Người đẹp bóng tối (2021): Liệu Goo Ae Jin có thể bảo vệ bí mật về thân phận Genie không?

Một trong những bộ phim thú vị nhất dịp cuối năm 2021 phải kể đến Người đẹp bóng tối (Shadow Beauty). Bộ phim được chuyển thể từ webcomic Geurimja Minyeo của A Heum kể về câu chuyện của Goo Ae Jin, một học sinh trung học sống cuộc sống hai mặt mà không ai biết về nó.

Tóm tắt nội dung phim Người đẹp bóng tối

Người đẹp bóng tối, review Người đẹp bóng tối, nội dung Người đẹp bóng tối, Shadow Beauty

Vì ngoại hình của mình, Koo Ae Jin thường xuyên bị bạn bè ở trường bắt nạt, thậm chí còn bị người lạ xúc phạm. Vì nhút nhát nên Ae Jin không dám phản kháng. Không ai biết rằng, sau giờ học, cô ấy có một cuộc sống bí mật khác.  Ae Jin thường trang điểm đậm và bỏ ra hàng giờ chỉnh sửa ảnh. Trên mạng xã hội cô ấy là Genie, một ngôi sao mạng xã hội với 770 nghìn người theo dõi. Trong khi Koo Ae Jin đang tìm kiếm ranh giới giữa con người thật của cô ấy và Genie, điều gì sẽ xảy ra khi một cậu bạn ở trường phát hiện ra bí mật của cô ấy?

Người đẹp bóng tối, review Người đẹp bóng tối, nội dung Người đẹp bóng tối, Shadow Beauty

Nhân vật và diễn viên trong phim Người đẹp bóng tối

Shim Dal Gi trong vai Koo Ae Jin

Koo Ae Jin là một học sinh bình thường và thường xuyên bị bắt nạt trong trường, nhưng cô lại có một cuộc sống khác nổi tiếng trên mạng xã hội với việc chỉnh sửa ảnh và trang điểm.

Người đẹp bóng tối, review Người đẹp bóng tối, nội dung Người đẹp bóng tối, Shadow Beauty

Goo Ae Jin là một trong những đứa trẻ điển hình, có lối sống ẩn dật, bị cô lập ở trường và cả ở nhà. Cô ấy không có mối quan hệ tốt với cha mẹ mình và thường nhốt mình trong phòng để sống cuộc sống kép của mình với tư cách là Genie.

Shim Dalgi sinh ngày 12 tháng 6 năm 1999. Cô đã từng xuất hiện trong các bộ phim như Những bác sĩ tài hoa (2020) và Save Me (2019)

Heo Jeong Hee trong vai Yang Haneul

Bạn cùng lớp của Ae Jin, người luôn bắt nạt cô. Với khuôn mặt và cuộc sống trong thân phận Genie, Ae Jin gặp người bạn trực tuyến duy nhất của mình là Yang Ha Neul. Sau đó Goo Ae Jin chuyển đến học cùng trường với Yang Ha Neul, nhưng Yang Ha Neul không nhận ra cô ấy.

Người đẹp bóng tối, review Người đẹp bóng tối, nội dung Người đẹp bóng tối, Shadow Beauty

Một sự hiểu lầm làm thay đổi mối quan hệ của họ, và Ha Neul cũng hùa vào bắt nạt Ae Jin. Tuy nhiên, Ae Jin không bao giờ phàn nàn hay trả đũa lại.

Hongseok trong vai Lee Jin Seong

Lee Jin Seong là một học sinh đến từ Busan với ước mơ trở thành thần tượng và là người bạn duy nhất của Ae Jin.

Goo Ae Jin và Lee Jin Suk đã trở thành bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, sự cám dỗ từ Genie, đã khiến Lee Jin Suk đã phản bội lòng tin của cô ấy và tình bạn của họ kết thúc. Sau đó, Lee Jin Suk cố gắng tán tỉnh Genie.

Người đẹp bóng tối, review Người đẹp bóng tối, nội dung Người đẹp bóng tối, Shadow Beauty

Hong Seok sinh ngày 17 tháng 4 năm 1994, được biết đến với nghệ danh Hongseok, là một ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Anh từng xuất hiện trong Blue Birthday (2021) và Move to Heaven (2021).

Choi Bo Min trong vai Kim Ho In

Kim Ho In là lớp trưởng của Ae Jin và cậu ta có một bí mật sâu sắc về bản thân.

Thật là xui xẻo của Goo Ae Jin. Có một điều chắc chắn rằng bạn không thể che giấu một bí mật mãi mãi. Nói dối khó đến khó và một ngày nào đó chúng sẽ bị lộ. Trong khi đi chơi với Lee Jin Suk, Ae Jin đã cố gắng trang điểm trở thành Genie để đăng ảnh và đánh giá nhằm đánh lạc hướng sự nghi ngờ.

Tuy nhiên, điều này đã khiến cô ấy phải trả giá đắt và bí mật của cô ấy đã bị bại lộ. Ai đó đã nhìn thấy Genie là Goo Ae Jin và bắt đầu tống tiền cô ấy để làm những điều gian xảo. Ban đầu, Ae Jin nghĩ đó là Lee Jin Suk, nhưng bất ngờ thay đổi. Người nắm được bí mật của Go Ae Jin chính là lớp trưởng Kim Ho In.

Người đẹp bóng tối, review Người đẹp bóng tối, nội dung Người đẹp bóng tối, Shadow Beauty

Choi Bo Min sinh ngày 24 tháng 8 năm 2000), được biết đến với biệt danh Bomin, là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình Hàn Quốc. Anh là thành viên của Golden Child và từng tham gia diễn xuất trong A-Teen 2 (2019) và 18 Again (202).

Một bất ngờ khác là Yang Ha Neul đang bí mật hẹn hò với Kim Ho In. Có điều gì đó bí ẩn và kỳ lạ về Kim Ho In, người đang dùng bí mật thân phận Genie để tống tiên Goo Ae Jin.

Kim Ho In tuyên bố anh ấy là người hâm mộ lớn nhất của Genie, nhưng lại muốn thao túng cô ấy bằng cách độc chiếm cô ấy. Thật đáng buồn cho cả Yang Ha Neul và Goo Ae Jin, cả hai đều bị điều khiển bởi Kim Ho In như những con rối của anh ấy.

Điều tồi tệ hơn là Yang Ha Neul ghen tị với Goo Ae Jin khi cô ấy thân thiết với Kim Ho In. Thật trớ trêu khi cô ấy đi theo Genie và chia sẻ mọi thứ với cô ấy, nhưng trong cuộc sống thực lại bắt nạt cô ấy và làm nhục cô ấy.

Ở một khía cạnh nào đó, thật đáng buồn cho Goo Ae Jin vì cô ấy phải dựa vào kỹ năng photoshop và cuộc sống ảo của mình để cảm thấy mình quan trọng hoặc cần thiết. Tuy nhiên, đó cũng không phải lỗi của Goo Ae Jin, cô ấy cố gắng nỗ lực theo cách của mình nhưng có lẽ như vậy là chưa đủ.

Đánh giá bài viết này nhé!