế để tránh và hạn chế những điều không may mắn, giảm tài lộc, bị hối thúc, thiếu sinh lực thì mệnh Thủy không nên sử dụng các màu như vàng đậm, vàng nâu, nâu đất.

Đánh giá bài viết này nhé!