Gs Imunostim có những ưu điểm gì vượt trội? Tìm hiểu về Gs Imunostim

GS Imunostim Junior là một sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại nhận được rất nhiều quan tâm của các bậc phụ huynh. Sản phẩm này không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Vậy sản phẩm này còn có những ưu điểm vượt trội gì để khiến bạn phải lựa chọn?

Những ưu điểm vượt trội của GS Imunostim Junior

Gs Imunostim, ưu điểm của Gs Imunostim, tìm hiểu về Gs Imunostim

Những ưu điểm vượt trội của GS Imunostim Junior

Để tăng cường miễn dịch, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp, nhiều ba mẹ đã sử dụng sản phẩm hỗ trợ cho trẻ hằng ngày. Một trong những sản phẩm được nhiều ba mẹ tinh dùng là GS Imunostim Junior. Mặc dù là sản phẩm khá mới, nhưng GS Imunostim Junior đã ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội sau: 

Dạng ngâm giúp kích hoạt khả năng miễn dịch mạnh mẽ 

Sản phẩm được sản xuất ở dạng viên ngậm, có vị ngọt thanh nên phù hợp với trẻ khi sử dụng. Hơn nữa, dạng viên ngậm còn giúp sản xuất kháng thể tại chỗ – IgA. Và khi sản xuất ở dạng viên ngậm mới có thể tổng hợp được lượng lớn IgA để ngăn ngừa bệnh tật. 

Khi viên ngậm tan, các kháng nguyên sẽ được giải phóng trực tiếp vào khoang miệng và bám vào niêm mạc họng. Từ đó tạo thành tuyến phòng thủ đầu tiên và giúp ngăn chặn các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. 

GS Imunostim Junior mang đến hiệu quả lâu dài cho sức khỏe trẻ

Gs Imunostim, ưu điểm của Gs Imunostim, tìm hiểu về Gs Imunostim

GS Imunostim Junior mang đến hiệu quả lâu dài cho sức khỏe trẻ

GS Imunostim Junior mang đến tác dụng cải thiện hệ miễn dịch một cách hiệu quả ở trẻ nhỏ.Nhờ các kháng thể được sinh ra, GS Imunostim Junior giúp tăng cường sức khỏe đường hô hấp và bảo vệ đường thở khỏi vi khuẩn có hại từ sâu bên trong cơ thể dựa theo cơ chế lâu dài. Ngoài ra, GS Imunostim Junior còn hỗ trợ trong việc phòng chống các bệnh vặt ở trẻ nhỏ, các bệnh đường hô hấp thường xuyên  tái phát. Sử dụng GS Imunostim như một lá chắn bảo vệ đường hô hấp để chống lại các tác nhân gây bệnh từ mầm  bệnh.

Được nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng

Hiệu quả của viêm ngậm tăng cường miễn dịch GS Imunostim đã được các nhà khoa học  Séc thử nghiệm và có kết quả từ  năm 2005. Các bác sĩ đã tiến hành một nghiên cứu trên 423 trẻ em đi nhà trẻ từ độ tuổi 2 – 7 tuổi. Kết quả cho thấy khi sử dụng sản phẩm có hỗn hợp ly giải vi khuẩn sẽ có khoảng 93% trẻ giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp  chỉ vài ngày sử dụng. 

Các chuyên gia  cho biết thêm,  những trẻ sử dụng GS Imunostim Junior trong hoặc ngay trước khi thời tiết chuyển mùa  có thể  tăng cường sức đề kháng một cách rõ rệt và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về đường hô hấp.

Sản phẩm chứa hỗn hợp ly giải vi khuẩn và vitamin C lành tính

Viên ngâm GS Imunostim Junior là sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá trong việc kết hợp giữa hỗn hợp ly giải vi khuẩn và  vitamin C. Mục đích  của phương pháp này là giúp cơ thể tiếp nhận và sinh ra các kháng thể trong quá sử dụng. Từ đó, xây dựng một hệ thống kháng thể vững chắc, bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của vi khuẩn ngoài môi trường, ức chế sự phát triển của vi khuẩn bên trong cơ thể.

Trên thực tế, phương pháp này đã có ở trên thế giới từ khá lâu. Nhưng ở Việt Nam, phương pháp này ít khi được biết đến và ứng dụng vào sản xuất sản phẩm. Đây chính là ưu điểm vượt trội của GS Imunostim Junior so với các sản phẩm tăng cường miễn dịch khác có trên thị trường.

Gs Imunostim phù hợp với đối tượng nào?

Gs Imunostim, ưu điểm của Gs Imunostim, tìm hiểu về Gs Imunostim

Gs Imunostim phù hợp với đối tượng nào?

GS Imunostim Junior có tác dụng tăng cường miễn dịch rất tốt cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều ba mẹ còn lo lắng về việc sử dụng sản phẩm như thế nào. Như đã nói ở trên, GS Imunostim Junior được sản xuất bởi thành phần lành tính nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng trẻ nhỏ. 

Tuy nhiên, sản phẩm tồn tại dưới dạng viên ngậm nên các trẻ từ dưới 1 tuổi khó có thể sử dụng được. Độ tuổi phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm là từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày để tăng sức đề kháng cho trẻ. Một số trường hợp nên sử dụng sản phẩm ngay như: 

  • Những trẻ có sức đề kháng kém, thường hay ốm vặt mỗi khi chuyển mùa
  • Trẻ mắc các bệnh về viêm phế quản, viêm phổi
  • Trẻ thường xuyên phải dùng kháng sinh
  • Trẻ có dấu hiệu bị suy giảm miễn dịch. 

Như vậy, GS Imunostim Junior sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà khó sản phẩm nào trên thị trường có được. Bởi vậy, nếu trẻ nhà bạn đang có các dấu hiệu về miễn dịch kém thì nên sử dụng sản phẩm ngay để không dẫn đến các bệnh nguy hiểm hơn.

>>> Xem nhiều hơn thông tin hô hấp ở trẻ tại Vesihohap.com

5/5 - (15 bình chọn)