Top 10 website xem phim chất lượng cao được yêu thích nhất

Với sự phát triển của công nghệ và Internet, tất cả mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm những bộ phim mà mình yêu thích trên các website vì nhu cầu xem phim ngày một tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Vậy đâu mới là trang web xem phim đa dạng các thể loại với chất lượng tốt nhất?

Dưới đây là Top 10 website xem phim chất lượng cao được yêu thích nhất.

1. Phimmoiizz.net

Đây có thể coi là một trong những trang web xem phim online miễn phí, có số lượng lớn người truy cập hàng đầu Việt Nam. 

Một nhược điểm khác lớn là trang còn nhiều quảng cáo và việc cập nhật còn chậm. Tuy nhiên, trang web này là một chân ái cho các hội mọt phim vì phong phú, đa dạng về thể loại tốc độ ổn định, không bị giật.

Top 10 website xem phim, website xem phim

2. Netflix.com

Netflix.com là một trong những website chuyên về phim trực tuyến Mỹ rất phổ biến và có lượng người dùng ở nhiều nước trên thế giới. Trang web này còn cung cấp tất cả các thể loại phim, kể cả các phim có bản quyền và những bộ phim đạt được nhiều giải thưởng. Đây được coi là trang web xem phim hot nhất hiện nay với nhiều ưu điểm: hình ảnh đẹp, video chất lượng, giá cả trung bình 260.000 VNĐ/tháng để sử dụng.

Top 10 website xem phim, website xem phim

3. TVHAY.ORG

Trang web TvHay.Org là một website xem phim thuyết minh không quá xa lạ với những người yêu phim. 

Đa phần, các bộ phim ở đầy đều là phim thuyết minh, có độ phân giải cao. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế như chưa đa dạng thể loại, hay xảy ra tình trạng chết link.

Top 10 website xem phim, website xem phim

4. PHIMBATHU.XYZ

Đây có thể được cho là một trang web có giao diện đẹp nhất, dễ phân loại và rất dễ nhìn. Bên ngoài trang chủ rất ít quảng cáo, số lượng phim được cập nhật thường xuyên, đa dạng các loại phim như: phim lẻ, phim bộ, phim hoạt hình, phim thuyết minh, phim kinh dị,… 

Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim mới với tốc độ load nhanh, ít quảng cáo và dễ tìm kiếm những bộ phim hay nhất trong mục phim sắp chiếu có xếp hạng sao.

Top 10 website xem phim, website xem phim

5. Zing TV

ZingTV – được biết đến ngoài việc phát triển truyền hình, ZingTV còn đầu tư vào trang web dành cho hội cày phim online.

Việc truy cập vào trang web này còn phải tốn phí. Nhưng bù lại, ưu điểm của ZingTV có chất lượng phim rất tốt, thường xuyên cập nhật phim mới, giao diện đẹp, bắt mắt người xem.

Top 10 website xem phim, website xem phim

6. BiluTV 

Một trong những trang web đứng thứ 2 có số lượng lượt truy cập lớn, chỉ đứng sau trang web Phimmoiizz.net. Đây cùng là một trang web xem phim online miễn phí được các bạn trẻ yêu thích với các ưu điểm: tốc độ load trang nhanh, thường xuyên cập nhật trang mới, giao diện dễ nhìn, cung cấp đầy đủ thông tin của từng bộ phim.

Top 10 website xem phim, website xem phim

7. Phim14.org

Phim14.net là một trang web được nhiều bạn trẻ truy cập với đa dạng thể loại: hành động, tình cảm, kinh dị,… đến từ nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Ngoài ra, chất lượng video khá cao, được cập nhật phim mới thường xuyên và có sub chuẩn.

Top 10 website xem phim, website xem phim

8. Dongphim.net

Dongphim.net là một website xem phim trực tuyến với đa dạng đầy đủ các thể loại từ nhiều quốc gia khác nhau.

Tại đây, bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng HD và giao diện dễ nhìn, thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, cập nhật phim khá nhanh và tốc độ ổn định.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều quảng cáo vì vậy cần phải đăng ký Vip, khi download không có sub.

Top 10 website xem phim, website xem phim

9. VIEON

Vieon- một ứng dụng cho phép chúng ta có thể xem những bộ phim và các chương trình truyền hình có bản quyền, trải nghiệm với nhiều bộ phim hay miễn phí. 

Ưu điểm vượt trội của Vieon là kho nội dung phong phú, được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra, bạn bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên tài khoản VIP để xem được nhiều nội dung và chất lượng video cao nhất.

Top 10 website xem phim, website xem phim

10. Hdviet.com

Hdviet.com là một trang web xem phim trực tuyến rất nổi tiếng, có số lượng người xem đông đảo, tốc độ tải phim ổn định, chất lượng phim ở đây rất tốt.

Tuy nhiên, nhược điểm của trang web này là giao diện hơi rối. Vì vậy, cũng giống như những trang web khác, người dùng có thể nâng cấp tài khoản của mình lên thành tài khoản VIP để dễ dàng xem phim với chất lượng tốt nhất.

Mặt khác,trang web này có chất lượng cao về độ phân giải từ 240p đến 1080p,  kho phim HD trực tuyến miễn phí với rất nhiều phim hay khoảng hơn 10000 bộ phim khác nhau, đa dạng với nhiều thể loại và được cập nhật liên tục.

Top 10 website xem phim, website xem phim
5/5 - (5 bình chọn)