Trước tin đồn khiến vợ chồng sao Thái Lan ly hôn Hoa hậu Jolie Nguyễn nói gì

Trước tin đồn khiến vợ chồng sao Thái Lan ly hôn Hoa hậu Jolie Nguyễn thừa nhận rằng cô có quen biết DJ PK, thế nhưng Jolie Nguyễn khẳng định chắc rằng mình không phải lý do khiến anh và diễn viên Yoghurt Nattasha ly hôn

Xem thêm bài viết liên quan

Kỳ Duyên – Minh Triệu đã đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó dính nhau như sam

Quang Linh Vlog là ai? Chàng trai Việt với hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Châu Phi

Lê Hoàng Phương và hành trình đầy tự hào để chạm đến chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hoa hậu Jolie Nguyễn vướng tin đồn, Hoa hậu Jolie Nguyễn vướng tin đồn làm tiểu tam

Sáng 4/3, tờ Sanook đưa tin thông qua công ty quản lý, Jolie Nguyễn lên tiếng phản hồi thông tin là người thứ 3, khiến diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK tan vỡ. Theo công ty quản lý, Jolie Nguyễn chỉ là bạn bè, quen biết qua công việc.

Vào ngày 4/3, báo Sanook đã đăng tải thông tin từ phía công ty quản lý của Jolie Nguyễn, trong đó cô đã chính thức phản hồi về những đồn đoán liên quan đến mình là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ giữa diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK. Theo thông tin từ công ty, Jolie Nguyễn chỉ có mối quan hệ bạn bè và quen biết trong khuôn khổ công việc với DJ PK.

“Mới đây, công ty và Jolie Nguyễn đọc tin về việc chia tay của Yoghurt Nattasha và chồng cô, DJ PK. Họ đã xác nhận ly dị. Chính Jolie Nguyễn cũng rất buồn khi nghe được thông tin này. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được thông tin trên các trang báo trực tuyến mang tính phỉ báng và sai sự thật về Jolie Nguyễn. Công ty khẳng định thông tin trên các trang trên là xúc phạm và vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Về mặt cá nhân, Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng cam kết không liên quan gì đến nguyên nhân ly dị giữa Yoghurt Nattasha và chồng, DJ PK”, công ty phản hồi.

“Jolie Nguyễn và DJ PK chỉ là bạn bè, biết nhau qua các sự kiện công việc. Hoa hậu Jolie Nguyễn và công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để xử lý việc đưa ra thông tin sai sự thật về Jolie”, đại diện của Jolie Nguyễn nhấn mạnh.

Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hoa hậu Jolie Nguyễn vướng tin đồn, Hoa hậu Jolie Nguyễn vướng tin đồn làm tiểu tam

Chỉ vài ngày trước, thông tin về việc chia tay giữa nữ diễn viên Thái Lan Yoghurt Nattasha và chồng DJ PK sau 4 năm chung sống đã được chính thức xác nhận. Mối quan hệ giữa họ kết thúc, mở ra một chương mới cho cả hai trong cuộc đời. Ngay sau đó, thông tin từ Thairath và các phương tiện truyền thông Thái Lan khác bắt đầu lan truyền tin đồn hẹn hò mới của DJ PK với Jolie Nguyễn, một người mẫu Việt Nam. Theo dõi trang cá nhân của DJ PK cho thấy DJ PK đã theo dõi trang cá nhân của Jolie Nguyễn và ấn thích nhiều bài viết của cô.

Jolie Nguyễn, sinh năm 1997, là một gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Cô biết đến rộng rãi sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Vào năm 2020, Jolie Nguyễn trở thành tâm điểm của dư luận với những ồn ào xoay quanh đời tư. Đáp lại, cô đã chọn cách sống ở Úc trong một thời gian để tĩnh tâm và tái cân nhắc về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Hiện nay, Jolie Nguyễn tiếp tục sự nghiệp của mình không chỉ tại Việt Nam mà còn mở rộng ra Thái Lan.

Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hoa hậu Jolie Nguyễn vướng tin đồn, Hoa hậu Jolie Nguyễn vướng tin đồn làm tiểu tam
Đánh giá bài viết này nhé!