Phim Secret Garden có hay không? Những lý do nên xem phim Secret Garden

Secret Garden (2021) là một bộ phim tình cảm hài hước và lãng mạn mang tính bước ngoặt vì đã phá bỏ những quy ước khuôn mẫu của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước đây trên nhiều phương diện. Vậy phim Secret Garden có hay không?

Bộ phim được ví như một chuyến tàu lượn nhiều cung bậc cảm xúc và điều kỳ diệu là bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ một thước phim nào ngay cả khi hai mươi tập phim đã kết thúc. Điều này một phần là nhờ diễn xuất vô cùng ăn ý giữa hai nhân vật chính với nhiều tình tiết thú vị, vui buồn lẫn lộn.

Bộ phim Secret Garden luôn nằm trong danh sách những bộ phim kinh điển đáng xem nhất đối với các fan K-drama. 

phim Secret Garden có hay không, tóm tắt phim Secret Garden, nội dung phim Secret Garden

Tóm tắt nội dung phim Secret Garden 

Secret Garden kể về câu chuyện tình yêu kỳ lạ của một cặp đôi bị hoán đổi cơ thể cho nhau. Trong đó Kim Joo Won (Hyun Bin) là giám đốc của một trung tâm thương mại. Anh ta giàu có, luôn tỏ lạnh lùng và không tin vào sự tồn tại của tình yêu. Đối lập với đó là nhân vật nữ Gil Ra Im (Ha Ji Won), một cô gái làm nghề diễn viên đóng thế, tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng rất cá tính, chính trực. Họ vô tình gặp nhau nảy sinh nhiều sự kiện dở khóc dở cười. Một lần nọ, cả hai bị lạc vào một khu rừng và uống phải một thứ thuốc kỳ lạ khiến họ bị tráo đổi linh hồn mỗi lần trời mưa. Cuối cùng, trải qua nhiều tình huống nan giải, cặp đôi oan gia ngõ hẹp này đã nảy sinh thật cảm với nhau và có một tình yêu đẹp. 

phim Secret Garden có hay không, tóm tắt phim Secret Garden, nội dung phim Secret Garden

Những lý do nên xem phim Secret Garden

Bộ phim bắt đầu với nữ nhân vật chính Gil Ra Im – người có sức khỏe rất tốt, cô là một phụ nữ chuyên đóng thế. Gil Ra Im luôn nói với mọi người rằng những hành vi xấu là không thể chấp nhận được. Và cô ấy sẽ không cho phép bất cứ ai làm tổn thương cô ấy hoặc những người bạn mà cô ấy yêu quý, bao gồm cả bạn cùng phòng Ah Young Im.  Gil Ra Im sẽ không bao giờ bỏ qua khi thấy sự bất công.

Điều này hoàn toàn trái ngược với kiểu nữ chính luôn nhẫn nhịn chịu đựng và chấp nhận để cho đàn ông kiểm soát số phận mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước đó

Bộ phim cũng phá bỏ những điều cấm kỵ trước đây bằng cách sử dụng chủ đề giới tính – Gil Ra và Joo Won hoán đổi thân xác một cách thần kỳ khi họ uống nhầm một loại rượu hoa bí ẩn. Nó cũng phá vỡ quy ước khi giới thiệu một nhân vật nam đồng tính – nhà soạn nhạc trẻ tên là Taesun (Lee Jong Suk), người bí mật có quan hệ yêu đương với ca sĩ nổi tiếng Oska, em họ của Joo Won. Oska bị mê hoặc bởi âm nhạc của Taesun và cũng bị hấp dẫn bởi con người Taesun, Tuy nhiên, anh ấy luôn che giấu điều này vì Oska là một người lăng nhăng.

phim Secret Garden có hay không, tóm tắt phim Secret Garden, nội dung phim Secret Garden

Tình yêu của cặp đôi chính gặp phải nhiều rắc rối bởi nhiều nhân vật phụ, chẳng hạn, đạo diễn đóng thế Jong Su Im (Philip Lee) người đã âm thầm yêu Ga Ra Im và đôi khi khiến cô ấy cảm thấy tội lỗi vì cách cô ấy thay đổi thái độ khi mối quan hệ của cô ấy với Joo Won trở nên sâu sắc hơn. Ngoài ra còn có Joo Kim  mẹ của Joo Won, một người phụ nữ cực kỳ khó tính và thích kiểm soát, không muốn con trai mình dính dáng đến một người phụ nữ đóng thế thấp kém.

Ngoài ra còn có những thách thức về mặt sức khỏe được khéo léo lồng ghép, chẳng hạn như Joo Won mắc chứng sợ hãi sự ngột ngạt nghiêm trọng, làm tăng nguy cơ đau tim và những bi kịch gia đình trong quá khứ phủ lên cuộc sống của các nhân vật khác, bao gồm cái chết đúng lúc của cha lính cứu hỏa Ga Ra Im ( In Ki Jung), một sự kiện nhằm thử thách tình yêu của cặp đôi chính theo những cách không lường trước được.

Có rất nhiều phân cảnh sâu sắc trong bộ phim này để cân bằng lại những khoảnh khắc hài hước thông qua chủ đề hoán đổi thân xác. Kỹ xảo điện ảnh xuất sắc, nhạc phim tuyệt vời, kịch bản mới lạ, hấp dẫn và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên đã làm cho Secret Garden trở thành một bộ phim hấp dẫn, được khán giả đánh giá cao. Bạn còn chần chờ gì mà không trải nghiệm và kiểm chứng bộ phim xuất sắc này? 

5/5 - (1 bình chọn)