Cùng học cách phối đồ đẹp để trở lên thật nổi bật trong dịp Tết này

Bạn đã có trang phục mới để đón Tết 2021 chưa? Xu hướng thời trang nào sẽ chiếm lĩnh trong mùa xuân hề 2021? Cùng Blog Tung Tăng học ngay cách phối đồ đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang năm 2021 nhé!

Chi tiết cách phối đồ cho người gầy theo từng trường hợp

Mix & match sành điệu cùng với quần culottes cho các nàng

Mix thời trang thu đông cho những ngày thời tiết se lạnh

Quần tây Oversize

Trong năm 2021 tới, nhất là thời điểm Xuân Hè, những kiểu quần Jean skinny, quần ôm sát hay quần ống suông sẽ dần nhường ngôi lại cho mẫu thiết kế oversixe rộng “thùng thình”. Bởi vậy, nếu như bạn đang lên kế hoạch mua sắm đồ diện Tết 2021 thì đừng bỏ qua thiết kế này để trông thật sành điệu, trẻ trung trong năm mới.

cách phối đồ đẹp, phối đồ đẹp diện tết, xu hướng thời trang 2021

Nhiều người lo ngại thiết kế này sẽ nuốt dáng hay khiến mình trông lùn đi. Suy nghĩ này không chính xác hoàn toàn. Với những cô nàng sở hữu bắp chân to, đùi kém thon gọn thì mẫu quần oversize này sẽ giúp che chắn khuyết điểm trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra, những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì nên phối quần tây oversize cùng với giày cao gót để trông thật nổi bật hơn. Nên lựa chọn những thiết kế có vải mềm mại, ống dài qua mắt cá chân và đai cao, kích thước vòng eo vừa vặn với cơ thể.

Với thiết kế này, bạn có thể phối hợp cùng với áo sơmi, áo phông trơn đơn giản hoặc áo croptop, áo hai dây,… đều vô cùng sang chảnh, năng động. Đây chắc chắn là một gợi ý trang phục đón Tết 2021 không thể bỏ lỡ.

Kết hợp set đồ đa sắc màu

Tết chính là thời điểm thích hợp nhất để diện những bộ trang phục tươi sáng, màu sắc rực rỡ và cuốn hút. Và tuyệt vời hơn nữa khi phong cách thời trang đa sắc màu, hoạ tiết chấm phá nghệ thuật đang là xu hướng thời trang vô cùng Hot trong năm 2021.

Theo quan niệm của văn goá phương Đông nói chung, văn hoá Việt Nam nói riêng, trong dịp lễ Tết đầu năm, kiêng kị nhất chính là sắc đen và trắng, ưu tiên nhất là trang phục có màu đỏ, cam hay vàng. Vì thế mà trong những ngày đầu năm mới này, bạn có thể thoả sức diện đồ nhiều màu sắc mà không bị chê bai là loè loẹt.

Một bí quyết dành cho những cô nàng yêu thích sự rực rỡ nhưng vẫn muốn tỏ ra sang trọng và quý phái đó chính là phối một item thật nổi bật cùng một item đơn sắc,… hoặc diện đầm màu sắc dáng cổ điển.

Phong cách “bánh bèo” lên ngôi

Nếu như năm 2020 là năm của các kiểu áo khoác blazer cá tính, thanh lịch thì năm 2021 nhường ngôi cho phong cách “bánh bèo”. Trong đó, những thiết kế với chi tiết bèo nhún bồng bềnh, yêu kiều là một trong những trào lưu siêu hot và thu hút được nhiều cô gái trẻ.

cách phối đồ đẹp, phối đồ đẹp diện tết, xu hướng thời trang 2021

Tết này, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý nếu lựa chọn một chiếc đầm bồng bền với những điểm nhấn từ ren mềm mại, chi tiết bèo hín. Hoặc kết hợp giữa sự nữ tính và thanh lịch với quần tây và áo sơ mi “bánh bèo” cũng là một gợi ý không tồi.

Phối đồ theo phong cách ton-sur-ton

Nếu như những năm trước, nhiều người thường có cách phối đồ ngẫu hứng với quần áo, chân váy màu sắc khác biệt nhau thì năm 2021 lại khác. Phong cách ton-sur-ton lên ngôi với những set đồ có màu sắc tương đồng với nhau.

cách phối đồ đẹp, phối đồ đẹp diện tết, xu hướng thời trang 2021

Trong ngày Tết, đừng quên lựa chọn những tông màu rạng rỡ, tươi vui, hạn chế những tông màu sẫm, tối hay màu trắng nhé!

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ nhẹ nhàng trong ngày Tết để giúp bạn trông thật nổi bật hơn. Hy vọng những tip phối đồ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa. Đừng quên theo dõi Blog Tung Tăng để có thêm nhiều kinh nghiệm hay nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!