Hanbin là ai? Thực tập sinh người Việt đầu tiên trở thành idol Kpop gây xôn xao mạng xã hội

Dạo gần đây, trên mạng xã hội xôn xao cái tên Hanbin, một thực tập sinh người Việt trở thành idol Kpop đang được nhiều người chú ý. Vậy, Hanbin là ai? Thông tin tiểu sử và sự nghiệp như thế nào? Cùng Tung Tăng tìm hiểu Hanbin qua bài viết dưới đây nhé!

Hanbin là ai?

Hanbin là một thực tập sinh Hàn Quốc gốc Việt. Anh được chú ý khi tham gia chương trình sống còn sắp ra mắt của Big Hit tên I-LAND. Tuy nhiên, anh đã rời khỏi Big Hit để chú tâm cho Yuehua Entertainment, Hanbin cũng là người Việt Nam duy nhất xuất hiện trong dàn thí sinh được nhiều người chú ý. Bên cạnh đó, Hanbin còn sở hữu một lượng fandom khủng và nổi bật với những hoạt động thiện nguyện.

Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt

Tiểu sử Hanbin 

Tên thật: Ngô Ngọc Hưng

Sinh ngày: 19/01/1998

Quê quán: Yên Bái

Trình độ học vấn: Cựu sinh viên khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing của trường Đại học Thương Mại. 

Nghề nghiệp: Thực tập sinh, dancer.

Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt

Hanbin hiện đang ở đâu?

Hanbin hiện tại đang sống và làm việc ở Hàn Quốc. Đây hiện là nơi chính thức để Hanbin có thể tập trung và phát triển sự nghiệp và đam mê của mình trong thời gian sắp tới.

Sự nghiệp của Hanbin

Trước đó, Hanbin từng là leader của nhóm C.A.C tại Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy cover nhạc Kpop, ấn tượng như: Fiancé (Mino – WINNER), SOLO (Jennie – BLACKPINK),… Nổi bật giành giải thưởng  cuộc thi Vietnam Kpop random dance in public năm 2018.

Sau khi sang Hàn Quốc với vai trò là thực tập sinh, Hanbin không ngừng phát triển đam mê của mình. Hanbin được mọi người biết đến nhiều hơn khi anh là người Việt Nam đầu tiên góp mặt trong một chương trình sống còn đình đám tại Hàn Quốc mang tên I-LAND do BigHit tổ chức nhằm tìm kiếm các thế hệ tiếp theo cho Kpop.

Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt

Sở hữu gương mặt lẫn ngoại hình sáng sân khấu, Hanbin còn có cá tính và sôi nổi khi tham gia chương trình thế nên sự xuất hiện của Hanbin được nhiều khán giả mong chờ và chú ý. Bên cạnh đó, anh có kinh nghiệm trong biểu diễn vũ đạo với vai trò từng là dancer nổi tiếng tại Việt Nam là ưu thế lớn dành cho Hanbin. Ngoài ra, ở độ tuổi 22 của mình, Hanbin còn sở hữu một lượng fan quốc tế đông đảo và giọng hát cao, trong trẻo được nhiều người yêu thích. 

Không những thế, Hanbin là cá nhân đạt lượng view và tương tác hàng đầu trên cả Naver TV và YouTube với nhiều tiết mục biểu diễn thần thái, cuốn hút.

Không lâu sau đó, trước thềm chung kết I-LAND, Hanbin bị rơi khỏi top 10 và tiếp tục quay về tập luyện tại công ty Belift Lab. Tiếp tục, vì không nhận thấy khả năng được Debut, anh quyết định chú tâm đến Yuehua Entertainment và quyết định rời khỏi Belift Lab vào tháng 06/2021 vừa qua.

Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt

Hanbin – người Việt đầu tiên trở thành Idol Kpop

Mới đây, ngày 03/01/2022, nhóm TEMPEST (là nhóm thuộc sở hữu của công ty Yuehua Entertainment) gồm 7 thành viên, đã công bố loạt ảnh giới thiệu những gương mặt của đầy đủ các thành viên sẽ được debut trong thời gian tới. Trong đó, đáng chú ý khi Hanbin là người Việt Nam chính thức được có mặt và nằm trong đội hình TEMPEST nhận được nhiều mong đợi từ phía người hâm mộ.

Chính thức từ khóa Hanbin hiện đang lọt vào top 1 trending Twitter Việt Nam trong đó có Từ khóa “Hanbin” cũng đã lọt top xu hướng ở nhiều nước trên thế giới ở mạng xã hội Twitter, trong đó có Việt Nam, Canada, Mỹ,…

Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt
Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt
Hanbin là ai, Hanbin, Thực tập sinh người Việt
Đánh giá bài viết này nhé!