Cách massage Yoni cho nữ? Địa điểm massage Yoni nữ tại nhà 2022

Cuộc sống càng phát triển càng có nhiều loại hình thư giãn giải trí ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của con người. Những năm gần đây loại hình massage Yoni đang rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Vậy cách massage Yoni cho nữ như thế nào và địa điểm massage Yoni nữ tại nhà nào uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây cùng Tung Tăng nhé!

Massage Yoni là gì?

Trong tiếng Phạn, Yoni có nghĩa là âm hộ hoặc âm đạo. Ngoài ra, từ Yoni còn được dùng với ý nghĩa là “không gian thiêng liêng”.

Cách massage Yoni cho nữ, massage Yoni nữ tại nhà, địa điểm massage Yoni nữ, Yonime, guest post

Massage yoni là một loại hình massage gợi cảm nhằm mục đích giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn bằng cách khám phá và phát triển sự gắn kết, thấu hiểu của họ với cơ thể của họ.

Bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm massage Yoni để thấu hiểu cơ thể mình hơn và tìm được giới hạn khoái cảm của mình. Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng tìm đến massage Yoni điều trị các vấn đề như: Khó chịu, căng tức vùng chậu, đau vùng chậu mãn tính, vượt qua chấn thương…

Hướng dẫn cách massage Yoni cho nữ

1. Chuẩn bị

Để massage Yoni cho nữ, đầu tiên, hãy bắt đầu với một tâm trạng thoải mái, thả lỏng. Nằm ngửa, trên giường, nệm, một tấm thảm hoặc bất cứ vị trí nào bạn thấy thoải mái. Đặt một chiếc gối dưới hông, bàn chân chạm mặt đất. Hãy chuẩn bị sẵn loại dầu massage mà bạn yêu thích để quá trình massage trở nên dễ dàng, mượt mà hơn.

Cách massage Yoni cho nữ, massage Yoni nữ tại nhà, địa điểm massage Yoni nữ, Yonime, guest post

2. Khởi động

Đối với hình thức massage Yoni thì mát-xa toàn thân hoặc mát- xa ngực là một cách khởi động tuyệt vời. Mục tiêu việc này là để thư giãn và để cơ thể quen dần với sự kích thích.

Tiếp đến, bắt đầu với một ít dầu dừa trên bụng và nhẹ nhàng xoa bóp ở đó. Bụng là khu vực thường bị bỏ qua trên cơ thể nhưng lại có nhiều đầu dây thần kinh. Xoa bóp khung xương sườn, giữa hai bầu ngực và vùng bụng dưới.

Khi cơ thể bắt đầu có sự phản ứng, hãy từ từ xoa bóp quanh bầu ngực. Sau khi đã làm ấm cơ thể bằng cách mát-xa và kích thích bầu ngực, bạn hãy chuyển tới các kỹ thuật mát-xa yoni chính.

3. Kỹ thuật massage yoni chính

Sau các bước mát xa toàn thân để khởi động, bạn bắt đầu đến khu vực “yoni”. Đầu tiên hãy dùng đầu ngón tay xoay tròn vào mặt ngoài của âm vật để kích thích sự hưng phấn. Cần phối hợp nhịp nhàng giữa lực xoay và chiều xoay để gia tăng khoái cảm. 

Cách massage Yoni cho nữ, massage Yoni nữ tại nhà, địa điểm massage Yoni nữ, Yonime, guest post

Sau đó từ từ đưa ngón giữa vào vùng kín và tiến hành massage nhẹ nhàng bằng cách đánh phần ngón tay lên phía trên thành âm đạo. Khi cảm nhận được sự kích thích, bạn có thể đưa cả 2 ngón tay vào trong và tiếp tục trượt ra, trượt vào. Để tăng khoái cảm, bạn hãy cong 2 ngón tay lên hình chữ C để tìm và tạo áp lực lên điểm G của “cô bé”. 

Tiếp theo, dùng ngón tay để tiến sâu hơn vào “cô bé”. Sau đó uốn cong ngón tay và di chuyển dọc theo âm đạo. Với kỹ thuật massage Yoni này, bạn có thể cảm nhận được rõ ràng cực khoái trên bề mặt âm đạo của mình.

Địa điểm massage Yoni nữ tại nhà

Cách massage Yoni cho nữ, massage Yoni nữ tại nhà, địa điểm massage Yoni nữ, Yonime, guest post

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage Yoni nữ tại nhà ở thành phố Hồ Chí Minh thì Yonime là một địa chỉ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Yonime chuyên cung cấp các dịch vụ thư giãn giúp các chị em phụ nữ phục hồi năng lượng sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Ngoài massage Yoni, Yonime còn cung cấp các trải nghiệm tuyệt vời như massage body nữ, massage mặt vai gáy, massage đá nóng, massage bà bầu, massage vật lý trị liệu nữ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không dành cho mình những phút thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời cùng Yonime?

Đánh giá bài viết này nhé!