Top game offline hay nhất cho kỳ giãn cách COVID 19

Nếu bạn đang tìm những game offline hay để bớt nhàm chán trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Alto’s Odyssey

game offline hay, game offline, game hay

Alto’s Odyssey là một trò chơi chạy vô tận, không yêu cầu kết nối internet. Bạn sẽ trượt xuống những ngọn đồi, nhào lộn hoặc vượt qua chướng ngại vật để tăng điểm và thu thập những đồng tiền xu.

Điểm nổi bật của trò chơi là lối chơi đơn giản, thú vị và đồ họa đầy màu sắc tuyệt vời. 

Once Upon a Tower

game offline hay, game offline, game hay

Once Upon a Tower là một game offline rất thú vị trên Android. Người chơi sẽ vào vai công chúa bị nhốt trên tòa tháp cao chọc trời và bị canh giữ bởi một con rồng hung dữ, ác độc. 

Để trốn thoát, công chúa phải dùng búa đập xuống các khối, đánh bại kẻ thù trên đường đi để tăng sức mạnh và lấy tiền xu. Với trò chơi này, bạn cần đánh bại con rồng, đập vỡ những con bò đáng sợ, phá vỡ một số tảng đá và vượt qua các cấp độ để trốn thoát. 

Minecraft 

game offline hay, game offline, game hay

Minecraft đã làm điên đảo thế giới game ngay khi phát hành. Đây là một trò chơi khám phá và sinh tồn lấy bối cảnh một thế giới được tạo theo thủ tục với phong cách nghệ thuật khối đặc biệt.  Minecraft là một tựa game phổ biến nhất trên thế giới, nó đã đặt được một số kỷ lục và rất được các game thủ trẻ tuổi yêu thích.

Crossy Road 

game offline hay, game offline, game hay
tham khảo: crossy road tại muathe24h.vn

Crossy Road là một trong những game di động phổ biến nhất. Bạn sẽ điều khiển một chú gà băng qua đường, suối và xung quanh những chướng ngại vật khác nhau. Trò chơi có hơn 150 nhân vật sưu tầm, nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến, hỗ trợ ngoại tuyến, hỗ trợ Android TV, v.v.

Crossy Road là một game offline miễn phí và khá thú vị.

Bloons TD 6

game offline hay, game offline, game hay

Bloons TD 6 là một game thủ thành nhiều màu sắc và cực kỳ vui nhộn.

Bối cảnh của game Bloons TD 6 nói về hành trình xâm chiếm thành phố của đội quân Bloons. Trong game này, bạn cần xây dựng tuyến phòng thủ chắc chắn bằng cách kết hợp và nâng cấp các tháp súng, triệu hồi các anh hùng, kích hoạt các khả năng để làm nổ tung mọi Bloon trên đường hành quân của chúng.

Bloons TD 6 được bổ sung bản đồ 3D, tháp mới, khả năng và đường nâng cấp, anh hùng khỉ…được đánh giá là một game offline khá thú vị.

Fallout: Shelter 

game offline hay, game offline, game hay

Fallout: Shelter được nhận xét là game sinh tồn 2D hấp dẫn nhất trên điện thoại di động. Trong game nhập vai xây dựng căn cứ này, bạn được giao nhiệm vụ thiết kế một nơi trú ẩn bụi phóng xạ dưới lòng đất. Để chăm sóc một nhóm cư dân ngày càng tăng, bạn phải cung cấp đủ nước và thức ăn để tồn tại.

Bạn thậm chí sẽ phải gửi những cư dân vào vùng đất hoang để thu thập các vật phẩm để hỗ trợ bảo vệ nơi trú ẩn của bạn. Vì là game sinh tồn, nên bạn có thể phải chơi Fallout Shelter nhiều lần mới có kết quả tốt nhất.

Jydge 

game offline hay, game offline, game hay

Jydge là một game bắn súng từ trên xuống dựa trên truyện tranh Judge Dredd và lấy cảm hứng từ hành động của Neon Chrome. Trò chơi này cho phép bạn đấu với người chơi khác trực tuyến hoặc đấu với bot AI ngoại tuyến. 

Jydge có cơ chế điều khiển cảm ứng vô cùng nhanh nhạy và linh hoạt giúp người chơi có thể xoay sở trước mọi tình thế và trải nghiệm cảm giác bắn súng phong cách robocop vô cùng chân thật.

Ark: Survival Evolved

game offline hay, game offline, game hay

Ark: Survival Evolved, một game sinh tồn theo chủ đề khủng long và là 1 trong những game Android thú vị nhất mà bạn có thể có khi chơi solo ngoại tuyến hoặc kết nối internet và chơi trực tuyến với những người khác. Đó là điều tốt nhất của cả hai thế giới! Ark đặt bạn vào một hòn đảo lớn đầy khủng long để bạn vừa khám phá vừa đấu tranh sinh tồn.

5/5 - (2 bình chọn)