Khu rừng nhỏ của hai người (2022): Câu chuyện tình yêu ngọt tiểu đường của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân

Khu rừng nhỏ của hai người là bộ phim thuộc thể loại tình cảm ngôn tình của Trung Quốc. Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và cực lãng mạn của Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ sẽ do hai diễn viên Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Thái Thông.

Thông tin phim Khu rừng nhỏ của hai người

Khu rừng nhỏ của hai người, review Khu rừng nhỏ của hai người, diễn viên Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung Khu rừng nhỏ của hai người

Trạng thái: Full 35/35 Vietsub

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 35 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Đạo diễn: Thái Thông

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân, Lệ Gia Kỳ, Đinh Quán Sâm

Nội dung phim Khu rừng nhỏ của hai người

Khu rừng nhỏ của hai người là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một blogger thời trang và một giáo sư thực vật. Ngu Mỹ Nhân vốn là tiến sĩ chuyên ngành điểu học với thành tích khá xuất sắc những vì không muốn gồng gánh áp lực nghiên cứu khoa học nên cô đã chuyển nghề và trở thành một blogger thời trang và makeup. Còn Trang Vũ là một giáo sư thực vật học xuất sắc, anh sỡ hữu IQ 200 và có một tình yêu mãng liệt dành cho khoa học và thiên nhiên. Trước đây Trang Vũ đã từng khiến cho Ngu Mỹ Nhân tổn thương sâu sắc khi từng phớt lờ tình cảm của cô nàng.

Khu rừng nhỏ của hai người, review Khu rừng nhỏ của hai người, diễn viên Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung Khu rừng nhỏ của hai người

Cả hai vô tình gặp lại nhau khi Trang Vũ đến làng Thanh Thủy để nghiên cứu thực địa và còn tình cờ ở trọ tại homestay của Ngu Mỹ Nhân, nhưng có một điểm đáng nói là Trang Vũ hoàn toàn không nhớ Ngu Mỹ Nhân là ai. Để trả mối thù năm xưa Ngu Mỹ Nhân đã lên kế hoạch dùng mỹ nhân kế để cưa đổ Trang Vũ. Trong quá trình bày mưu tính kế cả hai đã hết lần này đến lần khác đụng độ nhau, cãi nhau, và cả giúp đỡ nhau. Lâu dần Trang Vũ cũng bị Ngu Mỹ Nhân chinh phục, còn về phía Ngu Mỹ Nhân cô nàng cũng đã đổ Trang Vũ từ lâu.

Diễn viên Khu rừng nhỏ của hai người

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân sinh ngày 18 tháng 12 năm 1995, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngu Thư Hân ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2016 với một vai diễn phụ trong bộ phim cổ trang Tân biên thành lãng tử. Sau đó nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau và có vai diễn chính là đầu tiên là trong bộ phim Bạn thân mến được lên sóng vào năm 2018.

Đến năm 2020, khi bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc được lên sóng thì tên tuổi của Ngu Thư Hân mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Và gần đây nhất khi đảm nhận vai Hoa Lan Nhỏ trong bộ phim Thương Lan Quyết thì tên tuổi của Ngu Thư Hân mới thực sự bùng nổ, được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Khu rừng nhỏ của hai người, review Khu rừng nhỏ của hai người, diễn viên Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung Khu rừng nhỏ của hai người

Trong phim Khu rừng nhỏ của hai người, Ngu Thư Hân đảm nhận vai Ngu Mỹ Nhân. Ngu Mỹ Nhân vốn là tiến sĩ chuyên ngành điểu học nhưng vì một số lý do mà cô nàng đã chuyển hướng sang làm beauty blogger. Trước kia, Ngu Mỹ Nhân đã từng tỏ tình với Trang Vũ thế nhưng lại bị anh phớt lờ, sau này khi có cơ hội gặp lại, Ngu Mỹ Nhân đã tìm cách trả mối thù năm xưa.

Trương Bân Bân

Trương Bân Bân sinh ngày 19 tháng 1 năm 1993, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Trương Bân Bân bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 với vai diễn Hàn Định Nhất trong bộ phim Tình yêu thời Weibo. Anh bắt đầu gây chú ý với khán giả khi đảm nhận vai chàng hacker bí ẩn KO trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Với thế mạnh ngoại hình cùng diễn xuất ấn tượng mà Trương Bân Bân nhanh chóng khẳng định được năng lực và sức hút của bản thân trong giới giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng nhìn chung sự nghiệp của Trương Bân Bân cũng còn khá ảm đạm và chứ thực sự nổi bật với các bạn đồng trang lứa. Một số bộ phim nổi bật của Trương Bân Bân có thể kể đến như Thập Lý Đào Hoa, Tư Đằng, Tôi và chúng ta ở bên nhau, Tiểu nữ hoa bất khí,…

Khu rừng nhỏ của hai người, review Khu rừng nhỏ của hai người, diễn viên Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung Khu rừng nhỏ của hai người

Trong phim Khu rừng nhỏ của hai người Trương Bân Bân đảm nhận vai Trang Vũ. Trang Vũ là một người sở hữu chỉ số IQ khá cao, anh có một niềm đam mê rất lớn đối với lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đã trở thành một giáo sư thực vật học trẻ tuổi nhất tại Hoa Quang. Trong một lần đi nghiên cứu thực địa, Trang Vũ đã vô tình gặp lại người con gái anh từng từ chối trước đây và nảy sinh câu chuyện tình yêu ngọt ngào với cô.

Đánh giá phim Khu rừng nhỏ của hai người

Khu rừng nhỏ của hai người là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, ngôn tình có cốt truyện khá nhẹ nhàng và an toàn. Bộ phim là câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào và đáng yêu của một cô nàng beauty blogger và một anh chàng giáo sư. Khu rừng nhỏ của hai người có lẽ là một bộ phim không có gì quá mới mẻ thậm chí motif của phim còn đi vào lối mòn thế nhưng điểm đặc biệt khiến cho phim thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả có lẽ đó chính là do phản ứng hóa học và diễn xuất của các diễn viên trong phim khá dễ thương. Trong đó phải kể đến cặp đôi chính là Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân thủ vai. Có thể nói cặp đôi đã hóa thân rất tốt vào nhân vật của mình, mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu tuổi thanh xuân vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Khu rừng nhỏ của hai người, review Khu rừng nhỏ của hai người, diễn viên Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung Khu rừng nhỏ của hai người

Không chỉ vậy một điều nữa giúp cho Khu rừng nhỏ của hai người trở nên thu hút khán giả nữa đó chính là cảnh quan thiên nhiên mà phim mang lại. Bộ phim có một sự đầu tư nhất định cho việc tìm kiếm những địa điểm độc đáo, mới lạ, thiên nhiên Trung Quốc thông qua bộ phim trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết với những núi cao, sông dài, rừng xanh. Ngoài việc thưởng thức câu chuyện tình yêu ngọt đến tiểu đường mà cặp đôi chính mang lại khán giả xem phim còn có cơ hội được du lịch tại chỗ qua màn ảnh nhỏ. Có thể nói Khu rừng nhỏ của hai người là một bộ phim ngôn tình khá đáng xem đấy.

5/5 - (1 bình chọn)