Bỏ túi 10 địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn 2023

Halloween được giới trẻ đón nhận rất nhiệt tình dù không phải là ngày truyền thống của nước ta. Vào những ngày này, vô vàn những bù nhìn trang trí được dựng lên ở khắp các địa điểm vui chơi, nhà hàng, quán ăn,… Trong bài viết này, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn với rất nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Trick or Treat là gì? Trò chơi cho kẹo hay bị ghẹo trong ngày Halloween có gì thú vị

Halloween 2023 là ngày nào? Lễ hội hóa trang được yêu thích nhất hàng năm có gì đặc biệt

Ngày lễ Halloween và những điều có thể bạn vẫn chưa biết

Tổng hợp 10 địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn

Halloween phố Tây Bùi Viện

Không chỉ là địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, phố Tây Bùi Viện còn là con phố vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn. Nơi đây có nhiều khách du lịch ghé thăm nên mỗi dịp Halloween, phố Tây Bùi Viện được trang trí rất lộng lẫy và có nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, những dòng người hoá trang trên phố, các dịch vụ hóa trang tại chỗ cũng rất phổ biến.

địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, lễ hội halloween ở Sài Gòn, ở Sài Gòn chơi Halloween ở đâu, Halloween

Dịch vụ hóa trang tại chỗ rất đắt khách tại phố Tây Bùi Viện

Nếu bạn không thích hoá trang có thể rủ bạn bè cùng ngồi ngắm nhìn các hoạt động vui chơi sôi nổi, nhâm nhi vài cốc bia để thưởng thức không khí cuồng nhiệt của Halloween.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây cũng là một điến đến không thể bỏ lỡ dịp Halloween này. Phố đi bộ Nguyễn Huệ có không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ giúp bạn có nhiều không gian để dạo chơi, tự tin khoe những trang phục cosplay độc đáo. Không một năm nào phố đi bộ Nguyễn Huệ lại không trở thành trung tâm của Lễ hội Halloween, thậm chí còn là trung tâm tổ chức các sự kiện Halloween hoành tráng nhất.

địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, lễ hội halloween ở Sài Gòn, ở Sài Gòn chơi Halloween ở đâu, Halloween

Những màn hóa trang độc đáo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

AEON Mall Bình Tân

Các trung tâm thương mại thường bỏ ra rất nhiều chi phí để trang trí các dịp lễ hội để thu hút du khách. AEON Mall Bình Tân nổi tiếng với những quả bí ngô mang đậm chất Halloween, còn được gọi là “Làng bí thần tiên”. Những hình ảnh ma quái, kỳ dị được trang trí khắp nơi cũng tạo nên cảm giác rùng rợn và mới lạ cho khách tham quan.

địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, lễ hội halloween ở Sài Gòn, ở Sài Gòn chơi Halloween ở đâu, Halloween

“Làng bí thần tiên” là một điểm nhấn độc đáo trong lễ hội Halloween tại AEON Mall Bình Tân

AEON Mall Bình Tân được đánh giá là một trong những địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn đáng đến nhất. Không chỉ có không gian sảnh được trang trí mà ngay đến các cửa hàng, khu ẩm thực, rạp chiếu phim cũng đều được trang trí để giúp khách hàng cảm nhận được phong cách đặc trưng của ngày Halloween.

Chợ phiên

Nếu bạn muốn tìm địa điểm chơi Halloween Sài Gòn nhộn nhịp, mới lạ, hãy thử đến với các chợ phiên. Các phiên chợ này không chỉ có vô số các mặt hàng đa dạng phục vụ cho Halloween mà còn có rất nhiều món ăn ngon để bạn khám phá và thưởng thức.

Crescent Mall

Crescent Mall cũng là một địa chỉ quen thuộc mà các bạn trẻ hay ghé thăm khi tới Halloween. Ở đây có tổ chức các lễ hội với các tiết mục văn nghệ, trò chơi có thưởng và có nhiều gian hàng đa dạng, cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cho Halloween.

