Giải mã Kim Ngưu: Cung hoàng đạo gợi cảm, đầy tham vọng

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thứ 2 trong danh sách 12 cung hoàng đạo và được đại diện bởi hình ảnh con bò. Đây là cung hoàng đạo dành riêng cho những người có ngày sinh trong khoảng từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5.

Giống như loài vật biểu trưng của mình, những người thuộc cung Kim Ngưu thường thích thư giãn trong khung cảnh thanh bình, trong lành, được bao quanh bởi âm thanh nhẹ nhàng, hương thơm nhẹ nhàng và quả ngọt mọng nước. Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, hành tinh đầy mê hoặc cai quản tình yêu, sắc đẹp và tiền bạc. Do ảnh hưởng của Sao Kim nên Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo gợi cảm nhất. Người thuộc cung Kim Ngưu thích sự vui vẻ và cảm thấy mãn nguyện nhất khi được nuông chiều. Đây cũng là cung hoàng đạo tham vọng, tập trung và kiên cường. Họ chỉ cảm thấy an toàn khi luôn có một khoản tiết kiệm để phòng thân.

kim ngưu, cung kim ngưu, đặc điểm kim ngưu

Đặc điểm tính cách của Kim Ngưu

Bướng bỉnh và gợi cảm

Đặc điểm điển hình của những người thuộc cung Kim Ngưu là cứng đầu, trầm tính, ngoan cường, đáng tin, trung thành và gợi cảm. 

Hào phóng và đáng tin cậy

Kim Ngưu rất hào phóng với những người xung quanh. Họ là những người trung thành, thích duy trì các mối quan hệ lâu dài. Kim Ngưu cũng sống rất quan tâm và tốt bụng. Họ là những người thành thật với những người xung quanh và có khả năng giữ bí mật tốt. 

Hiểu biết

kim ngưu, cung kim ngưu, đặc điểm kim ngưu

Là một cung hoàng đạo có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, Kim Ngưu có kỹ năng quan sát và thấu hiểu rất tốt. Họ có khả năng lập kế hoạch, chiến lược và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Kim Ngưu sống thực tế và luôn có trách nhiệm với những việc mình làm. 

Người luôn tìm kiếm niềm vui

Được cai trị bởi Sao Kim, Kim Ngưu có xu hướng thích tham gia vào các hoạt động nghệ thuật (từ âm nhạc đến khiêu vũ và cả sân khấu). Họ cũng thích những khung cảnh lãng mạn có nến và tinh dầu. 

Cứng đầu và bảo thủ

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo cứng đầu, bảo thủ với những định kiến ​​của riêng mình. Họ hay bị bó buộc vào một khuôn mẫu hành vi hoặc quan điểm và họ khó có thể thay đổi nó.

Tính cách tốt nhất của Kim Ngưu: Tính cách kiên quyết, thực tế, kiên nhẫn và lịch sự của Kim Ngưu khiến mọi người luôn cảm thấy sự chân thành, yêu thương và dễ chịu khi ở bên họ. 

Tính cách tồi tệ nhất của Kim Ngưu: Vì họ là người cứng đầu và có phần chậm chạp trong việc hành động nên Kim Ngưu không thích mạo hiểm, cố chấp và thậm chí là họ hơi khép kín. 

kim ngưu, cung kim ngưu, đặc điểm kim ngưu

Sở thích của Kim Ngưu là gì?

Tiền bạc: Kim Ngưu thích và đam mê việc kiếm tiền. Vì họ hiểu tiền bạc là chìa khóa để họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống. Tất cả Kim Ngưu đều bị ám ảnh bởi việc kiếm tiền. Họ trân trọng đồng tiền và biết cách quản lý chi tiêu của mình. Kim Ngưu rất thích đầu tư và tiết kiệm.

Ăn uống: Kim Ngưu không ăn để sống, họ sống để ăn. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất thích nấu nướng và tổ chức các bữa tiệc thịnh soạn. Đó là lý do rất nhiều Kim Ngưu làm việc trong lĩnh vực ẩm thực. Trở thành đầu bếp tài ba hoặc những blogger nổi tiếng về ẩm thực. 

Ngủ: Với Kim Ngưu, ngủ chính là một cách thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả nhất. Chỉ cần đưa cho họ một chiếc áo ấm, một chiếc chăn mềm mại và họ có thể ngủ ngon ngay trên ghế sofa trong nhiều giờ liền.

Đào hoa: Kim Ngưu luôn có sức hấp dẫn, và thu hút những người khác giới. Họ luôn biết cách để tạo ra khoảng thời gian vui vẻ, vì vậy họ luôn có những người bạn đồng hành thân thiết, dù là trong tình yêu hay tình bạn.

Mua sắm: Với Kim Ngưu, mua sắm không chỉ là một hoạt động cần thiết cho cuộc sống thường ngày mà còn là niềm vui, là cách thư giãn của họ. Họ sẵn sàng dành cả ngày trời để đi dạo khắp các cửa hàng thời trang và mang về cho mình những món đồ ưng ý.

kim ngưu, cung kim ngưu, đặc điểm kim ngưu

Ai hợp với Kim Ngưu nhất?

Hầu như tất cả mọi người đều yêu thích Kim Ngưu vì phong thái cuốn hút, gợi cảm của cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, phù hợp với Kim Ngưu nhất, đó là bộ ba cung hoàng đạo trong nhóm Đất (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ). Những người thuộc 3 cung hoàng đạo này có thể dễ dàng nói chuyện với nhau về mọi chủ đề từ tiền bạc, mua sắm, sửa sang nhà cửa đến đồ ăn, tình yêu … 

Trong tình yêu, cung hoàng đạo hợp với Kim Ngưu nhất là cung Bò Cạp. Bò Cạp cũng coi trọng niềm vui như Kim Ngưu. Sự mạnh mẽ có phần lạnh lùng của Bò Cạp chính là sức thu hút mãnh liệt với Kim Ngưu. 

Đánh giá bài viết này nhé!