Lời chúc mừng năm mới 2022 hay và ý nghĩa nhất

Năm 2021 sắp qua đi, năm mới 2022 đã cận kề. Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, còn gì ý nghĩa hơn những câu chúc đong đầy tình cảm dành cho những người thân yêu. Sau đây, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn top những lời chúc mừng năm mới 2022 hay và ý nghĩa nhất!

Lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho bố mẹ

Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin kính chúc: Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Luôn gặp may mắn.

Nhân dịp: Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu sức khỏe – Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Cửa nhà sung túc. Happy New Year!

Nhân dịp năm mới 2022, con chúc bố mẹ và đại gia đình nhà mình bước sang năm mới sẽ gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý!

Lời chúc mừng năm mới, Lời chúc mừng năm mới 2022, câu chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới 2022

Mẹ ơi! Sức khỏe của mẹ là điều con quan tâm. Nụ cười của mẹ khiến con nhớ nhà. Tình yêu của mẹ khiến con cảm động và niềm vui của mẹ là điều con có thể trả bất cứ giá nào. Chúc mừng mẹ năm mới 2022 vui khỏe, hạnh phúc!

Bố mẹ ơi! Dịch Covid khiến con không thể về đoàn tụ bên gia đình mình. Con chúc bố mẹ sang năm mới luôn mạnh khỏe, bình an. Con nhớ bố mẹ nhiều!

Những năm tháng trưởng thành của con đã hằn lên gương mẹ nhiều nếp nhăn, làm mái tóc cha thêm điểm bạc. Bố mẹ ơi! Bước sang năm mới 2022 con sẽ cố gắng làm vơi đi gánh nặng trên vai bố mẹ, làm nếp nhăn giãn thành những nụ cười. Chúc mừng năm mới 2022!

Nhân dịp Tết đến, Xuân về con chúc bố mẹ luôn vui tươi, trẻ khỏe, luôn lạc quan, yêu đời. Hy vọng đại dịch Covid-19 qua mau và gia đình ta sớm đoàn tụ.

Năm mới đến rồi, còn xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin, 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

Lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho các cặp đôi

Nếu có điều gì của năm cũ mà vẫn khiến anh mong chờ và hy vọng trong năm mới thì đó chắc chắn là em! Chúc mừng năm mới người anh yêu!

Lại một năm nữa qua đi và một năm mới đang cận kề, cảm ơn anh vì đã đồng hành bên em trong suốt thời gian qua. Buồn có, vui có, giận hờn có nhưng trên tất cả, cám ơn vì mình vẫn ở bên cạnh nhau. Happy New Year 2022!

Lời chúc mừng năm mới, Lời chúc mừng năm mới 2022, câu chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới 2022

Nếu có một điều khiến anh có thêm động lực và hy vọng cho năm mới 2022 thì đó chắc chắn là nụ cười và tình yêu của em! Chúc vợ yêu sang năm mới sẽ luôn vui vẻ, trẻ khỏe, bình an và hạnh phúc!

Em yêu, hãy hát cho anh nghe một bản tình ca, bản tình ca cầu mong tình yêu ngọt ngào. Em hãy gửi cho anh 1 cái ôm, 1 cái ôm sưởi ấm cả mùa đông lạnh lẽo. Em hãy hứa với anh lời yêu thương trọn đời để anh được che chở cho em mãi mãi. Em là duy nhất của anh. Happy New Year 2022!

Thời gian không ngừng trôi, lại một năm nữa qua đi nhưng tình yêu của anh dành cho em vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Vào khoảng khắc năm mới này, anh muốn nói với em rằng: “Tình yêu của em làm cho cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn”. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

Dịch Covid 19 khiến gia đình mình không được ở bên nhau nhưng tình yêu và trái tim anh vẫn luôn hướng về em và con. Chúc 2 mẹ con một năm mới bình an, luôn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn!

Lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Nhân dịp năm mới 2022, kính chúc mọi người: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Lời chúc mừng năm mới, Lời chúc mừng năm mới 2022, câu chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới 2022

Nhân dịp năm mới 2022, chúc toàn thể các bạn có được sự nghiệp hanh thông, tâm trạng phơi phới, lương bổng rủng rỉnh, tình duyên đỏ thắm, sức khỏe dư thừa, mỗi ngày đều vui! Happy New Year 2022!

Chúc mừng năm mới 2022! Chúc bạn của tôi một năm mới tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và tài lộc rủng rỉnh.

Đổ chén muộn phiền, rót chén hạnh phúc, cùng chúc mừng năm mới 2022 với nhiều may mắn, tài lộc, vạn sự như ý! Happy New Year 2022!

Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc. Chúc mừng năm mới 2022

Mọi người có thể chúc bạn một năm mới 2022 với tài lộc dư dả, sự nghiệp thăng hoa, hạnh phúc nở rộ. Còn riêng tôi, tôi chỉ cầu chúc 1 điều đơn giản: Chúc bạn luôn nở nụ cười. Happy New Year 2022!

Lời chúc mừng năm mới 2022 cho khách hàng, đối tác

Nhân dịp năm mới 2022, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình có một năm thật nhiều hạnh phúc, tỷ sự như mơ, an khang, thịnh vượng.

Khép lại 1 năm 2021 với nhiều khó khăn, năm 2022 đang đến với rất nhiều niềm vui và hy vọng, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng có một năm mới may mắn, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!

Lời chúc mừng năm mới, Lời chúc mừng năm mới 2022, câu chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới 2022

Nhân dịp đầu xuân, năm mới, thay mặt doanh nghiệp, kính chúc Quý khách hàng đón mùa xuân mới với nhiều hân hoan, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân và gia đình. 

Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách có một năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022!

Kính chúc Quý khách hàng bước sang năm mới Nhâm Dần 2022 gặp nhiều may mắn và thành công. Cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn chúng tôi. Happy new year!

5/5 - (1 bình chọn)