Không chỉ vậy, nơi đây còn có những chương trình văn nghệ thú vị, bạn cũng có thể nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia các trò chơi Halloween. Nếu lo sợ các địa điểm trên quá đông đúc, bạn có thể tham khảo Crescent Mall.

địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, lễ hội halloween ở Sài Gòn, ở Sài Gòn chơi Halloween ở đâu, Halloween

Crescent Mall cũng được trang trí rất ấn tượng

Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là một địa điểm vui chơi, giải trí dành cho gia đình, bạn bè vào bất cứ dịp lễ hội nào trong năm. Tới Halloween, Công viên văn hoá Đầm Sen sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới với những trang trí mang đậm chất ma quái. Bạn sẽ được hòa mình vào những trò chơi sôi động, những màn hóa trang đặc sắc và đặc biệt là khu ẩm thực hoạt động suốt đêm cùng với những hoạt động thú vị khác.

Công viên Lê Thị Riêng

Công viên Lê Thị Riêng cũng là một địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn có những hoạt động vui chơi thú vị. Khu vui chơi mang tên “Thỏ trắng” tại đây luôn thu hút rất lớn những người yêu thích lễ hội Halloween. Tại đây tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn và các hoạt động Cosplay độc đáo.

Hard Rock Coffee

Rất nhiều quán cafe, quán ăn, nhà hàng đã hưởng ứng ngày Halloween bằng việc trang trí những hình thù độc đáo. Nhưng đặc sắc nhất vẫn phải kể tới Hard Rock Coffe khi mà nơi đây sẽ trở thành một ngôi nhà ma bí ẩn và khách hàng sẽ trở thành chủ nhân thật sự của đêm tiệc với lễ hội hóa trang, các trò chơi hấp dẫn và đặc biệt là phần nhạc sống do ban nhạc biểu diễn. Vừa được hoà mình vào không khí lễ hội, vừa được thưởng thức chương trình âm nhạc sôi động thì còn gì bằng.

địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, lễ hội halloween ở Sài Gòn, ở Sài Gòn chơi Halloween ở đâu, Halloween

Mỗi năm, Hard Rock Coffee  sẽ có một chủ đề Halloween riêng cùng với ban nhạc sống (có mất phí)

Đến với Hard Rock Coffee, khách tham gia đêm tiệc được khuyến khích hóa trang theo phong cách ấn tượng và cùng hòa mình vào những vũ điệu Zumba cực sôi động.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Là một trong những khu đô thị sầm uất lớn nhất tại Sài Gòn, nơi đây luôn chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc mỗi dịp Halloween tới. Các chương trình ở đây luôn được đầu tư chu đáo, chất lượng và được diễn ra vào ngày 31/10. Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm vào các không gian huyền ảo, ma quái, chiêm ngưỡng những màn hóa trang độc đáo cùng với những hoạt động vui chơi thú vị nhất.

địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, lễ hội halloween ở Sài Gòn, ở Sài Gòn chơi Halloween ở đâu, Halloween

“Khu nhà giàu” Phú Mỹ Hưng được trang hoàng lộng lẫy mùa Halloween

Khu du lịch Văn Thánh

Các hoạt động vui chơi Halloween tại Khu du lịch Văn Thánh diễn ra từ ngày 30/10. Đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng các màn biểu diễn đặc sắc, những màn hóa trang kinh dị và đặc biệt là thưởng thức những món ăn được tạo hình đậm chất Halloween.

Trên đây là 10 địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn có nhiều hoạt động thú vị, sôi nổi nhất mà Tung Tăng giới thiệu tới bạn. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy lựa chọn những địa điểm mà bạn thấy phù hợp nhất để sẵn sàng hoà mình vào không khí lễ hội Halloween tại Sài Gòn. Chúc bạn có một mùa lễ hội cùng những trải nghiệm thật đáng nhớ!

5/5 - (1 bình chọn)