Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài: Chuyện tình cô nàng shipper và tổng tài soái ca hấp dẫn 2022

Một bộ phim ngôn tình hài hước “Vô tình nhặt được tổng tài” của điện ảnh Hoa Ngữ mới được công chiếu vào tháng 5 năm 2022 vừa qua, bộ phim nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả. 

Sự trở lại của cặp diễn viên chính đình đám Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc đã góp phần làm nên thành công của bộ phim. Hãy cùng Tung Tăng tìm hiểu ngay bộ phim siêu hot năm 2022 này nhé!

Thông tin bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Đạo diễn: Chung Thanh

Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc, Lý Mộc Thần, Tất Bồi Hâm, Châu Tuấn Vỹ

Thể loại phim: Tâm lý, ngôn tình, lãng mạn

Số lượng tập: 24 tập

Thời lượng: 45 phút/ tập

Thời  gian phát sóng: 20/05/2021

Nội dung phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

phim Vô tình nhặt được tổng tài, Vô tình nhặt được tổng tài, phim ngôn tình, phim ngôn tình Trung Quốc

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài là một bộ phim vừa mới ra mắt vào tháng 5 năm 2021 vừa qua. Nội dung phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của hai nhân vật Lăng Việt (do Lưu Đặc thủ vai) và Cố An Tâm ( vai do Triệu Lộ Tư đảm nhiệm).

Lăng Việt – Một tổng tài soái ca, là một nhị thiếu gia của Lăng gia lạnh lùng mắc chứng hoang tưởng bị hại. Tuy nhiên, anh chàng lại có khoảng trống trong tâm hồn của mình khi biết được mình chỉ là một người con nuôi của Lăng gia. Trong gia đình, anh luôn bị đố kỵ từ cậu cả Lăng Phương khiến anh phải gặp tai nạn giao thông và chẳng may rơi xuống biển.  

Cố An Tâm – cô nàng shipper vụng về nhưng lại có tấm lòng lương thiện. Cố An Tâm và Lăng Việt vô tình đụng độ nhau khi cô nàng đang giao hàng và chẳng may tông trúng Lăng Việt. Lăng Việt từ đó mà đành “ăn vạ” mất trí nhớ nhằm tránh tai mắt của cậu cả Lăng Phương khiến cuộc sống của cô nàng shipper trở nên đảo lộn. Câu chuyện bắt đầu khi Cố An Tâm phải mang tổng tài Lăng Việt về nhà chăm sóc, từ đó những câu chuyện hấp dẫn lẫn hài hước bắt đầu xảy ra trong cuộc sống của cặp đôi này.

Những “điểm cộng” không nên bỏ lỡ của bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Nhạc phim hay, nhẹ nhàng, phù hợp với nội dung phim

Bản nhạc nhẹ nhàng, trong trẻo xuất hiện trong phim là những bản ballad kết hợp giai điệu trong sáng của piano. Những nốt nhạc của bài hát khiến người xem đẩy cao cảm xúc qua từng khoảnh khắc lãng mạn của hai nhân vật chính. 

phim Vô tình nhặt được tổng tài, Vô tình nhặt được tổng tài, phim ngôn tình, phim ngôn tình Trung Quốc

Hình ảnh sắc nét, màu phim nhẹ nhàng thu hút người xem

Bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài được xây dựng thành công nhờ sự đầu tư chỉnh chu từ kỹ thuật đến độ sắc nét về hình ảnh. Màu phim mang sắc thái nhẹ nhàng và không kém phần lãng mạn phù hợp với thể loại phim tình cảm, ngôn tình thu hút được sự quan tâm của khán giả. 

phim Vô tình nhặt được tổng tài, Vô tình nhặt được tổng tài, phim ngôn tình, phim ngôn tình Trung Quốc

Dàn diễn viên đỉnh cao 

Sự kết hợp ăn ý từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính tạo nên sự thành công của chính toàn bộ bộ phim.

Triệu Lộ Tư

phim Vô tình nhặt được tổng tài, Vô tình nhặt được tổng tài, phim ngôn tình, phim ngôn tình Trung Quốc

Cô nàng diễn viên sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương và vóc dáng mảnh khảnh.

Cô được nhiều người biết đến với tài năng diễn xuất xuất sắc trong các bộ phim như: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tình Yêu Ngàn Năm, Oh! Hoàng Đế Của Tôi,… Đặc biệt, bộ phim giúp cô đẩy cao được danh tiếng về khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày.  

Sự xuất hiện của cô trong bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài lần này khiến người hâm mộ mong chờ rất nhiều trong dự án lần này.

Lưu Đặc

phim Vô tình nhặt được tổng tài, Vô tình nhặt được tổng tài, phim ngôn tình, phim ngôn tình Trung Quốc

Vốn dĩ, anh là một khuôn mặt vẫn còn khá mới so với cô nàng diễn viên Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, khi nhập vai vào nhân vật Lăng Việt, anh chàng thể hiện tròn vai diễn đầy cảm xúc. Điều này thể hiện khả năng diễn xuất của anh trở nên chuyên nghiệp. 

Ngoài tài năng diễn xuất có hồn, anh còn sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp mọi góc cạnh thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ, xứng đáng được gọi là mỹ nam của điện ảnh Hoa Ngữ.

Nếu bạn là một trong các thành viên của hội mọt phim ngôn tình lãng mạn Trung Quốc thì không nên bỏ lỡ qua bộ phim Trung Quốc này đâu nhé!

5/5 - (1 bình chọn)