Hộ Tâm (2023): Có gì ở bộ phim cổ trang tiên hiệp nối sóng Trường Nguyệt Tẫn Minh

Hộ Tâm là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim xoay quanh mối tình đẫm nước mắt của Thiên Diệu và Nhạn Hồi. Phim sẽ do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đảm nhận vai diễn chính.

Thông tin phim Hộ Tâm

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm

Đạo diễn: Hà Chú Bồi, Tăng Hiểu Vũ

Biên kịch: Cửu Lộ Phi Hương, Nhược Kha, Trương Văn Ngạn

Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, ngược tâm

Số tập: 40 tập

Nền tảng phát sóng: Youku

Thời lượng: 45 phút

Ngày phát hành: 10/5/2023

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Châu Dã, Dương Dung, Trần Hân Dư,…

Tóm tắt nội dung chính phim Hộ Tâm

Hộ Tâm là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật là Nhạn Hồi và Thiên Diệu. Ban đầu Thiên Diệu dành tình cảm của mình cho Tô Ảnh nhưng lại bị cô phản bội, Tô Ảnh tiếp cận Thiên Diệu với mục đích là muốn lấy vảy rồng từ người anh để làm giáp cứu mạng người cô yêu. Đau đớn khi bị phản bội và không muốn Tô Ảnh được toại nguyện, Thiên Diệu đã lấy vảy hộ tâm vứt đi. Thiên Diệu lúc này cũng bị phong ấn và mất hết công lực.

Vảy hộ tâm mà Thiên Diệu đã vứt bỏ vô tình cứu sông đứa bé sơ sinh Nhạn Hồi. Nhan Hồi sau này trở thành đệ tử của Huyền Môn. Nhạn Hồi là một cô gái có tính cách và cách nghĩ khá khác biệt sơ với những đồng môn khác. Cũng chính vì điều này mà trong một lần vô tình cô đã gây ra họa lớn, khiến cho cô bị đuổi khỏi môn phái.

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm

Sau khi xuống núi, vì một tai nạn bất ngờ mà Nhạn Hồi vô tình giải phóng được linh hồn rồng của Thiên Diệu và cứu sống anh. Thiên Diệu khi biết được vảy hộ tâm của mình đang nằm trong người Nhạn Hồi thì đã tìm mọi cách để cướp nó về. Ban đầu, anh tiếp cận Nhạn Hồi là vì có mục đích nhưng sau dần Thiên Diệu lại bị sự lương thiện và trưởng nghĩa của cô làm anh cảm động. Về sau, Nhạn Hồi cũng biết được nỗi khổ tâm của Thiên Diệu, với bản tính lương thiện của mình, cô đã giúp Thiên Diệu thu thập các phần thân thể. Trải qua nhiều hỷ nộ ái ố, cả hai ngày càng gắn bó với nhau hơn, họ bắt đầu yêu nhau và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và cùng nhau báo thù.

Ban đầu, Thiên Diệu chỉ coi Nhạn Hồi là một quân cờ để phục thù nhưng sự lương thiện và trượng nghĩa của cô lại làm anh cảm động. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày, có một người thật lòng thật tâm đối xử với mình, tình nguyện lấy máu tim của cô để đưa cho anh. Nhạn Hồi giống như một ánh dương soi sáng cuộc đời Thiên Diệu. Khi cả hai đều thấu hiểu nỗi đau của nhau và bắt đầu yêu nhau, họ cùng nhau rong ruổi khắp thiên hạ, vượt qua mọi khó khăn và cùng nhau báo thù.

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm

Diễn viên chính trong phim Hộ Tâm

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo sinh ngày 3 tháng 8 năm 1997, là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh từng tốt nghiệp tại Học viện Đào tạo âm nhạc hiện đại Bắc Kinh. Trước khi phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc, Hầu Minh Hạo đã từng là một thực tập sinh tại SM Entertainment – công ty giải trí bậc nhất hàng đầu Hàn Quốc.

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm

Ban đầu, Hầu Minh Hạo debut với vai trò là một ca sĩ trong nhóm nhạc nam FRESH Cực khách thiếu niên đoàn. Sau đó anh chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái đước nhiều thành tích. Hầu Minh Hạo được biết đến qua các bộ phim như Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, Hàn Võ Ký, Ta chính là một cô nương như thế,….

Đến với bộ phim Hộ Tâm, Hầu Minh Hạo sẽ đảm nhận vai diễn nam chính là vai Thiên Diệu. Thiên Diệu là một thanh niên tuấn tú, pháp lực dũng mãnh không ai bằng thế nhưng vì yêu lầm người cho nên anh đã bị phong ấn, mất hết công lực. Đến khi Thiên Diệu gặp được Nhạn Hồi, mọi chuyện mới bắt đầu thay đổi.

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm

Châu Dã

Châu Dã sinh ngày 20 tháng 5 năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa Ngữ. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nhan sắc trong sáng, ngọt ngào. Mặc dù chỉ mới tham gia diễn xuất từ năm 2019 nhưng Châu Nhã đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua nhiều bộ ohim như Tan quý tình sử, Em của thời niên thiếu, Sơn hà lệnh,… Và gần đây nhất là bộ phim Hộ Tâm, Hộ Tâm chính là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Châu Dã có cơ hội được đảm nhận vai chính trong phim.

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm

Với bộ phim này, Châu Dã sẽ đảm nhận vai nữ chính Nhạn Hồi. Nhạn Hồi là một cô gái có cá tính mang trong người vảy hộ tâm của Thiên Diệu. Là một cô gái lương thiện, có tình thương người cho nên khi biết được nỗi khổ tâm của Thiên Diệu, cô đã giúp đỡ anh đi tìm lại chân thân. Trải qua nhiều chuyện cả hai đã nảy sinh tình cảm dành cho nhau và cuối cùng là không thể tách rời nhau.

Hộ Tâm, review phim Hộ Tâm, diễn viên Hộ Tâm, phim Hộ Tâm, nội dung Hộ Tâm
5/5 - (3 bình chọn)