Top địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh hot nhất 2022

Thành phố Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn du khách, dù là bất cứ thời điểm nào trong năm. Sự yên bình, nhẹ nhàng, mộng mơ, sâu lắng của cảnh vật, con người nơi đây khiến du khách có cảm tưởng như đang đặt chân ở một góc trời Châu Âu đẹp say lòng người.

Bên cạnh những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng như quảng trường Lâm Viên, Chợ đêm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, …thì Thành phố ngàn hoa còn có rất nhiều điểm tham quan du lịch khác đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những góc ảnh lung linh, cực chất.

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn Top địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2022.

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Địa chỉ: 90 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt

Giờ hoạt động: Từ 7h30 đến 17h30

Giá vé: 100.000 VNĐ/ Người lớn , 60.000 VNĐ/ trẻ em (1m – 1m3)

Cách trung tâm thành phố khoảng 3 km về hướng Tây, Fresh Garden hiện đang là địa điểm du lịch Đà Lạt được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất.

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

Còn được gọi với cái tên khác là “vườn hoa Châu Âu”, Fresh Garden đưa du khách lạc vào xứ sở hoa tươi ngập tràn màu sắc rực rỡ. Đặc biệt thiết kế độc đáo mang màu sắc Châu Âu với những mái nhà chữ A, cối xay gió khổng lồ, cùng rất nhiều tiểu cảnh đặc sắc khác như đôi cánh thiên thần, xích đu, mô hình trái tim, cầu chữ Y…giúp giới trẻ tha hồ thả dáng, sống ảo với những bức hình đẹp lung linh. 

Vườn ánh sáng Lumiere

Địa chỉ: 222B đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 150.000 đồng / khách.

Giờ hoạt động: Từ: 08:00 – 21:30 hàng ngày

Nếu phải kể tên một trong những điểm du lịch mới của thành phố Đà Lạt trong thời gian gần đây thì vườn ánh sáng Lumiere chắc chắn là cái tên được nhiều người nhắc đến. Vườn ánh sáng Lumiere được biết đến là “Khu triển lãm nghệ thuật và giải trí ứng dụng nghệ thuật số” đầu tiên tại Việt Nam.

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

Với diện tích 2021m², Vườn Ánh Sáng Lumiere gây ấn tượng với kiểu kiến trúc đột phá lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng trôi bồng bềnh trên thác nước kết hợp với công nghệ trình chiếu 3D Mapping. Vườn Ánh Sáng Lumiere gồm có 9 phòng với 9 chủ đề riêng biệt đưa khán giả lạc vào những thế giới rực rỡ sắc màu khác nhau.

Lạc Tiên Giới

Địa chỉ: số 1/3, đường Lâm Sinh, Phường 5 thành phố Đà Lạt

Giờ hoạt động: Từ 8h00 đến 17h00

Giá vé: 100.000/ khách (bao gồm 1 vé tham quan, chụp ảnh tự do toàn khu, 1 ly nước soda + bắp rang bơ)

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

Được ví như “tiên cảnh nhân gian”, đến với Lạc Tiên Giới Đà Lạt, du khách có cơ hội nhìn ngắm những cánh rừng xanh bạt ngàn, hồ nước phẳng lặng, và đủ loại khinh khí cầu với nhiều màu sắc rực rỡ bay lơ lửng giữa không trung, giữa hồ nước là một cây đàn piano trắng tạo điểm nhấn. Chỉ cần đặt chân tới chốn bồng lai tiên cảnh này, bất kỳ góc nào cũng có thể mang đến cho bạn một bức ảnh lung linh, cực kỳ ảo diệu.  

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt

Địa chỉ: 99 Nguyễn Đình Thi, Dankia, huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giờ hoạt động: Từ 8h00 đến 17h00

Giá vé: 50.000/ khách (Giá đã bao gồm bắp, nước soda trái cây và móc khoá đài tình yêu)

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

Đồi Vô Ảnh cũng là một địa điểm check in sống ảo vô cùng đẹp mà các bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng đầy thú vị cho những tâm hồn bay bổng, yêu nghệ thuật. Điểm đặc biệt Đồi Vô Ảnh là được trang trí bởi nhiều tấm gương đủ loại, đủ kích cỡ khác nhau. Ngoài ra còn có nhà bóng hơi lớn nhất ở Đà Lạt, hồ trái tim hay cầu Tình Yêu đầy sắc màu cũng là những góc check in triệu like. Đến với Đồi Vô Ảnh bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm đầy bất ngờ.

Puppy Farm

Địa chỉ: Cam ly, Thôn Măng Lin, P7,TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Nếu bạn yêu thích động vật, đặc biệt là những chú cún cưng thì trang trại chó Puppy Farm Đà Lạt là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

Đến với Puppy Farm bạn sẽ được khám phá thế giới của những chú cún cưng với biểu cảm siêu đáng yêu và những trò chơi nghịch ngợm thú vị. Ở đây có rất nhiều giống chó cưng được yêu thích như chó Corgi, chó Alaska, chó Husky…

Chưa hết, Puppy Farm Đà Lạt còn có những cánh đồng hoa rộng lớn trải dài trên 15.000m2 với rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa Phong Lữ, Cánh Bướm, Lavender, Mao Địa Hoàng, Thạch Thảo, Ngọc Hân…

Kombi Land Đà Lạt

Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ hoạt động: 07h30 – 17h00

Giá vé: 90.000đ /người (Giá bao gồm một chai nước suối)

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố, Kombi Land là một điểm check in mới toanh tại Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với Kombi Land đó là hơi thở đầy hoang dã với sự xuất hiện của vô số loài xương rồng khác nhau. Bên cạnh đó, những chiếc xe bus được biến hóa độc đáo trở thành góc lên hình cực chất dành cho những tín đồ mê sống ảo. Ngoài ra, Kombi Land còn có một hồ nước êm dịu và một tiệm cafe nhỏ xinh để du khách dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn sau một chuyến đi dài. 

An Sơn Hồ Đà Lạt

Địa chỉ: An Sơn Hồ, Tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt

Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00

địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm tham quan đà lạt, địa điểm check in đà lạt

An Sơn Hồ Đà Lạt là một khu sinh thái ẩm thực được ví như “Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ” của Đà Lạt. Với lợi thế địa hình độc đáo, An Sơn Hồ Đà Lạt được xây dựng giữa vùng sông nước, vừa có núi lại vừa rừng từ đó mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Điểm nhấn của An Sơn Hồ Đà Lạt là những căn nhà lợp mái lá mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, dân dã và mát mẻ. Sau khi tham quan xong, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản mang đậm hương vị phố núi ngay tại nơi đây.

Đánh giá bài viết này nhé!