Top 7 máy giặt mini được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

Bạn đang muốn mua máy giặt mini để sử dụng cho bản thân mình? Tất nhiên rồi, nếu như sử dụng cho cá nhân trong khi máy giặt thông thường thì có giá thành khá là cao, vậy máy giặt mini sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Sản phẩm giúp tối ưu cho quá trình giặt quần áo, mức giá lại cực kỳ phù hợp trong những trường hợp như vậy. Thế nhưng hiện nay trên thị trường thì máy giặt mini nào tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tham khảo và lựa chọn ngay bây giờ nhé.

Hướng dẫn cách làm bún đậu mắm tôm chuẩn vị Hà Thành
Hướng dẫn cập nhật iOS 13 cho iPhone/iPad nhanh chóng
Outlook là gì? Ưu điểm và cách sử dụng Outlook

1. Tại sao nên chọn máy giặt mini?

Không thể nói rằng máy giặt mini thì tốt hơn so với những loại máy giặt thông thường khác được. Tuy nhiên thì về độ phù hợp, trong những trường hợp mà bạn sử dụng cho cá nhân, ở một mình, lười giặt quần áo mà số lượng quần áo hàng ngày cũng chẳng quá nhiều thì máy giặt mini sẽ là lựa chọn tối ưu. Sản phẩm thích hợp cho những ai có điều kiện kinh tế không mấy dư giả nữa.

Kích thước của máy giặt nhỏ hơn so với các sản phẩm thông thường, bởi vậy mà nó sẽ giúp bạn giặt được lượng quần áo cá nhân mà lại giúp tiết kiệm được điện nước. Một chiếc máy giặt mini có trọng lượng chỉ khoảng 3-5kg mà thôi, quần áo cũng chỉ giặt được 4-6 bộ đồ mặc hàng ngày, thật là thích hợp cho những ai cần giặt riêng hoặc sử dụng một mình phải không nào.

Thiết kế của máy giặt mini thì khá là hiện đại, chúng có kích thước nhỏ hơn cho nên chẳng chiếm quá nhiều diện tích trong không gian. Nếu bạn ở một mình mà thường xuyên thay đổi chỗ ở thì cũng rất dễ để vận chuyển di dời máy giặt nữa. Công nghệ của máy giặt mini chẳng hề thua kém các sản phẩm thông thường khác, cũng sử dụng lực quay ly tâm cực kỳ mạnh và đảo chiều để giúp làm sạch quần áo một cách hoàn hảo. Cho dù đồ dùng hàng ngày, đồ hiệu, đồ dễ bị phai màu…. cũng có thể sử dụng máy giặt mini được.

máy giặt mini, máy giặt mini tốt, top máy giặt mini

2. Nên lựa chọn máy giặt mini như thế nào?

Để quyết định nên lựa chọn loại máy giặt mini nào bạn sẽ cần phải tính toán tới nhu cầu sử dụng. Máy giặt mini có kích thước nhỏ, phù hợp để sử dụng cá nhân thế nhưng nó vẫn dùng để giặt quần áo cho gia đình được. Nếu như gia đình bạn chỉ có 2-3 thành viên, lượng quần áo không nhiều thì đây vẫn là sự lựa chọn tối ưu bởi nó tiết kiệm khá nhiều chi phí, không chỉ chi phí mua máy giặt mà chi phí điện nước nữa.

Trường hợp bạn dùng cho cá nhân thì nên lựa chọn loại máy giặt mini có trọng lượng khoảng 4kg. Lúc này thì máy giặt đã đủ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình rồi. Nếu như bạn muốn dùng cho gia đình có khoảng 2-3 thành viên thì lại nên tìm mua máy giặt mini có trọng lượng 5-6kg bởi như vậy mới có thể đáp ứng cho việc giặt quần áo mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Còn khi gia đình bạn có 4-5 thành viên thì máy giặt cần phải to hơn, lúc đó sản phẩm có trọng lượng 7kg mới có thể giúp bạn giặt quần áo cho mọi người được. Bạn chỉ cần ném quần áo vào máy, truy cập Netflix ngồi xem một bộ phim, vậy là quần áo đã được giặt sạch sẽ.

3. Top 7 máy giặt mini tốt nhất hiện nay

Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau thảm khảo một số sản phẩm máy giặt mini trên thị trường đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

máy giặt mini, máy giặt mini tốt, top máy giặt mini

Máy giặt mini DOUX

Máy giặt mini DOUX là sản phẩm có thiết kế khá là sang trọng, kích thước thì nhỏ gọn cho nên chẳng tốn quá nhiều diện tích trong nhà của bạn. Ưu điểm của sản phẩm này đó là có thời gian sử dụng lâu dài, độ bền lớn. Ngoài ra thì máy giặt mini DOUX cũng có chế độ vắt tự động, giúp vắt khô quần áo lên tới 70% để mau khô hơn. Có thể nói đây là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Máy giặt mini DOUX cũng có công nghệ giặt hiện đại với 6 bước, giúp cho quần áo có thể sáng trắng và sạch sẽ hơn, giữ được độ bền màu của mình. Thêm nữa là với ion Bạc, tia UV và ánh sáng xanh của mình thì chẳng cần phải sử dụng tới nước nóng, máy giặt mini DOUX cũng có thể diệt khuẩn trên quần áo ở một mức độ nhất định nào đó.

Máy giặt mini AUX

Máy giặt mini AUX là sản phẩm phù hợp dành cho những gia đình cần phải giặt 4-5kg quần áo mỗi ngày, đặc biệt là chúng có tới 2 lồng giặt riêng biệt cho nên thích hợp để sử dụng cho cả những gia đình có trẻ nhỏ nữa. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, có thể được sử dụng, tháp lắp, lắp đặt hay di dời một cách cực kỳ dễ dàng.

