Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt tốt nhất hiện nay – Chia sẻ từ TrustReview

Máy rửa mặt là một trong các dụng cụ làm đẹp chăm sóc da mặt thiết yếu của các chị em. Dùng máy rửa mặt đem tới nhiều lợi ích cho da mà lại tiết kiệm thời gian, công sức, loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong. Nhưng không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời như thế. Vậy đâu là loại máy rửa mặt tốt nhất hiện nay? Mua máy rửa mặt cần dựa vào những yếu tố nào?

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt, i máy rửa mặt tốt nhất hiện nay, máy rửa mặt tốt nhất, máy rửa mặt

Máy rửa mặt là thiết bị làm làm không thể thiếu của các chị em

Máy rửa mặt phù hợp với làn da

Đây là tiêu chí đầu tiên và cũng quan trọng nhất khi chọn mua máy rửa mặt. Máy rửa mặt phải phù hợp với làn da của người sử dụng thì mới có thể đem tới hiệu quả cao và không gây kích ứng cho da. Nếu mua loại rửa mặt không tương thích với da có thể gây tổn thương da và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác.

Nhất là những ai sở hữu làn da nhạy cảm thì càng phải lựa chọn kỹ càng. Bạn hãy cân nhắc những máy rửa mặt có đầu cọ làm từ chất liệu phù hợp với da mặt để không gây tổn thương cho da.

Giá bán của máy rửa mặt

Giá thành cũng là một trong những tiêu chí để chọn mua máy rửa mặt. Bạn nên mua sản phẩm vừa với túi tiền của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa mặt với các mức giá chỉ từ 100.000 tới vài triệu tùy từng thương hiệu và chức năng, chất liệu máy.

Một sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất hiện nay không phải có giá cao nhất mà nó còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và phát huy hiệu quả cao nhất cho làn da người dùng. Tuy nhiên, chị em cũng không nên mua các loại máy rửa mặt có mức giá quá rẻ. 

Nhìn chung, các dòng máy rửa mặt tầm giá từ 1-3 triệu được đánh giá là sự lựa chọn đảm bảo chất lượng. Còn nếu có điều kiện kinh tế tốt bạn có thể chọn những dòng cao cấp hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt, i máy rửa mặt tốt nhất hiện nay, máy rửa mặt tốt nhất, máy rửa mặt

Mua máy rửa mặt dựa vào giá bán

Chế độ và tính năng của máy rửa mặt

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được dòng máy rửa mặt tốt nhất hiện nay. Người dùng nên ưu tiên các loại máy rửa mặt có đầy đủ công năng, hỗ trợ làm sạch da mặt hiệu quả. Hiện tại, các model máy rửa mặt cao cấp được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại giúp chị em có thể lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại da.

Hơn nữa, một số dòng máy rửa mặt cao cấp còn trang bị tính năng tự động nhắc người dùng chuyển qua vùng da khác khi máy vận hành trên một vùng da trên 20s. Nhờ đó mà làn da của bạn tránh được những tổn thương không đáng có.

Công suất của máy rửa mặt

Mỗi dòng máy rửa mặt sẽ có công suất hoạt động khác nhau. Sản phẩm máy rửa mặt thường hoạt động với công suất lớn, lên đến 7000-8000 vòng/phút nâng cao hiệu quả làm sạch gấp nhiều lần so với phương pháp rửa mặt bằng tay truyền thống. 

Những tần sóng rung siêu âm hay công nghệ xoay được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các nghiên cứu khoa học. Từ đó giúp đảm bảo độ an toàn và làm sạch da một cách tối ưu.

Mua máy rửa mặt chạy pin hay chạy điện

Máy rửa mặt có thể vận hành bằng pin hoặc nguồn điện nhưng hầu hết máy rửa mặt chạy bằng pin vẫn được ưa chuộng hơn cả. Điều này cũng không khó hiểu bởi mày rửa mặt chạy bằng pin có ưu điểm là gọn nhẹ, không vướng víu mà lại rất an toàn.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt, i máy rửa mặt tốt nhất hiện nay, máy rửa mặt tốt nhất, máy rửa mặt

Máy rửa mặt chạy bằng pin được ưa chuộng hơn

Các nàng chỉ cần sạc đầy pin cho máy là có thể mang theo bên mình để dùng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần sạc trong vòng từ 30 phút – 1 tiếng là pin đầy và thời gian dùng tối đa trong khoảng 3 tháng.

Màu sắc, kiểu dáng và thiết kế của máy rửa mặt

Ngoài những tiêu chí kể trên thì màu sắc, thiết kế, kiểu dáng máy rửa mặt cũng là những điểm mà chị em cần xem xét khi chọn mua máy. Những dòng máy có thiết kế bắt mắt, tinh tế, trọng lượng nhẹ là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng hơn.

Màu sắc của sản phẩm máy rửa mặt hiện nay cũng rất đa dạng. Chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc máy rửa mặt phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Mua máy rửa mặt chính hãng ở đâu uy tín

Lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy là tiêu chí quan trọng giúp bạn mua được sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất hiện nay. Bạn cần mua máy rửa mặt tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và mức giá hợp  lý nhất.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt, i máy rửa mặt tốt nhất hiện nay, máy rửa mặt tốt nhất, máy rửa mặt

Nên mua máy rửa mặt tại địa chỉ uy tín

Bạn có thể mua máy rửa mặt tại các cửa hàng chuyên về thiết bị làm đẹp hay các siêu thị lớn trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể nhờ người thân xách tay trực tiếp từ nước ngoài để tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm tổn hại cho làn da.

Việc lựa chọn được sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất hiện nay là cực kỳ cần thiết. Bởi nếu chọn nhầm phải loại máy kém chất lượng thì hậu quả để lại sẽ rất khó lường. TrustReview mong rằng với những thông tin trên đây có thể giúp chị em lựa chọn được chiếc máy ưng ý để chăm sóc làn da luôn khỏe đẹp.

Chi tiết TrustReview:

– Số điện thoại: 0913130327

– Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Tp Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)