Locket là gì? Hướng dẫn cách tải và thiết lập Locket trên điện thoại

Dạo gần đây, Locket là một ứng dụng mạng xã hội đặc biệt gây chú ý đối với giới trẻ. Vậy Locket là gì và để hiểu rõ hơn về Locket mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của Tung Tăng? Ngay trong bài viết bên dưới, Tung Tăng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng mạng xã hội mới nổi này và cũng sẽ hướng dẫn cách tải và thiết lập Locket trên điện thoại một cách đơn giản và chi tiết nhất. Theo dõi ngay nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Dropshipping là gì? Dropshipping Phù Hợp Với Những Đối Tượng Nào?

Personal Color là gì? Đi tìm màu sắc thuộc về bạn 2023

SPayLater là gì? Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng SPayLater

Locket là gì?

Locket hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Locket Widget, là một ứng dụng mạng xã hội cho phép hiển thị ngay lập tức các bức ảnh mà người thân và bạn bè đăng tải, thể hiện qua các widget trên màn hình chính của điện thoại. Điểm độc đáo của Locket nằm ở khả năng hoạt động như một mạng xã hội, cho phép tương tác, kết bạn và chia sẻ nội dung.

Khi người dùng đăng ký, họ được yêu cầu phải chọn ít nhất 10 “bạn thân” và tối đa 20 người để tạo ra các liên kết gần gũi. Đồng thời, họ cũng có khả năng tạo ra các Locket riêng biệt dành cho mỗi người quan trọng trong cuộc sống của họ.

Locket là gì, Locket, chơi Locket, adđ Locket, hướng dẫn sử dụng Locket

Locket Widget không chỉ là một ứng dụng giới thiệu hình ảnh của bạn bè và người thân trên màn hình điện thoại dưới dạng widget, mà còn đặc biệt với việc mỗi bức ảnh được chia sẻ chỉ được chụp và đăng tải ngay tại thời điểm thực. Điều này tạo nên trải nghiệm chân thực và sinh động, khiến cho mỗi khoảnh khắc được chia sẻ trên Locket không bị ảnh hưởng bởi sự chỉnh sửa, đồng thời làm nổi bật ứng dụng này trong cộng đồng gen Z.

Hướng dẫn cách tải và thiết lập Locket trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập và App Store hoặc CH Play trên điện thoại của mình.

Bước 2:  Sau đó tại thanh công cụ tìm kiếm bạn nhập “Locket”. 

Locket là gì, Locket, chơi Locket, adđ Locket, hướng dẫn sử dụng Locket

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng ứng dụng và tiến hành tải và cài đặt ứng dụng về máy.

Bước 4: Sau khi ứng dụng đã được cài đặt thành công, tiến hành truy cập vào ứng dụng và thiết lập thông tin đăng nhập

Bước 5: Đầu tiên bạn cần nhấn chọn mục Set up my Locket, tiếp đến tiền hành nhập số điện thoại của mình và nhập mã Code xác nhận gồm 6 chữ số được gửi về tin nhắn điện thoại của bạn thông qua số điện thoại mà bạn vừa mới đăng ký.

Locket là gì, Locket, chơi Locket, adđ Locket, hướng dẫn sử dụng Locket

Bước 6: Sau khi nhập mã Code thành công, bạn tiến hành nhập họ tên của mình rồi nhấn chọn vào nút Continue. Tiếp đến nhấn chọn vào mục Enable Contacts và OK (Đồng ý) để cho phép Locket tải danh bạ của bạn lên. Như vậy là bạn đã tiến hành cài đặt Locket thành công về điện thoại của mình.

Locket là gì, Locket, chơi Locket, adđ Locket, hướng dẫn sử dụng Locket

Hướng dẫn cách thêm Locket vào màn hình chính 

Bước 1: Tại màn hình chính của điện thoại, bạn nhấn giữ vào khoảng trống và chọn dấu “+” để thêm Widget. 

Bước 2: Sau đó chọn Locket Widget từ danh sách các tùy chọn Widget.

Bước 3: Chọn kích thước Widget của bạn sau đó nhấn Add Widget. Lúc này, Widget của Locket sẽ xuất hiện ngoài màn hình chính điện thoại của bạn. 

Locket là gì, Locket, chơi Locket, adđ Locket, hướng dẫn sử dụng Locket
5/5 - (9 bình chọn)