Máy giặt mini AUX hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao bởi nó giúp giặt đồ lót, quần áo lót, quần sao trẻ em rất tốt. Sản phẩm tiết kiệm khá nhiều chi phí điện nước so với những loại máy giặt mini cùng loại khác.

Top 7 máy giặt mini được đánh giá cao trên thị trường hiện nay - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Máy giặt mini TCO XPB12

Máy giặt mini TCO XPB12 là một sản phẩm đang được người tiêu dùng trên thị trường săn đón. Máy giặt có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng ngoài hình lại cực kỳ tinh tế, để lại ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng cho nên được lựa chọn khá là nhiều.

Sản phẩm này cũng thích hợp để giặt đồ lót hoặc đồ trẻ em với số lượng không quá nhiều. Trong các tính năng của mình thì máy giặt mini TCO XPB12 có thể giúp giặt và vắt thông minh một cách tự động, đây là lợi thế của sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường. Kích thước của máy giặt không quá lớn, dễ dàng đặt tại bất cứ không gian nào.

Máy giặt mini 0003

Máy giặt mini 0003 là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi vì mức giá khá là phù hợp trên thị trường. Giá thành luôn là mối quan tâm của khách hàng, bởi vậy điều này không quá khó hiểu. Sản phẩm có thể giặt quần áo một cách cực kỳ êm ái, chuyển động xoay của lồng giặt nhẹ nhàng, ít tạo ra tiếng ồn hơn so với những loại máy giặt khác.

Thông thường thì máy giặt mini 0003 sẽ được dùng cho việc giặt các loại đồ có vải mềm mại, phòng tắm có diện tích nhỏ…. Sản phẩm tiết kiệm điện và nước rất tốt bởi công suất và dung tích đều không quá lớn, tất nhiên là nó vẫn đảm bảo được cho việc làm sạch quần áo. Ưu điểm lớn nhất của máy giặt mini 0003 vẫn là giá thành rẻ.

Máy giặt mini AQW-DR100ET N

Máy giặt mini AQW-DR100ET N là của thương hiệu Aqua, mặc dù gọi là mini thế nhưng dung tích của sản phẩm lên tới 10 lít, bởi vậy dùng được cho những gia đình cần giặt khoảng 7kg quần áo mỗi ngày. Thiết kế của máy giặt có kính cường lực tràn viền, phần bảng điều khiển thì đầy đủ, dễ nhìn và rất tiện lợi. Đặc biệt là máy giặt có tính năng khóa để đảm bảo đối với trẻ nhỏ khi lại gần máy.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter để giúp cho tối ưu quá trình giặt, tiết kiệm được điện nước. Mâm giặt được thiết kế kép cho nên dòng nước sẽ được xoay đa chiều, tối ưu hơn cho việc giặt quần áo. Công nghệ khử mùi của thiết bị cũng giúp cho quần áo thơm tho sạch sẽ hơn, đặc biệt hơn nữa là tính năng lưu giữ hương thơm nếu như sử dụng dầu xả quần áo rất hiệu quả.

Máy giặt mini TG2402NTWW

Máy giặt mini TG2402NTWW là của thương hiệu LG, sản phẩm có dung tích cực kỳ nhỏ, chỉ 2kg mà thôi cho nên phù hợp với những ai đang độc thân hoặc là sống 1 mình. Thiết kế nhỏ gọn như vậy giúp cho máy giặt không chiếm quá nhiều không gian, hơn nữa nó có thể giặt được đồ trẻ nhỏ, đồ lót, đồ hàng ngày một cách cực kỳ hiệu quả. Đối với những ai dùng máy giặt một mình thì đây là lựa chọn tối ưu nhất.

Máy giặt mini TG2402NTWW cũng áp dụng công nghệ Inverter để làm sạch quần áo. Công nghệ này sẽ có một động cơ truyền động trực tiếp, giúp cho quần áo trở nên sạch sẽ mà vận hành lại rất êm ái, không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Lợi thế của sản phẩm đó là tính năng LG SmartThinQ giúp bạn kiểm tra hoặc điều khiển được máy giặt thông qua Smartphone một cách dễ dàng.

máy giặt mini, máy giặt mini tốt, top máy giặt mini

Máy giặt mini XPB45

Máy giặt mini XPB45 là máy giặt có tới 2 lồng và được tích hợp cả UV để giúp diệt khuẩn nữa. XPB45 có những tính năng cơ bản của máy giặt mini đó là giặt và vắt nhẹ nhàng, phù hợp với đồ hàng ngày, đồ mỏng, đồ lót, đồ trẻ em… Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, có phần nắp trong suốt giúp bạn thấy được quá trình giặt và vắt đang diễn ra ở bên trong của máy.

Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài, không những vậy mà còn an toàn trong khi hoạt động nữa. Phần đĩa quay của máy thì không khiến cho quần áo bị vướng mỗi khi giặt. Lợi thế sản phẩm đó chính là có tích hợp UV diệt khuẩn, có hộp lọc sợi vải hiện đại. Tuy nhiên thì phần nắp của máy được thiết kế tách rời cho nên dù không đóng nắp máy vẫn hoạt động, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cần phải chú ý.

Trên bài viết là gợi ý top 7 máy giặt mini tốt nhất, được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn nhiều và đánh giá cao hiện nay. Bạn hãy tham khảo và mua máy giặt phù hợp, tối ưu nhất với trường hợp của bản thân mình nhé. Chúc bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý.

Đánh giá bài viết này nhé!