Review Chúc Khanh Hảo (2022): Câu chuyện tình yêu cọc đi tìm trâu vô cùng thú vị

Bộ phim cổ trang Chúc Khanh Hảo của đạo diễn Chu Thế Kiệt hiện đang được lên sóng IQiyi. Phim có sự tham gia của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành, Chúc Khanh Hảo hiện đang được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo, review phim Chúc Khanh Hảo, diễn viên phim Chúc Khanh Hảo, tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Đạo diễn: Chu Thiếu Kiệt

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 22 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ Trang – Thần Thoại, Hài Hước

Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Viên Băng Nghiên, Mễ Nhiệt, Trương Nguyệt, Dương Chí Văn, Quách Tiểu Thiên

Nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ nguyên tác Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta. Bộ phim kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên thủ vai) và Kim lân vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai). Lưu Linh là một nàng quận chúa xinh đẹp nhưng kiêu kỳ, ngang ngược, mẹ của cô mất sớm, nàng sống với mẹ kế của mình và đây cũng chính là dì ruột của nàng. Lưu Linh không được cha yêu thương nhưng đổi lại lại được hoàng thượng vô cùng sủng ái khiến cho nàng không sợ bất cứ ai.

Còn Thẩm Yến là người đứng đầu của Kim lân vệ, chàng nổi tiếng là một Diêm vương mặt lạnh, võ công cao cường, có tính cách khá lạnh lùng nhưng lại cực kì soái ca. Trong một lần tình cờ Lưu Linh vô tình gặp được Thẩm Yến. Bị say mê trước vẻ ngoài xuất thần của Thẩm Yến, Lưu Linh đã lên kế hoạch để bắt đầu truy đuổi anh.

Chúc Khanh Hảo, review phim Chúc Khanh Hảo, diễn viên phim Chúc Khanh Hảo, tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Diễn viên phim Chúc Khanh Hảo

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên sinh ngày 17 tháng 1 năm 1992, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Viên Băng Nghiên tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013 với vai diễn Thu Kiếm Vân trong bộ phim Diệp Vấn. Viên Băng Nghiên sở hữu một nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, nhan sắc của cô được netizen đánh giá khá cao trong bộ phim Chúc Khanh Hảo lần này. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Viên Băng Nghiên đã từng tham gia nhiều bộ phim với các vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Một số bộ phim mà Viên Băng Nghiên đã từng tham gia như Hoa Khôi Ngây Thơ Và Hội Trưởng Bá Đạo 2, Thục Sơn Chiến Kỷ, Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia, Lưu Ly,…

Chúc Khanh Hảo, review phim Chúc Khanh Hảo, diễn viên phim Chúc Khanh Hảo, tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Trong bộ phim Chúc Khanh Hảo, Viên Băng Nghiên đảm nhận vai diễn quận chúa Trường Lạc Lưu Linh. Lưu Linh là một cô quận chúa có tính cách vô cùng ngang ngược và kiêu ngạo. Nhờ có sự sủng ái của hoàng thượng mà cô coi trời bằng vung. Trong phim Lưu Linh dám mạnh dạn theo đuổi tình yêu của mình, cô tìm mọi cách để có được trái tim của Thẩm Yến.

Trịnh Nghiệp Thành

Trịnh Nghiệp Thành sinh ngày 26 thang 8 năm 1993, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Trịnh Nghiệp Thành tốt nghiệp học viện Hý khúc Trung Quốc. Anh là một nam diễn viên có vẻ ngoài trông khá thư sinh. Trịnh Nghiệp Thành là một trong những diễn viên trẻ nhưng lại cực kì giỏi võ trong showbiz Trung Quốc. Nam diễn viên gia nhập vào showbiz từ năm 2012, điển trai, giỏi võ, nhiệt huyết với nghề là thế nhưng Trịnh Nghiệp Thành còn thiếu một chút may mắn trên con đường nghệ thuật của mình. Một số bộ phim mà Trịnh Nghiệp Thành đã từng tham gia như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, Tam thiên nha sát, Túy linh lung,…

Chúc Khanh Hảo, review phim Chúc Khanh Hảo, diễn viên phim Chúc Khanh Hảo, tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Trong Chúc Khanh Hảo, Trịnh Nghiệp Thành đảm nhận vai diễn Thẩm Yến. Thẩm Yến là một chàng trai rất giỏi võ, tính tình có phần hơi lạnh lùng. Trong một lần truy đuổi bọn cướp mà vô tình trạm mặt với Lưu Linh. Cũng nhờ sự tình cờ ấy mà anh phải chịu các đòn tấn công tình cảm mạnh mẽ của cô nàng quận chúa ngổ ngáo này.

Đánh giá phim Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo là một bộ phim cổ trang, tình yêu của Trung Quốc. Bộ phim tạo nên sức hút với khán giả bởi câu chuyện “cọc đi tim trâu” của Lưu Linh. Khán giả vô cùng thích thú khi chứng kiến cảnh nàng quận chúa kiêu kỳ tìm đủ mọi cách để cưa cẩm Kim Lân vệ Thẩm Yến. Thẩm Yến một người lạnh lùng, cứng rắn, sắt đá trước kẻ thù nay phải bối rối, ngượng ngùng trước một cô gái.

Chúc Khanh Hảo, review phim Chúc Khanh Hảo, diễn viên phim Chúc Khanh Hảo, tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Hơn nữa Lưu Linh, một cô gái sống trong thời phong kiến nhưng tư tưởng lại khá hiện đại, cô không chấp nhận việc hôn nhân của mình bị sắp đặt, cô chỉ quyết lấy người mà mình yêu, còn nếu không thì suốt đời này cô cũng sẽ không lấy chồng. Đây cũng là một trong nhưng chi tiết thu hút được sự chú ý của khán giả.

Phản ứng hóa học của cặp đôi cũng là một điều khiến cho Chúc Khanh Hảo giữ chân được khán giả. Khán giả vô cùng thích thú khi xem những khoảnh khắc tương tác vô cùng ăn ý và ngọt ngào của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên. Trong Chúc Khanh Hảo phản ứng hóa học của cặp đôi rất tự nhiên, chân thật, người xem có thể cảm nhận được bầu không khí màu hồng của tình yêu lan tỏa ra từ cặp đôi.

Chúc Khanh Hảo, review phim Chúc Khanh Hảo, diễn viên phim Chúc Khanh Hảo, tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi màu sắc phim tươi sáng, đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh không quá giả. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, ngọt ngào.

Đánh giá bài viết này nhé!