Thông tin Charm Hồ Tràm cập nhật 2022

Charm Resort Hồ Tràm là dự án bất động sản nghỉ dưỡng do chủ đầu tư DTC Group xây dựng tại Hồ Tràm thuộc địa phận Bà Rịa Vũng Tàu. Thừa hưởng những ưu thế nổi bật từ điều kiện thiên nhiên ven biển với không khí trong lành, mát mẻ. Khung cảnh tuyệt sắc cùng hệ thống cơ sở giao thông hoàn chỉnh, dự án hứa hẹn là một làn gió mới đầy tiềm năng trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Mọi thông tin Charm Resort Hồ Tràm cập nhật 2022 sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây.

Thông tin Charm Resort Hồ Tràm mới nhất

charm hồ tràm, Charm Resort Hồ Tràm, Vũng Tàu

Charm Hồ Tràm là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có diện tích quy mô lên đến 20 ha. Phát triển đa dạng loại hình sản phẩm từ biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, căn hộ cao cấp cùng hàng loạt tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Tọa lạc tại tuyến đường ven biển Hồ Tràm, dự án có lợi thế thiên nhiên vượt trội với đường bờ biển trải dài hơn 3km. Tận hưởng môi trường sống mát mẻ, thoáng đãng cùng tầm nhìn hướng biển khoáng đạt đầy thơ mộng, gây được tiếng vang và sức hút đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước.

Vị thế có thể nói là “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, mở ra cho du khách tương lai tại dự án tầm nhìn hút mắt về mặt biển bát ngát, sóng vỗ nhẹ bên bờ cát trắng mịn. Tận hưởng những khoảnh khắc mỗi ngày trôi qua đều như một kiệt tác phong cách ngang tầm mắt, xứng đáng là một trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng muốn được 1 lần trải qua.

Dự án có lợi thế vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, kết nối không tốn quá nhiều thời gian di chuyển về trung tâm TP Vũng Tàu và các tỉnh xung quanh:

  • Từ Charm Resort Hồ Tràm đến thành phố biển Vũng Tàu chỉ mất 30 phút lái xe
  • Charm Resort Hồ Tràm đến quốc lộ 51- cao tốc Long Thành- Dầu Giây- TP Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ đồng hồ
  • Charm Resort Hồ Tràm di chuyển qua cao tốc Biên Hòa, Vũng Tàu- sân bay Long Thành khoảng 1 giờ
  • Charm Resort Hồ Tràm đến Bình Dương khoảng 2 giờ lái xe.

Giao thông kết nối thuận tiện kết hợp với lợi thế thiên nhiên hoang sơ, vẻ đẹp tự nhiên hiếm có khó tìm. Phù hợp là nơi nghỉ dưỡng và second home đặc biệt đối với khách hàng sống tại TPHCM nói riêng và ở khu vực miền Nam nói chung.

Thay vì là thành phố biển du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, dự án Charm Resort Hồ Tràm là thị trường du lịch sơ khai có tiềm năng lớn, thừa hưởng những điều kiện tự nhiên hoàn hảo từ khí hậu ôn hòa đến cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, không hề kém cạnh bất kỳ một nơi nào.

Tận dụng những lợi thế sẵn có, chủ đầu tư Charm Group kiến tạo lối sống và nghỉ dưỡng với phong cách mới, hiện đại và đẳng cấp với chuỗi tiện ích đa dạng bao gồm sky bar, cửa hàng tiện ích, hồ bơi đa tầng, bến du thuyền, khu vui chơi trẻ em,… Đặc biệt còn có các hoạt động vui chơi dưới nước cực kỳ lôi cuốn và độc đáo, thu hút được nhiều khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

Thông tin tiến độ dự án Charm Resort Hồ Tràm

charm hồ tràm, Charm Resort Hồ Tràm, Vũng Tàu

Từ tháng 5/2021 cho đến nay, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên đây được xem là giai đoạn đầy khó khăn, thách thức của các tỉnh thành miền Nam, trong đó có Bà Rịa Vũng Tàu cũng là địa phương chịu nhiều thiệt hại nặng nề.

Trong bối cảnh đó, không ít nhà đầu tư đã lo lắng về tiến độ những dự án mà mình quan tâm. Do vậy, nhằm đáp lại sự kỳ vọng cũng như quan tâm của quý khách hàng, Charm Resort Hồ Tràm từ khi khởi công vào năm 2020 đến nay vẫn đảm bảo được nhịp trình thi công đúng như cam kết với khách hàng từ trước.

Một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định đến tiến độ dự án hiện tại chính là sự nỗ lực, dốc tâm toàn lực của chủ đầu tư, đơn vị thi công cùng toàn thể nhân viên công trình đã làm việc không quản ngày đêm, bất chấp khó khăn. Theo đó, để đáp ứng đúng chiến dịch “3 không” do Chính Phủ ban hành, dự án vừa đảm bảo tiến độ xây dựng theo đúng kế hoạch, vừa đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự tham gia phát triển công trình.

Theo thông tin Charm Resort Hồ Tràm cập nhật mới nhất 2022, dịch bệnh tại các tỉnh phía Nam đã dần trong tầm kiểm soát. Trong đó, tỉnh Bà Rịa- Vũng tàu cũng cho phép nhiều hoạt động được trở lại nên việc vận chuyển nguyên vật liệu thi công cho công trình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện tại, dự án Charm Resort Hồ Tràm đang triển khai một số hạng mục như:

  • Đổ bê tông vách, vách hầm, cột, lót.
  • Lắp dựng cốt thép cột.
  • Lắp dựng cốt pha cột.
  • Lắp dựng cốt pha vách hầm.
  • Mặt bằng tổng thể dự án vẫn đang dần hoàn thiện các hạng mục cơ bản trong từng phân khu.

Tiến độ thi công tính đến thời điểm hiện tại vẫn đúng quy trình. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng nhà thầu, xúc tiến nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ dự án. Sớm bàn giao cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện, đạt đúng chỉ tiêu nhất.

Thông tin Charm Resort Hồ Tràm giá bán

charm hồ tràm, Charm Resort Hồ Tràm, Vũng Tàu

Giá mở bán dự án Charm Resort Hồ Tràm hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể, dự kiến sẽ công bố vào thời điểm mở bán. Tuy nhiên, theo như các chuyên gia trong ngành bất động sản dự đoán, giá bán sẽ không quá cao so với mặt bằng chung mà nằm trong khoảng từ 600-650 triệu/m2.

Trên đây là toàn bộ thông tin Charm Resort Hồ Tràm cập nhật 2022 mới nhất. Hy vọng, quý khách hàng sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích cho bản thân thông qua nội dung dự án hấp dẫn này.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thông tin và pháp lý dự án Condotel & biệt thự Charm hồ tràm

Website: https://phugiathinhcorp.vn/

Hotline: 0908 353 383

5/5 - (9 bình chọn)