Top 5 dòng máy hút ẩm dưới 5 triệu nhưng cực chất lượng mà bạn nên tham khảo qua 2023

Với tài chính khoảng dưới 5 triệu đồng và bạn đang muốn tìm mua các dòng máy hút ẩm chất lượng mà vẫn chưa biết nên chọn dòng nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Tung Tăng. Trong bài viết bên dưới, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn các dòng máy hút ẩm dưới 5 triệu nhưng cực chất lượng, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Máy hút ẩm EDISON ED-12B

Máy hút ẩm EDISON ED-12B là một trong những dòng máy hút ẩm đang được nhiều người chọn lựa, máy có thiết kế với 2 màu đen trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Máy có công suất trung bình khoảng 12 lít/ngày với 3 chế độ là hút ẩm từ 20-80%, chế độ phá băng tự động và chế độ hút ẩm liên tục, điều này giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

máy hút ẩm, máy hút ẩm dưới 5 triệu, máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm nhỏ gọn, 5 triệu mua máy hút ẩm nào

Ngoài ra, máy hút ẩm EDISON ED-12B còn có các tính năng đặc biệt như đèn báo, tự động tắt nước khi nước đầy, xả nước liên tục qua ống dẫn và tự động xả tuyết. Tuy nhiên, máy hút ẩm EDISON ED-12B cũng còn có vài nhược điểm như máy chưa được trang bị chức năng lọc không khí và khả năng tiết kiệm điện cũng còn hạn chế.

Máy hút ẩm FujiE HM-612EC

Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm các dòng máy hút ẩm dưới 5 triệu mà vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì máy hút ẩm FujiE HM-612EC là một gợi ý khá thích hợp dành cho bạn. Máy hút ẩm FujiE HM-612EC là dòng máy hút ẩm có công suất nhỏ với khoảng 12 lít/ngày, nó phù hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 25m2. Máy được thiết kế với màu sắc tươi sáng, nhã nhặn, nhỏ gọn dễ dàng di động trong ngôi nhà của bạn.

máy hút ẩm, máy hút ẩm dưới 5 triệu, máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm nhỏ gọn, 5 triệu mua máy hút ẩm nào

Mặc dù công suất của máy hút ẩm FujiE HM-612EC nhỏ thế nhưng vẫn đảm bảo tốt tính năng hút ẩm. Đồng thời, máy hút ẩm FujiE HM-612EC còn được trang bị chức năng hẹn giờ, điểu chỉnh tốc độ hút và hướng gió giúp tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng khi vận hành máy. Điểm đặc biệt nữa đó chính là FujiE HM-612EC còn được trang bị hộp chứa sáp thơm, tinh dầu giúp bạn có thể vừa hút ẩm vừa lan tỏa được hương thơm dịu nhẹ.

Máy hút ẩm Tiross TS886

Máy hút ẩm Tiross TS886 là dòng máy hút ẩm nằm trong phân khúc dưới 5 triệu mà bạn cũng có thể tham khảo qua. Máy hút ẩm Tiross TS886 có thiết kế khá nhỏ gọn, với công suất hoạt động là 10 lít/ngày phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Máy có công suất điện là 450W giúp tiết kiệm điện năng khi hoạt động.

máy hút ẩm, máy hút ẩm dưới 5 triệu, máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm nhỏ gọn, 5 triệu mua máy hút ẩm nào

Máy hút ẩm Tiross TS886 được trang bị tính năng hẹn giờ và tự động điều chỉnh độ ẩm giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ngoài chức năng hút ẩm Tiross TS886 còn có thể được sử dụng để sấy quần áo giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW

Với tầm 5 triệu đồng bạn có thể tham khảo qua dòng máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW. Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW được trang bị bảng điểu khiển điện tử với màn hình hiển thị phía trên giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi quá trình hoạt động của máy.

máy hút ẩm, máy hút ẩm dưới 5 triệu, máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm nhỏ gọn, 5 triệu mua máy hút ẩm nào

Đặc biệt, dòng máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW này hoạt động hoàn toàn theo lập trình cho nên máy có thể tự ngừng khi độ ẩm được kiểm soát theo cài đặt hay khi khay nước thải đầy Electrolux EDH16SDAW cũng sẽ tự động ngừng chạy, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không mất quá nhiều công sức trong quá trình sử dụng máy. Đây là một trong những dòng máy hút ẩm dưới 5 triệu mà bạn nên tham khảo qua.

Máy hút ẩm FujiE HM-618EC

Một máy hút ẩm dưới 5 triệu nữa mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là máy hút ẩm FujiE HM-618EC đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu hàng gia dụng công nghệ Nhật Bản. Máy hút ẩm FujiE HM-618EC được thiết kế với gam màu trắng cùng xanh dương vô cùng trang nhã và tinh tế.

máy hút ẩm, máy hút ẩm dưới 5 triệu, máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm nhỏ gọn, 5 triệu mua máy hút ẩm nào

Máy có công suất là 18 lít/ngày với các chức năng nổi bật như hút ẩm, công nghệ lọc không khí, khử mùi, tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm, điều chỉnh tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn của bạn. Đặc biệt, máy hút ẩm FujiE HM-618EC chỉ tiêu thụ khoảng 320W giúp tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn đảm bảo sự khô thoáng.

Đánh giá bài viết này nhé!