Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc đặc sắc, mới nhất 2022

Phim hoạt hình Trung Quốc luôn là thể loại phim mang đến cho người xem những trải nghiệm điện ảnh vô cùng mãn nhãn cả về nội dung và hình ảnh. 

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại này thì đừng bỏ qua top 7 bộ phim hoạt hình Trung Quốc hấp dẫn nhất nhé!

Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế 

phim hoạt hình trung quốc, phim hoạt hình trung quốc 3D, phim hoạt hình 3D

Là một bộ phim chiếu rạp vô cùng ăn khách tại Trung Quốc, Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế kể về cuộc đời của nhân vật Na Tra từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành trở thành người có thể cứu cả nhân gian. Do Na Tra nắm giữ viên Ma Hoàn, hội tụ những oán khí của đất trời, nên khi lớn lên sẽ trở thành một Ma Vương Tàn Sát thiên hạ. Để ngăn chặn kiếp nạn này xảy ra, Nguyên Thủy Thiên Tôn đã hạ chú để Na Tra sẽ bị Thiên kiếp tiêu diệt. Vậy Na Tra sẽ làm gì để có thể thay đổi thiên mệnh?

Võ Thần Chúa Tể

phim hoạt hình trung quốc, phim hoạt hình trung quốc 3D, phim hoạt hình 3D

Võ Thần Chúa Tể là một trong những bộ phim hoạt hình Trung Quốc đình đám trong năm 2020. Nội dung phim kể về nhân vật Tần Trần – đệ nhất cao thủ trong giới võ lâm nhưng bất ngờ ngã xuống Võ vực do gặp phải sự phản bội của người bạn tốt. 300 năm sau, Tần Trần đầu thai trở thành con riêng của một vị Vương gia chuyên bị ức hiếp. Nhờ vào khả năng võ công cao cường ở kiếp trước Tần Trần luyện được thần công và từng bước lấy lại vị thế ngày trước của mình.

Vạn Giới Thần Chủ 

phim hoạt hình trung quốc, phim hoạt hình trung quốc 3D, phim hoạt hình 3D

Bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc Vạn Giới Thần Chủ kể về nhân vật Diệp Thần – chàng trai từ thế giới hiện đại xuyên không đến Thương Lam và vô tình trở thành cung chủ của Hoa Thần Cung. Để ngăn cản chiến tranh bùng nổ ở Thương Lam, Diệp Thần đã đi đến Bắc Địch, nhận lời giải cứu thánh nữ của Tuyết Ảnh tộc là  Mộ Thanh Tuyết. Trong hành trình giải cứu thánh nữ, Diệp Thần đã gặp phải sự truy sát của Vua Bắc Địch. Liệu Diệp Thần có thể vượt qua những khó khăn này?

Vũ Động Càn Khôn

phim hoạt hình trung quốc, phim hoạt hình trung quốc 3D, phim hoạt hình 3D

Vũ Động Càn Khôn là một bộ phim hoạt hình hành động 3D Trung Quốc mà bạn nên xem. 2 là câu chuyện về cuộc đời của một chàng trai trẻ, Lâm Động. Từ ngày cha bị giặc đánh bại, anh đã hạ quyết tâm một ngày nào đó phải trở thành đệ nhất cao thủ võ lâm. Sau đó Lâm Động đã nhặt được một viên đá lạ, mang theo một nguồn sức mạnh bí ẩn, khiến cả thế giới phát điên vì sức mạnh mà viên đá mang lại. 

Yêu Thần Ký

phim hoạt hình trung quốc, phim hoạt hình trung quốc 3D, phim hoạt hình 3D

Nội dung của bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc này kể về nhân vật Thánh Linh Đại Lục Nhiếp Ly. Anh vốn nổi tiếng là một Yêu Linh Sư rất mạnh, đứng đầu trong giới. Tuy nhiên, trong một trận chiến cam go,ác liệt với Hoàng Đế, Nhà Hiền Triết và Sáu Vị Thần Thú, Nhiếp Ly đã bị mất mạng. Sau đó Nhiếp Ly may mắn được tái sinh và trở lại quá khứ khi anh 13 tuổi. Với vốn hiểu biết và kinh nghiệm tu luyện trước đây, anh nhanh lấy lại vị thế của mình.

Bạch Xà: Duyên Khởi

phim hoạt hình trung quốc, phim hoạt hình trung quốc 3D, phim hoạt hình 3D

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện nhân gian, phim Bạch Xà: Duyên Khởi lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, vị Quốc Sư do có mối hận với loài rắn nên đã phát động toàn dân bắt rắn. Bạch Xà – Tiểu Bạch trên đường đi ám sát quốc sư đã không may gặp nạn, may mắn là được người bắt rắn A Tuyên cứu giúp, nhưng Bạch Xà – Tiểu Bạch đã bị mất trí nhớ. Sau đó, được A Tuyên giúp đỡ, Tiểu Bạch đã bắt đầu cuộc hành trình tìm lại ký ức đầy mạo hiểm. Sau đó giữa hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng đồng thời thân phận xà yêu của nàng cũng được hé lộ. Mối tình người và yêu liệu có kết thúc tốt đẹp?

Thiên bảo phục yêu lục

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc đặc sắc, mới nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Trong mười hai năm Thiên Bảo, Khổng Hồng Tuấn, một thanh niên đẹp trai chưa trải sự đời đã rời cung Yaojin trên núi Thái Xương với ba nhiệm vụ quan trọng, và đến Trường An, nơi phồn hoa đô hội. Khổng Hồng Tuấn lần đầu tiên gia nhập Đại Đường Khu Ma Ti, hợp lực với Lý Cảnh Lung – vị tướng lĩnh của Long Vũ quân, cùng nhiều huynh đệ bằng hữu khác cùng nhau hàng yêu phục ma ở Đại Đường.

Đánh giá bài viết này nhé!