Review Bạn nhỏ thân yêu: Phim tâm lý gia đình mới đầy lôi cuốn, hấp dẫn của Trung Quốc 2022

Bạn nhỏ thân yêu là bộ phim tâm lý gia đình dài tập mới của Trung Quốc. Bộ phim sẽ cho khán giả thấy được góc khuất của một cuộc hôn nhân chỉ có tình yêu mà thiếu mất đi những điều kiện vật chất nhất định của một cặp vợ chồng trẻ. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu về bộ phim này nhé!

Thông tin phim Bạn nhỏ thân yêu

Bạn nhỏ thân yêu, review phim bạn nhỏ thân yêu, diễn viên phim bạn nhỏ thân yêu, tóm tắt nội dung phim bạn nhỏ thân yêu

Thời lượng: 45 phút/ tập

Số tập: 34 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Hồ Khôn

Năm xuất bản: 2022

Ngày công chiếu: 10/4/2022

Diễn viên: Tần Hạo, Nhiếp Viễn

Nội dung phim Bạn nhỏ thân yêu

Bạn nhỏ thân yêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của một tiểu thư xinh đẹp vì tình yêu mà bất chấp tất cả thế nhưng cuộc sống hôn nhân sau đó lại khiến cô phải vỡ mộng. Phương Nhất Nặc là một tiểu thư giàu có, xinh đẹp, cô bất chấp tất cả để về chung một nhà với Tiêu Lộ. Tiêu Lộ là mối tình đầu của cô, Phương Nhất Nặc và Tiêu Lộ kết hôn với nhau mà không cần gì đến các thủ tục cưới hỏi. Kết hôn được một thời gian thì gia đình nhỏ của Phương Nhắt Nặc đến chào thành viên mới, nhưng khi đứa bé chỉ vừa tròn một tuổi thì những biến cố gia đình, những mâu thuẫn của hai vợ chồng bắt đầu xảy ra. Không còn tìm được tiếng nói chung Phương Nhất Nặc và Tiêu Lộ quyết định ly hôn.

Bạn nhỏ thân yêu, review phim bạn nhỏ thân yêu, diễn viên phim bạn nhỏ thân yêu, tóm tắt nội dung phim bạn nhỏ thân yêu

Phương Nhất Nặc cùng với cô con gái của mình bắt đầu cuộc sống mới. Hai năm sau kể từ khi ly hôn, Phương Nhắt Nặc tiến tới hôn nhân với Tạ Thiên Hoa, Tạ Thiên Hoa là người đã yêu thầm cô trong suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên, khi phát hiện con gái của mình đang mắc bệnh ung thư, thì cô lại tìm đến Tiêu Lộ, cả hai đã quyết định sẽ cunhf con gái trải qua những ngày tháng khó khăn nhất này. Liệu rằng Tạ Thiên Hoa người luôn coi Phương Nhất Nặc là Bạn nhỏ thân yêu của mình có thể bù đắp những tổn thương và ám ảnh của cuộc hôn nhân trước mà Tiêu Lộ để lại hay không. Hãy cùng đón xem bộ phim Bạn nhỏ thân yêu này nhé.

Diễn viên chính trong phim Bạn Nhỏ Thân Yêu

Tần Hạo

Tần Hạo sinh ngày 19 tháng 5 năm 1978, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Tần Hạo tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất. Anh được đánh giá là một trong những diễn viên phái thực lực của điện ảnh Hoa Ngữ. Tần Hạo có một phương châm là dù có chết không có tiền thì cũng sẽ không đóng phim dở. Tần Hạo được bến đến với vai chính đầu tiên là vào năm 2009 với bộ phim Spring Fever. Với mỗi một vai diễn mà Tần Hạo đảm nhận, anh đều để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả khi thì là một tên quan đầy kiêu ngạo, khi thì là một anh chàng LGBT dễ thương, có lúc lại là một vị vua uy nghiêm,… Một số bộ phim mà có sự góp mặt của Tần Hạo như The bad kids, Lord of Shanghai, Góc khuất của bí mật, Cẩm tú nam ca,…

Bạn nhỏ thân yêu, review phim bạn nhỏ thân yêu, diễn viên phim bạn nhỏ thân yêu, tóm tắt nội dung phim bạn nhỏ thân yêu

Trong bộ phim Bạn nhỏ thân yêu, Tần Hạo đảm nhận vai diễn là Tiêu Lộ. Tiêu Lộ là chồng của Phương Nhất Nặc, hoàn cảnh của anh đối lập hoàn toàn với Nhât Nặc. Tuy nhiên vì tình yêu sâu đậm của hai người mà họ đã vượt qua mọi rào cản, khó khăn để đến với nhau nhưng cuối cùng lại rời xa nhau vì những bất hòa, mâu thauanx trong gia đình.

