Camera ngụy trang kết nối wifi – Những thông tin cần biết

Hiện nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà ở đều không thể thiết bị camera. Trong đó, ưu tiên sử dụng các loại camera có tính chất ngụy trang cao. Sản phẩm này được rất nhiều người quan tâm bởi tính năng quan sát tốt, không sợ bị phát hiện. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu hết về tính năng cũng như cách sử dụng thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá một cách chi tiết nhất về loại camera ngụy trang kết nối wifi

Camera ngụy trang kết nối wifi là gì?

Camera ngụy trang siêu nhỏ quay lén chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này. Đây là thiết bị không chỉ dùng để quan sát mà nó còn là loại camera theo dõi bí mật, được các doanh nghiệp, cửa hàng, gia đình sử dụng với mục đích đặc biệt. Để hạn chế tối đa việc bị phát hiện, những loại camera này thường có kích thước siêu nhỏ, mang bên ngoài hình dáng của những vật dụng như móc khóa, bút, kính, khuy áo, thắt lưng,…

camera ngụy trang kết nối wifi

Camera kết nối wifi có thiết kế vô cùng tinh tế. Ẩn mình trong những vật dụng nên nhiều khi quan sát bằng mắt thì sẽ rất khó phát hiện ra. Do vậy, thiết bị này đáp ứng được yêu cầu của các ngành như cảnh sát, điều tra, luật sư hay những người có nhu cầu theo dõi bí mật. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp, văn phòng công ty,… loại camera này ngày càng được ưu tiên sử dụng. Ngoài ra, loại thiết bị này rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao, trên thị trường hiện có hai loại camera ngụy trang đó là loại cố định và loại di động. Mỗi loại sẽ có những tính năng và công dụng cũng như giá thành khác nhau. Điểm chung của hai loại camera này chính là việc sử dụng bằng cách kết nối wifi, tính thuận tiện rất cao. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và giá thành, mỗi người sẽ chọn những chiếc camera ngụy trang phù hợp cho mình. 

Làm thế nào để sử dụng camera ngụy trang kết nối wifi đúng cách? 

Để mang lại hiệu quả cao, ngoài việc nắm được tính năng và tác dụng, bạn cần phải biết cách sử dụng nó để hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra. Cách sử dụng camera ngụy trang kết nối wifi tương đối đơn giản, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Để có thể sử dụng camera bạn cần thực hiện những bước sau:

camera ngụy trang kết nối wifi
  • Đầu tiên, bạn cần phải có kết nối wifi. Kết nối trực tiếp từ phần đầu Smartlink của camera. Trong lúc kết nối wifi cho camera bạn vẫn cắm cố định dây mạng cho đến khi camera ngắt kết nối và sau đó báo online trở lại. Lúc này bạn mới có thể rút dây mạng ra.
  • Công việc tiếp theo, bạn sử dụng các thiết bị di động, sau đó cài đặt app Yoosee trên màn hình, tiếp tục kết nối với thiết bị camera nhà bạn. Như vậy bạn đã có thể sử dụng camera ở bất cứ đâu để quan sát và theo dõi. 
  • Trong một số trường hợp gấp cần xử lý. Bạn nên cài đặt chức năng báo động cho chiếc camera ngụy trang. Sau khi đã cài đặt phần mềm Yoosee, vào mục Alarm setting chọn Motion Detection Armed. Như vậy, bạn có thể nhận được thông báo gấp khi có trường hợp xấu gì xảy ra. 

Cách xem camera ngụy trang kết nối wifi qua điện thoại đơn giản nhất

Chỉ cần một chiếc camera ngụy trang và thiết bị di động, bạn có thể quan sát những gì bạn ghi lại được ở mọi lúc mọi nơi. Hiện nay, trên các hệ điều hành như Windows, Android, iOs,… bạn đều có thể dễ dàng sử dụng và quản lý camera của mình qua phần mềm Yoosee. 

Đối với những người mới lần đầu sử dụng, cần phải đăng ký tài khoản bằng email  hoặc số điện thoại. Những lần sau bạn chỉ cần đăng nhập đúng tên và mật khẩu thì đều có thể sử dụng. Như vậy, bạn đã có thể quan sát camera thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình.

Để sử dụng có hiệu quả và tốt nhất, bạn nên chú ý thiết lập múi giờ, chế độ lưu trữ, chống trộm, hoặc thay đổi mật khẩu thường xuyên,… để tránh được tình trạng bị lộ thông tin khi không may làm mất thiết bị di động. 

Nên mua camera ngụy trang kết nối wifi ở đâu để có hiệu quả với giá thành tốt?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm camera ở những mức độ giá thành khác nhau. Được biệt camera ngụy trang kết nối wifi là một trong những thiết bị khá nhạy cảm, rất dễ bị hacker xâm nhập lấy trộm thông tin. Trên thực tế, đã có rất nhiều  khách hàng bị tình trạng như thế này. Do vậy, để không bị mất tiền oan, bạn cần phải tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng để đảm bảo quyền lợi của mình.

camera ngụy trang kết nối wifi

Một trong những cái tên phải kể đến đó là Guest post Dương Anh camera. So với mặt bằng trên thị trường Dương Anh camera là một trong những đơn vị có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với rất nhiều dịch vụ như: máy ghi âm, máy nghe lén, camera ngụy trang,… tích hợp nhiều tính năng và giá thành thấp: 

  • Công ty với địa chỉ kinh doanh có mặt ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, do đó, khách hàng có thể mua và trao đổi trực tiếp sản phẩm. 
  • Đảm bảo cung cấp các loại camera ngụy trang chính hãng 100%.
  • Chế độ tốt 1 đổi 1, thời gian bảo hành lên tới 1 năm.
  • Dương Anh Camera có chính sách giao hàng trên toàn quốc đối với những khách hàng ngoại tỉnh. 
  • Đặc biệt, có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để hỗ trợ cho khách mua hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết bị camera ngụy trang kết nối wifi. Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm  này thì hãy liên hệ với Dương Anh Camera qua số điện thoại 0898.010.666 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. 

5/5 - (3 bình chọn)