Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu (2022): Chuyện tình tổng tài và nữ vệ sĩ bất đắc dĩ vô cùng ngọt ngào

Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu bất đắc dĩ của Tô Tĩnh Tĩnh cà Cố Vinh do Lăng Mỹ Sỹ và Lưu Đặc thủ vai. Phim mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và lạng mạn.

Thông tin phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, review Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, diễn viên Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, nội dung phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 24 Tập

Tình trạng: Hoàn tất

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Lăng Mỹ Sỹ, Lưu Đặc, Thường Triết Khoan, Từ Phương Châu, Chu Tử Hinh,…

Nội dung phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Tô Tĩnh Tĩnh và Cố Vinh. Tô Tĩnh Tĩnh là một cô gái tràn đầy sức sống, là người trông có vẻ vô cùng nhỏ nhắn, đáng yêu thế nhưng thực chất cô là một cô nàng cực kỳ giỏi võ thuật. Còn Cố Vinh là một tổng tài ngang ngược, hống hách. Cả hai vô tình gặp nhau và trong một sự cố ngoài ý muốn, Cố Vinh và Tô Tĩnh Tĩnh đã phát sinh quan hệ với nhau, điểu này đã khiến hai người vốn dĩ không liên quan gì đến nhau đã phải dính dáng với nhau. Tô Tĩnh Tĩnh còn phải trở thành vệ sĩ riêng của Cố Vinh. Tĩnh Tĩnh đã phải dọn đến ở chung với Cố Vinh, trong thời gian chung đụng này cả hai đã dần nãy sinh tình cảm với đối phương. Mối tình lãng mạn cũng bắt đầu từ đây.

Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, review Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, diễn viên Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, nội dung phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Diễn viên chính phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Lăng Mỹ Sỹ

Lăng Mỹ Sỹ sinh ngày 7 tháng 6 năm 1997, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Lăng Mỹ Sỹ là một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim đầu tiên đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của cô nàng đó chính là phim Trăng sáng chiếu lòng ta được lên sóng vào năm 2019.

Tuy là một diễn viên trẻ thế nhưng Lăng Mỹ Sỹ đã cho thấy được tài năng cũng như là nhiệt huyết của mình đối với nghề diễn xuất. Lăng Mỹ Sỹ là một trong những nữ diễn viên triển vọng của làng điện ảnh xứ Trung. Gần đây nhất, cô nàng đã góp mặt vào bộ phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu với vai nữ chính của phim.

Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, review Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, diễn viên Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, nội dung phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Trong phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, Lăng Mỹ Sỹ đảm nhận vai Tô Tĩnh Tĩnh. Tô Tĩnh Tĩnh là một cô gái trông có vẻ mềm mỏng, yếu đuối thế nhưng lại là một người vô cùng giỏi võ. Sau sự cố ngoài ý muốn ấy, Tĩnh Tĩnh đã trở thành vệ sĩ của Cố Vinh và chuyển về nhà anh để sinh sống. Hai con người với những tính cách và thói quen trái ngược nhau lại dần cùng nhau thay đổi và trưởng thành hơn.

Lưu Đặc

Lưu Đặc sinh ngày 27 tháng 6 năm 1997, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Lưu Đặc ra mắt khán giả lần đầu tiên là khi anh tham gia vào chương trình Mỹ Thiếu Niên Học Xã. Sau đó anh tiếp tục tham gia vào chương trình Sáng Tạo Doanh 2019, tuy không đi sâu vào vòng chung kết thế nhưng nhờ chương trình này mà hình ảnh, tên tuổi của Lưu Đặc cũng đến gần với khán giả hơn.

Nhờ sở hữu một khuôn mặt đẹp trai, một chiều cao nổi bật cùng tài năng của mình mà khi lấn sân sang con đường diễn xuất Lưu Đặc cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Khi vừa mới chuyển hướng sang diễn xuất anh đã nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi. Sau đó, anh tiếp tục đảm nhận vai chính Lăng Việt trong bộ phim Vô tình nhặt được tổng tài đóng cùng với Triệu Lộ Tư. Bằng tài năng và nỗ lực của mình Lưu Đặc đã dần chứng minh được bản thân và nhận được sự công nhận từ khán giả. Mới đây nhất anh tiếp tục đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu.

Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, review Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, diễn viên Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, nội dung phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

Trong phim Cậu nhóc đó chẳng đáng yêu, Lưu Mặc đảm nhận vai diễn Cố Vinh. Cố Vinh là một chàng tổng tài vô cùng kiêu ngạo, sở hữu một ngoài hình sáng, trông lúc nào cũng lạnh lùng, cô độc. Trong một sự cố, anh đã phát sinh quan hệ với Tô Tĩnh Tĩnh, từ đó cũng bắt đâu cho câu chuyện tình ngọt ngào về sau.

4/5 - (9 bình chọn)