Top 5 kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm best-seller 2021

Mụn cùng lỗ chân lông to luôn là nỗi ám ảnh của các chị em, nhất là những ai sở hữu làn da dầu. Do đặc tính tiết nhiều bã nhờn ở da mụn nên nhiều người thường lầm tưởng không cần dùng kem dưỡng ẩm ở làn da này. Nhưng điều này chỉ khiến các vấn đề về da thêm trầm trọng mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ bật mí top 5 kem dưỡng cho da mụn đang được yêu chuộng nhất hiện nay , cùng tìm hiểu nhé. 

kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho làn da mụn

Việc chọn kem dưỡng ẩm cho làn da mụn như thế nào là tốt khiến không ít chị em băn khoăn khi lựa chọn. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn nên xem xét  khi chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da mụn:

Dựa vào thành phần

Đối với làn da mụn, nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như Salicylic acid, Hyaluronic Acid, Glycerin… Đây là những hoạt chất giúp kháng viêm, ngừa khuẩn, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn vô cùng hiệu quả. 

kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Dựa trên thương hiệu

Để lựa chọn được sản phẩm tốt bạn có thể căn cứ vào thương hiệu, một thương hiệu uy tín, có lịch sử hình thành lâu đời là một lựa chọn thông minh cho bạn

Dựa trên đánh giá từ người tiêu dùng

Những sản phẩm tốt thường sẽ nhận được đánh giá tích cực từ hầu hết người sử dụng. Do đó đây cũng là một tiêu chí giúp bạn lựa chọn được kem dưỡng phù hợp. 

Top 5 kem dưỡng ẩm an toàn cho da mụn nhạy cảm hiện nay

Kem dưỡng chống lão hoá Image Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème

Nếu là tín đồ của mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thì Kem dưỡng chống lão hoá Image Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Dòng kem dưỡng ẩm này của nhà Image- Skincare được nhiều người ưa chuộng nhờ bảng thần 100% thiên nhiên lành tính đã được công nhận bởi FDA( Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ)  cùng hiệu quả dưỡng ẩm, phục hồi làn da nhạy cảm chỉ trong một thời gian ngắn. 

Image Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème còn được mệnh danh là “ phương pháp hữu cơ” nhờ sở hữu bảng thành phần “sáng giá”, điển hình như:

  • Trà xanh Nhật Bản: ngừa viêm kháng khuẩn, làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Thành phần vitamin E: thúc đẩy quá trình trao đổi chất trên da giúp các vết thương nhanh chóng phục hồi, đồng thời giúp làn da sáng mịn và trẻ hóa.
  • Sodium Hyaluronate: ngăn chặn tình trạng mất nước trên da, giữ cho da luôn ẩm mượt
  • Chiết xuất từ hạt dẻ: giảm thiểu tình trạng nứt nẻ, bong tróc trên da, giảm thiểu các tình trạng kích ứng
kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème có chất kem màu vàng tươi, dễ thẩm thấu vào da, cùng mùi hương cam thiên nhiên đem lại cảm giác mát dịu thư giãn khi thoa lên da. Đặc biệt, theo khảo sát trên 40 có làn da khô nhạy cảm thì đến 93% đánh giá làn da trở nên mềm mại, ẩm mượt hơn. Mặt khác, sản phẩm được nhiều làn da mụn tin dùng nhờ khả năng se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Giá tham khảo: 2.250.000đ

Kem dưỡng giảm bóng nhờn ngăn ngừa mụn đầu đen La Roche-Posay Effaclar K Oily Skin Renovating Care Anti-Oxidant Anti-Sebum

Dòng kem dưỡng ẩm này của thương hiệu La Roche-Posay Effaclar nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp nhờ sở hữu các thành phần thông minh không dưỡng ẩm thông thường mà còn giúp điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại ở làn da nhạy cảm.

Các thành phần ưu tú phải kể đến như:

  • Airlicium: với khả năng hấp thụ bã nhờn lên đến 150 lần giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả, ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen.
  • Axit LHA: Kháng viêm, ngăn ngừa và điều trị mụn nhờ khả năng đẩy dầu thừa, bụi bẩn làm thoáng lỗ chân lông 
  • Hợp chất Vitamin E + Carnosine: phục hồi làn da bị tổn thương, tăng sinh collagen trên da để làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Salicylic: hỗ trợ điều trị trị mụn trứng cá và thúc đẩy quá trình tái tạo giúp làn da được trẻ hóa. 
kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm này La Roche-Posay Effaclar  có màu trắng sữa, kết cấu lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh chóng, không tạo cảm giác nhờn rít. Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Effaclar K+ mang lại hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng, cụ thể da trở nên mềm hơn, lỗ chân lông thu nhỏ và giảm tiết bã nhờn. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi thuốc hơi nồng nên lần đầu sử dụng có thể gây khó chịu cho ai không ưa thích mùi

