Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cực đơn giản

Nếu bạn muốn biết cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cùng một lúc thì đây chắc chắn là bài viết hữu ích dành cho bạn.

Hiện tại, Zalo là ứng dụng được sử dụng rộng rãi với nhiều tính năng nổi bật, cho phép người dùng có thể đăng nhập tài khoản Zalo trên 2 thiết bị điện tử cùng một lúc. 

Dưới đây là bài viết hướng dẫn về cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cực dễ. Hãy cùng Tung Tăng tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

Zalo là gì?

Tại Việt Nam, Zalo là một ứng dụng cho phép người dùng có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí, chỉ cần thiết bị có kết nối Internet

Đây là ứng dụng của VNG – Công ty công nghệ của Việt Nam, thời gian xuất hiện vào năm 2012 với nhiều tính năng vượt bậc và độ bảo mật cao. Vì vậy, Zalo trở thành một ứng dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng. 

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, đăng nhập zalo trên 2 điện thoại, zalo, đăng nhập zalo

Một số tính năng chính của Zalo

  • Thực hiện gọi điện hay cuộc gọi video hoàn toàn miễn phí
  • Gọi điện, nhắn tin bằng hình ảnh, biểu tượng, nhãn dán,…
  • Đường truyền ổn định, dữ liệu và dung lượng lớn 
  • Có thể chuyển tiền trực tiếp qua Zalo qua ZaloPay
  • Có thể kết bạn với người khác qua số điện thoại, ID người dùng, vị trí, danh thiếp,… 
  • Làm việc nhóm qua nhóm chat, giao việc, gọi video nhóm,…

Nguyên nhân gặp lỗi khi đăng nhập trên thiết bị điện thoại khác

Kết nối mạng có vấn đề 

Việc đầu tiên phải nghĩ đến khi xảy ra sự cố đăng nhập là tình trạng kết nối của Internet, khi đường truyền mạng không được ổn định sẽ dẫn đến quá trình đăng nhập xảy ra sự cố. Thế nên, bạn cần kiểm tra dịch vụ cung cấp mạng để khắc phục tình trạng trên. 

Tài khoản đăng nhập trên nhiều thiết bị

Zalo nổi bật là tính bảo mật cao, vì thế khi đăng nhập, Zalo yêu cầu bạn xác minh danh sách tên người dùng mà bạn biết. Bạn cần phải xác minh một cách chuẩn xác thì mới có thể đăng nhập.

Ứng dụng chưa được cập nhật

Có thể nói đây là một trong các nguyên nhân không thể đăng nhập Zalo trên thiết bị khác. Để khắc phục tình trạng trên, bạn cần vào mục CH Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành iOS) để cập nhật lại phiên bản mới nhất của Zalo, sau đó đăng nhập lại tài khoản. 

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, đăng nhập zalo trên 2 điện thoại, zalo, đăng nhập zalo

Có thể đăng nhập một tài khoản Zalo trên 2 thiết bị điện thoại và Ipad cùng lúc không?

Hiện tại, Zalo chưa có tính năng hỗ trợ người dùng trong việc đăng nhập một tài khoản Zalo trên 2 thiết bị điện thoại và Ipad vì hai thiết bị này có nền tảng khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể đăng nhập một tài khoản trên 2 thiết bị điện thoại và máy tính.

Cách đăng nhập zalo trên 2 điện thoại cực đơn giản

Bước 1: 

Thực hiện đăng nhập và sử dụng Zalo trên điện thoại thứ nhất

Bước 2: 

Tiếp theo, tiến hành đăng nhập Zalo trên thiết bị khác, khi đó hệ thống sẽ thông báo cho bạn về việc xác minh tài khoản. Bạn tiến hành xác minh để có thể đăng nhập được tài khoản trên thiết bị khác. 

Mặt khác, bạn cũng có thể lựa chọn cách đăng nhập bằng mã QR để đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, đăng nhập zalo trên 2 điện thoại, zalo, đăng nhập zalo

Bước 3: 

Thực hiện xác minh bảo mật bằng cách trả lời các câu hỏi mà hệ thống đưa ra. Lưu ý, khi xác minh vào điện thoại thứ 2, bạn cần trả lời chính xác và trùng khớp với thiết bị thứ nhất thì mới có thể đăng nhập Zalo được. 

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, đăng nhập zalo trên 2 điện thoại, zalo, đăng nhập zalo

Bước 4: 

Việc xác minh tài khoản rất đơn giản, vì vậy bạn có thể đăng nhập và sử dụng cùng lúc một tài khoản Zalo trên 2 điện thoại.

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, đăng nhập zalo trên 2 điện thoại, zalo, đăng nhập zalo

Tung Tăng hy vọng với những gì chia sẻ như trên đã cung cấp cho các bạn thông tin cũng như cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại đơn giản. Chúc các bạn bạn cài đặt thành công!

Đánh giá bài viết này nhé!