Trái tim có nắng (2014): Khát khao và hoài bão của những người trẻ

Trái tim có nắng – bộ phim Việt Nam lôi cuốn người xem bởi kịch bản thú vị và sự quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Họ là những diễn viên góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim, thể hiện tiếng nói của những người trẻ về tình yêu và hoài bão thu hút người xem. 

Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Trái tim có nắng qua bài viết dưới đây nhé!

Nội dung phim Trái tim có nắng

Nội dung bộ phim Trái tim có nắng nói về câu chuyện của 3 người trẻ. Đó là Tuấn – thiếu gia dư tiền nhưng lại thiếu tình cảm. Ngân là cô tiểu thư có nhiều tham vọng, còn Linh là cô gái nhà nghèo, không được học hành đầy đủ nhưng cô luôn luôn yêu đời và vui vẻ.

Câu chuyện bắt đầu khi Tuấn – thiếu gia tiêu tiền như nước đi vào một quán bar với tư cách là khách Vip, lúc này Linh đang làm phục vụ và cả hai xảy ra mâu thuẫn. Cũng chính nơi này, chứng kiến Ngân bị Tuấn bắt nạt và chọc ghẹo, Linh lên kế hoạch giải cứu Ngân, từ đó hai người quen biết và bắt đầu thân thiết với nhau. 

Trái tim có nắng, phim Trái tim có nắng, phim Việt Nam

Chuyện còn bất ngờ hơn khi Linh phát hiện mẹ cô đang làm giúp việc cho nhà của thiếu gia Tuấn. Trong tình huống đó, Linh và Tuấn xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười, Linh liên tục chấn chỉnh Tuấn với tính cách tiêu tiền như nước. Cùng nhờ vậy, cả hai có cơ hội hiểu nhau và yêu quý nhau hơn.

Về phía Ngân, cô vốn dĩ là một tiểu thư đài cát, thế nhưng Ngân phải chịu nhiều vết nứt gia đình khi phát hiện bản thân chỉ là con rơi. Trước tình huống đó, Linh rủ cô bạn Ngân đến tạm trú tại nhà Tuấn một thời gian để Ngân tránh đối diện với bố mình. Từ đó, cả ba người sống chung một ngôi nhà, họ rút ra được nhiều bài học trong tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và những khát khao của tuổi trẻ.

Trái tim có nắng, phim Trái tim có nắng, phim Việt Nam

Sở hữu dàn diễn viên trẻ, đẹp

Linh – cô gái nhà nghèo nhưng luôn luôn có thái độ tích cực và giàu nghị lực được nữ diễn viên Huyền Lizzie đảm nhiệm, với kiểu tóc mái bằng và gương mặt bầu bĩnh, Huyền Lizzie để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Tuấn – cậu ấm tiêu tiền được nam diễn viên Anh Tuấn đảm nhiệm sở hữu nụ cười tỏa nắng đốn tim khán giả, trước đó anh rất thành công và nổi tiếng trong bộ phim điện ảnh “Những nụ hôn rực rỡ”.

Ngân – cô nàng tiểu thư do Phanh Lee đảm nhiệm vai diễn, với nét đẹp sắc sảo và kinh nghiệm trong diễn xuất, cô đã thể hiện tính cách nhân vật tròn vai, đúng chất tiểu thư.

Trái tim có nắng, phim Trái tim có nắng, phim Việt Nam
Trái tim có nắng, phim Trái tim có nắng, phim Việt Nam

Dàn đạo diễn phim có nhiều kinh nghiệm và năng lực

Bộ phim Trái tim có nắng thành công còn nhờ vào sự chỉnh chu và nhiệt huyết với nghề của đạo diễn Bùi Tiến Huy. Những bộ phim truyền hình nổi tiếng có sự chỉ đạo của đạo diễn Tiến Huy như “Cầu vồng tình yêu”, “Tình yêu không hẹn trước”, đặc biệt là bộ phim có sự hợp tác lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc mang tên “Tuổi thanh xuân”. 

Cùng với đó là đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, anh cũng là một trong những cái tên đạo diễn trẻ và đầy năng lực, ấn tượng trong bộ phim “Hoa nở trái mùa”. 

Trái tim có nắng, phim Trái tim có nắng, phim Việt Nam

Ước mơ và khát khao của tuổi trẻ

Trái tim có nắng là bộ phim thể hiện tiếng nói của những người trẻ về những khao khát, vượt qua hoàn cảnh và chính bản thân mình để thỏa sức thực hiện mơ ước. Trong đó, Tuấn và Ngân luôn luôn khát khao một tình bạn chân thành vì họ cảm thấy bản thân mình cô đơn. Linh đang cố gắng thực hiện hoài bão của mình nhưng lại bị áp lực đồng tiền đè nặng. 

Tất cả những điều đó được thể hiện qua câu nói xuất hiện trong phim “Hãy để lứa trẻ thỏa sức ước mơ, hãy để lứa trẻ sống thật như những gì chúng vốn có…”

Tuấn sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn khi gia đình anh bất ngờ bị phá sản, cuộc sống Tuấn trở nên thay đổi. Cũng chính vì vậy, từ một thiếu gia tiêu tiền không đếm, anh đã nhận ra và quý trọng đồng tiền hơn, đặc biệt là đồng tiền lao động chân chính là sức lực của mình. 

Cuối cùng, bất cứ ai rồi cũng sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng để chạm được dấu mốc quan trọng của cuộc đời, đó là sự trưởng thành. 

Trái tim có nắng, phim Trái tim có nắng, phim Việt Nam
Đánh giá bài viết này nhé!