Giá tham khảo: 465.000đ

Kem dưỡng dành cho da mụn yếu và nhạy cảm Bioderma Sebium Sensitive

Khác với sản phẩm đầu tiên vừa đề cập, Bioderma Sebium Sensitive

 tập trung vào việc làm dịu các tình trạng kích ứng trên da, hỗ trợ điều trị mụn viêm và các vết thâm đỏ trên da với các thành phần lành tính, vô cùng dịu nhẹ như: 

  • Flavonoid: được chiết xuất từ lá Bạch Quả với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ức chế sự hình thành melanin, các vùng da sậm màu cũng như sửa chữa tế bào, phục hồi nước da căng bóng
  • Tảo nâu: cấp ẩm chuyên sâu và bổ sung các dưỡng chất chống lão hóa cho da
  • Vitamin E (Tocopherol): dưỡng trắng, cấp ẩm cho da và chữa lành các vết thương cho da sau quá trình điều trị.
  • Glycerine: phục hồi và tăng cường khả năng hoạt động hàng rào bảo vệ cho da giúp da khỏe mạnh và rạng ngời.
kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng kiềm dầu và cấp ẩm lên đến 12 giờ, giúp giảm tình trạng đau rát, sưng đỏ ở những nốt mụn trứng cả, mụn mủ vừa nặn chỉ trong 2 ngày. Với chất kem dạng sữa, mềm mỏng thoa lên da rất thích vì vừa dịu mát vừa thẩm thấu nhanh nên không cần chờ để thực hiện các bước skincare khác. 

Giá tham khảo: 369.000đ

Kem dưỡng trị mụn Vichy Normaderm Phytosolution Double-correction Daily Care

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm làm đẹp vừa giúp cấp ẩm hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn và phù hợp để làm sạch làn da mụn nhạy cảm thì Vichy Normaderm Phytosolution Double-correction Daily Care chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm giúp tái cấu trúc tế bào giúp da khỏe mạnh và mờ thâm tối ưu. 

kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Một số thành phần nổi bật như:

  • Nước khoáng Vichy 60%: với hơn 15 khoáng chất quý giá giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da, đồng thời nuôi dưỡng và thúc đẩy sự sản sinh tế bào
  • Salicylic Acid 2%: được chiết xuất từ cây lộc đề có khả năng tan vào lớp dầu trên bề mặt da, giúp làm sạch lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu và ngăn ngừa sự phát triển của mụn
  • Phycosaccharide 2%: chiết xuất từ tảo có công dụng ức chế quá trình tích tụ lipid trong tế bào da, qua đó giảm lượng dầu nhờn, kháng viêm ngừa khuẩn 

Với kết cấu dạng lỏng nhẹ,khá giống lotion nên chỉ cần 15 giây đã thẩm thấu hoàn toàn vào da, để lại một nền da thoáng, mềm mại. Xét về hiệu quả làm dưỡng ẩm thì không chê vào đâu được. Ngoài ra, các đốm mụn từ đầu đen cho đến trứng cá đều thuyên giảm chỉ sau 8 tuần sử dụng và cũng không để làm vết thâm. Theo nhiều beauty blogger chỉ sau khoảng 1 tháng dùng em này thì da trở nên tươi khỏe và ít đổ dầu nhờn hơn. 

Giá tham khảo: 555.000đ

Kem Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Ngừa Mụn Eucerin ProAcne Matt Fluid

Đây là dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn được tin dùng hiện nay. Kem Dưỡng Ẩm Eucerin ProAcne Matt Fluid cung cấp độ ẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da suốt ngày dài, đồng thời sản phẩm còn chứa các dưỡng chất và phục hồi làn da mụn và kiểm soát việc tiết bã nhờn trên da lên đến 8 tiếng.

Cùng điểm qua một số tinh chất nổi bật có trong sản phẩm:

  • Salicylic Acid: có chức năng loại bỏ các tế bào da chết, hỗ trợ đẩy nhân mụn và giảm nguy cơ viêm do các loại mụn gây ra.
  • Carnitine: hạn chế tiết bã nhờn trên da qua đó giúp giảm sự bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình hình thành mụn.
  • Chiết xuất từ cam thảo: làm dịu da tức thì, đồng thời giúp giảm sưng tấy do mụn gây ra.
  • Glycerin: cấp ẩm và duy trì độ pH cần thiết cho da.
kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm, kem dưỡng ẩm

Em này sở hữu chất kem mềm mịn, không quá đặc, tan nhanh vào da và không gây tình trạng bóng nhờn. Sản phẩm được thiết kế dạng vòi xịt nên dễ kiểm soát được lượng kem cần dùng. Điểm sáng giá của dòng kem dưỡng này là hiệu quả cấp ẩm vượt trội, sau một thời gian sử dụng sẽ  thấy da bóng nhẹ và các vết thâm do mụn mờ đi rõ rệt. Thêm vào đó chúng không chứa paraben, cồn, hương liệu nên cực kì an tâm khi dùng cho làn da mụn nhạy cảm.

Giá tham khảo: 490.000đ

Trên đây là thông tin chi tiết về một số dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng và đảm bảo an toàn. Để có thể mua được sản phẩm tốt nhất, các bạn hãy sáng suốt lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín, đáng tin cậy nhé.

5/5 - (17 bình chọn)