Review phim Mặt nạ (Mask): Kịch tính, gay cấn sau lớp mặt nạ

Mặt nạ (Mask) được đánh giá là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất trong năm 2015. Nó chứa đầy sự hồi hộp, âm mưu, sự trả thù, cuộc chiến tâm lý giữa các nhân vật, một câu chuyện tình yêu chân thành và một kết thúc mỹ mãn….

Tóm tắt nội dung phim Mặt nạ

Ji Sook Byun (Soo Ae) là một cô gái trẻ giỏi giang làm công việc điều hàng trong 1 showroom. Cô xuất thân trong một gia đình nghèo và thường bị quấy rầy bởi những kẻ cho vay nặng lãi. Bị áp lực bởi những khó khăn trong cuộc sống. Ji Sook Byun (Soo Ae) luôn tự hỏi cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu cô được sinh ra trong một gia đình giàu có. 

mặt nạ, review mặt nạ, mask, review mask, nội dung phim mặt nạ

Min Woo Choi (Ju Jin Hoo) là con trai ngoài giá thú của chủ tịch tập đoàn SJ. Mặc dù bất hợp pháp nhưng anh vẫn là người thừa kế duy nhất của công ty, trước sự oán hận cay đắng của vợ chủ tịch và sự e ngại của cô em gái cùng cha khác mẹ của Min Woo là Mi Yeon Choi (In Young Yoo)

Chồng của Mi Yeon Choi là Min Suk Hoon (Yoon Jung Hoon) luôn mơ ước một ngày nào đó có thể tiếp quản công việc kinh doanh của cha vợ. Để đạt được ước mơ, anh lên kế hoạch để tình nhân của mình là Seo Eun Ha tiếp cận Min Woo và cố chứng minh rằng Min Woo không có khả năng tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình để Suk Hoon mặc nhiên trở thành người thừa kế.

mặt nạ, review mặt nạ, mask, review mask, nội dung phim mặt nạ

Do sự xoay vần của số phận, Suk Hoon buộc phải thay thế Eun Ha bằng Ji Sook. Suk Hoon hứa sẽ giúp Ji Sook trả hết nợ nếu cô kết hôn với Min Woo và giúp Suk Hoon thực hiện kế hoạch của mình. Bị áp lực bởi nợ nần và những lời đe dọa liên tục, Ji Sook quyết định đóng giả Eun Ha.

Một sự cố ngoài kế hoạch xảy ra khi Ji Sook nảy sinh tình cảm thuần thiết với Min Woo và 1 loạt các rắc rối bắt đầu xảy ra.

Những lý do nên xem phim Mặt nạ

Cốt truyện hay, hấp dẫn

Thuộc thể loại phim melodrama (dòng phim chính kịch với những tình tiết éo le, cào xoáy tâm can người xem), bộ phim Mặt nạ mang đến cho người xem một cốt truyện đầy kịch tính với những nhân vật con nhà giàu không từ mọi thủ đoạn để giành quyền kiểm soát công ty. Vì bị rối loạn chức năng nên một số nhân vật trong Mặt nạ khiến khán giả đôi lúc cảm thấy sởn tóc gáy vì những gì họ sẵn sàng làm vì lòng tham, sự độc ác và hận thù.

mặt nạ, review mặt nạ, mask, review mask, nội dung phim mặt nạ

Tuy nhiên, điểm nổi bật của bộ phim Mặt nạ là nếu các bộ phim khác cùng thể loại melodrama khiến khán giả mệt mỏi với những tình tiết đẫm nước mắt thì bộ phim Mặt nạ lại lôi cuốn khán giả bởi mạch phim nhanh, dứt khoát. 

Rất nhiều tình huống khán giả cảm thấy thót tim khi thân phận thật của Ji Sook suýt bị bại lộ. Bên cạnh đó cũng không thiếu những phân cảnh vô cùng lãng mạn giữa Ji Sook và cậu ấm Min Woo. Tất cả những điều này khiến khán giả mong chờ và hồi hộp theo dõi qua từng tập.

mặt nạ, review mặt nạ, mask, review mask, nội dung phim mặt nạ

Dàn diễn viên tài năng

Bộ phim Mặt nạ có sự góp mặt của một dàn diễn viên nổi tiếng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Một trong những điểm thu hút của bộ phim đó là màn đối đầu hoàn hảo của 4 nhân vật chính được liên kết bởi tình yêu đau đớn, sự phản bội và mối quan hệ huyết thống. Bằng việc thực hiện những âm mưu độc ác, những nhân vật phản diện trong phim đã củng cố một cách trọn vẹn sự căng thẳng xuyên suốt bộ phim. 

mặt nạ, review mặt nạ, mask, review mask, nội dung phim mặt nạ

Nếu bạn là một fan hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với 3 cái tên Soo Ae, Joo Ji Hoon, Yeon Jung Hoon. 

Soo Ae sinh ngày 16 tháng 9 năm 1979 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Với những vai diễn đầy bi thương và nhiều khóc lóc, Park Soo Ae được mệnh danh là Nữ hoàng nước mắt. Một số bộ phim có sự tham gia của Park Soo Ae có thể kể đến như Khát vọng thượng lưu, Cú đáp hoàn hảo 2, Thanh kiếm vô danh, Nữ hoàng tham vọng…

Joo Ji-hoon sinh ngày 16 tháng 5 năm 1982, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc trực thuộc công ty KeyEast Entertainment. Joo Ji-hoon gây ấn tượng với vai diễn Hoàng tử Shin trong phim Hoàng Cung (Goong).

mặt nạ, review mặt nạ, mask, review mask, nội dung phim mặt nạ

Yeon Jung-hoon sinh ngày 6 tháng 11 năm 1978 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Một số bộ phim có sự tham gia của Yeon Jung-hoon có thể kể đến như Phía đông vườn địa đàng, Hôn nhân vàng, A Time of Love…

Đánh giá bài viết này nhé!