Kỳ Duyên – Minh Triệu đã đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó dính nhau như sam

Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi đẹp của showbiz Việt là người mẫu Minh Triệu và hoa hậu Kỳ Duyên đã từng có khoảng thời gian 5 năm dính nhau như sau. Mặc dù hiện tại Kỳ Duyên – Minh Triệu đều chưa ai lên tiếng về thông tin đường ai nấy đi nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan

Lê Hoàng Phương và hành trình đầy tự hào để chạm đến chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Quang Linh Vlog là ai? Chàng trai Việt với hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Châu Phi

10 sự thật thú vị về Kim Jong Un – Lãnh đạo tối cao của CHDCND Triều Tiên

Kỳ Duyên – Minh Triệu chia tay?

Kỳ Duyên – Minh Triệu, Kỳ Duyên – Minh Triệu chia tay, Kỳ Duyên Minh Triệu đường ai nấy đi

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng xã hội đang rộ lên tin đồn về sự chia tay giữa cặp đôi nổi tiếng Minh TriệuKỳ Duyên, sau 5 năm có nhau một bước không tời. Mặc dù cả hai đều chưa lên tiếng chính thức về tình trạng mối quan hệ của họ, nhưng những chia sẻ đầy ẩn ý trên các trang cá nhân gần đây của cả hai người đã đủ để gây sự chú ý và tiếc nuối từ phía khán giả.

Mặc dù mới đây nhất Minh Triệu và Kỳ Duyên đều đăng tải những bức hình chụp chung thế nhưng lại có tin cho biết rằng những bức ảnh gần đây được đăng tải chỉ mang tính chất công việc, không liên quan đến mối quan hệ cá nhân.

Kỳ Duyên – Minh Triệu, Kỳ Duyên – Minh Triệu chia tay, Kỳ Duyên Minh Triệu đường ai nấy đi

Mặc dù chưa bao giờ công khai thừa nhận, nhưng cặp đôi luôn là tâm điểm của cộng đồng mạng và nhận được sự yêu thích đặc biệt. Trong suốt 5 năm, cả hai luôn đồng hành và dính nhau như sam trong cả hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống thường ngày.

Kỳ Duyên – Minh Triệu thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật và thông tin về cuộc sống hàng ngày, thậm chí việc sống chung và trải qua những dịp lễ lớn tại quê nhà của đối phương. Chính vì thế mà sự tan vỡ của Minh Triệu và Kỳ Duyên khiến không ít khán giả tiếc nuối. Dù trong suốt 5 năm đó, cả hai chưa ai từng lên tiếng công nhận về mối quan hệ yêu đương của mình.

Kỳ Duyên – Minh Triệu, Kỳ Duyên – Minh Triệu chia tay, Kỳ Duyên Minh Triệu đường ai nấy đi

Cũng chính vì việc cả hai dính lấy nhau một bước không rời như thế cho nên khi có sự “bất thường” xảy ra đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Và trước khi tin đồn rạn nứt xảy ra, Kỳ Duyên – Minh Triệu đã không còn tương tác mạng xã hội, không xuất hiện cùng nhau thậm chí trong các dịp quan trọng như Tết hay Lễ tình nhân như trước đây cùng những chia sẻ ẩn ý.

Các công ty quảng cáo cũng thông báo những công việc liên quan đến hình ảnh của Kỳ Duyên – Minh Triệu sẽ không thực hiện nữa. Điều này càng thêm khẳng định cho tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.

5/5 - (10 bình chọn)