Nhiếp Viễn

Nhiếp Viễn sinh ngày 17 tháng 3 năm 1978, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Với vai diễn Tề thiên Lôi trong bộ phim cổ trang Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý mà Nhiếp Viễn đã một bước thành sao hàng đầu của điện ảnh Hoa Ngữ. Nhiếp Viễn được các đạo diễn đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất, cách thể hiện nội tâm và khí chất nhân vật của mình. Mỗi một nhân vật mà Nhiếp Viễn đảm nhận anh đều thể hiện một cách tròn vai nhân vật đó. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Nhiếp Viễn như Tân Tam quốc diễn nghĩa, Tân Tây Du Ký, Tuyết sươn phi hổ, Diên hi công lược,…

Bạn nhỏ thân yêu, review phim bạn nhỏ thân yêu, diễn viên phim bạn nhỏ thân yêu, tóm tắt nội dung phim bạn nhỏ thân yêu

Trong Bạn nhỏ thân yêu, Nhiếp Viễn đảm nhận vai diễn Tạ Thiên Hoa. Tạ Thiên Hoa là người đã thầm thương trộm nhớ Phương Nhất Nặc từ rất lâu, anh luôn đứng sau âm thầm, che chở cho cô. Tuy nhiên khi Phương Nhất Nặc ly hôn anh đã mạnh dạn tiến gần hơn với Phương Nhất Nặc.

Nhậm Tố Tịch

Nhậm Tố Tịch sinh ngày 1 tháng 6 năm 1988, là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa Đạo diễn của Học viện Hí kịch Trung ương Bắc Kinh. Dù tốt nghiệp khoa đạo điễn nhưng nhờ đàn chị dẫn dắt cô bắt đầu tham gia vào sân khấu kịch và dấn thân vào con đường diễn xuất. Bộ phim đầu tiên mà cô tham gia là phim Người đàn ông đất sét thứ tám được công chiếu vào năm 2006. Một số bộ phim mà cô đã tham gia như Mr. Donkey, A Cool Fish, Vụ giết người ở Kairotei,…

Bạn nhỏ thân yêu, review phim bạn nhỏ thân yêu, diễn viên phim bạn nhỏ thân yêu, tóm tắt nội dung phim bạn nhỏ thân yêu

Trong phim Bạn nhỏ thân yêu, Nhậm Tố Tịch đảm nhận vai diễn Phương Nhất Nặc. Phương Nhất Nặc là một cô tiểu thư xinh đẹp dám từ bỏ mọi thứ để chạy theo tình yêu. Nhưng rồi cuộc sống hôn nhân đã khiến cô phải vỡ mộng.

Đánh giá phim Bạn nhỏ thân yêu

Bạn nhỏ thân yêu là một bộ phim truyền hình dài tập của Trung Quốc. Bộ phim khai thác đề tài tâm lý gia đình mang đến cho khán giả những góc khuất mà dường như trong mỗi một gia đình đều gặp phải. Phương Nhất Nặc trong Bạn nhỏ thân yêu đã gạt bỏ đi mọi khó khăn để đi đến hôn nhân với tình yêu đầu đời của mình là Tiêu Lộ.

Thế nhưng cuộc sống hôn nhân đã khiến cô hoàn toàn sụp đổ khi phải đối diện với áp lực nhà chồng, áp lực cơm áo gạo tiền, áp lực sinh con và chăm con. Dưới góc nhìn của Nhất Nặc bộ phim Bạn nhỏ thân yêu sẽ khai thác các khó khăn, vất vả mà một người phụ nữ phải chịu khi chung sống với gia đình chồng và những nỗi khổ, ám ảnh tâm lý của một người mẹ trong suốt quá trình mang thai đến khi sinh con và chăm con. Bộ phim cũng sẽ cho khán giả thấy được việc có thêm một thành viên mới trong gia đình sẽ gây nên sự xáo trộn như thế nào. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim về đề tài gia đình hoàn toàn mới của làng điện ảnh xứ Trung.

Bạn nhỏ thân yêu, review phim bạn nhỏ thân yêu, diễn viên phim bạn nhỏ thân yêu, tóm tắt nội dung phim bạn nhỏ thân yêu

Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên thực lực như Nhiếp Viễn, Tân Hạo, Nhậm Tố Tịch. Với khả năng và kinh nghiệm diễn xuất của mình bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim chân thực nhất. Màu phim cũng là một điểm sáng giúp phim thu hút được khán giả, sử dụng gam màu trầm tối, Bạn nhỏ thân yêu dưới góc nhìn của một người mẹ, người vợ bị vỡ mộng trong hôn nhân sẽ đưa khán giả hòa mình vào dòng phim.

5/5 - (1 bình chọn)